เวียตเจ็ทฉลองแคมเปญ “Love Connection – Love Is Real Touch” มอบรางวัลเที่ยวบินไป-กลับ ฟรี สู่เมืองท่องเที่ยวในฝัน 17 เส้นทางบินสุดพิเศษ พร้อมจัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาทอีก 3 ล้านใบ

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
สายการบินเวียตเจ็ทฉลองแคมเปญ "Love Connection – Love Is Real Touch" จัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 3 ล้านใบ ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 - 14.00 น. ของวันที่ 12-14 ธันวาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโปรโมชั่นสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศทุกเส้นทางทั้งเส้นทางสู่โตเกียว โอซาก้า(ญี่ปุ่น) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / ฮ่องกง / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / สิงคโปร์ / กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ (ไทย) / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) โดยเที่ยวบินระหว่างประเทศสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 30 พฤศจิกายน 2562 ส่วนเที่ยวบินในประเทศ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 30 มีนาคม 2562

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกในแคมเปญ "Love Connection – Love Is Real Touch" เพื่อแบ่งปันเรื่องราวความฝันในการเดินทางกับเวียตเจ็ทด้วยความรักที่มีต่อทั้งผู้คน ศิลปวัฒนธรรม รูปแบบอาหาร และประสบการณ์ชีวิต ยังสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://loveconnection.vietjetair.com ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารเที่ยวบินไปกลับสู่สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน ฟรี!ไม่ว่าจะเป็นที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย กัมพูชา หรือจีน รีบลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์และส่งเรื่องราวมาร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2561 รางวัลเที่ยวบินฟรีตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2562 พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมความบันเทิงบนเที่ยวบินมากมาย ทั้งการแต่งกายคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น รับของขวัญวันคริสต์มาส งานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนความสูง 10,000 เมตร รวมถึงการแสดงดนตรีและกิจกรรมอื่นๆ เพื่อมอบความครื้นเครงตลอดการเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวในฝันของคุณ

สำหรับโปรโมชั่นฉลองเทศกาลท่องเที่ยวทั่วเอเชียของเวียตเจ็ท ยังสามารถจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาทได้ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์www.vietjetair.com โดยสามารถจองได้ทั้งบัตรโดยสารเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศ ครอบคลุมทั้งเส้นทางสู่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และกัมพูชา โดยใช้บริการเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถเริ่มจองได้ในช่วงเวลา "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เวียตเจ็ทถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) และได้รับใบอนุญาตในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน (IOSA) นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยม" (Best Ultra Low-Cost Airline) และได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปีค.ศ. 2018 จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวม 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 65 ล้านคน เปิดให้บริการ 103 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้