เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล ตอน KONG Jungle Mountain รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล ตอน KONG Jungle Mountain รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า เทศกาลดนตรีของคนรักการทำบุญ

คุณณัฏฐพัชร วงศ์เตชะนนท์ ผู้บริหารเชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เปิดเผยถึงการจัดงาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล " คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า " ว่า ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเทศกาลดนตรีแต่ในประเภท POP, ROCK หรือ EDM เพื่อความบันเทิง มาบ้างแล้ว ทางทีมงาน Kong ได้หารือกันว่าอยากให้มีเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ (CSR) เป็นงานแรกของโลก ที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับสากลบ้าง เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่มีมากกว่าเสียงเพลง เพราะเป็นเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ โดยจะมีศิลปินและนักดนตรีหลายสิบชีวิต สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเล่นเป็นเวลายาวกว่า 12 ชั่วโมง บนเวทีขนาดใหญ่ถึง 40 เมตร ซึ่งใหญ่กว่างาน Festival ใหญ่ ๆ ของต่างประเทศ รวมถึงระบบแสง สี เสียง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ NEXO ซึ่งทั่วโลกยอมรับว่าดีที่สุด รวมถึงเอฟเฟคก็ไม่แพ้ งาน Festival ใหญ่ๆเลยเช่นเดียวกัน

งานนี้จึงถือเป็นงานแรกของโลกที่มีการร่วมสนุก มันส์ และได้กุศล ของคนไทยเต็มรูปแบบ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตร บัตรหนึ่งใบเท่ากับ ผ้าห่มกันหนาวหนึ่งผืน มอบให้ผู้ประสบภัยหนาวบนภูเขาสูงทุรกันดาร และมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น จ.เชียงใหม่ ภายในงานพบกับกิจกรรมที่อัดแน่นความสุขทุกอณูของพื้นที่การจัดงาน เช่น โซนเล่นเกมส์ต่างๆ , โซนแกลอรี่ , โซนอาหาร 4 ภาค , โซนการแข่งขันชกมวยคาดเชือก #Chiangmaifight /Thailand Vs Challenger ,โซนลานเพลินงานวัด ,โซนรำวงย้อนยุค,โซนพักผ่อน รับลมหนาว ล่องเรือ และ โหนสลิง โดยใช้สถานที่จัดงาน ที่ ห้วยตึงเฒ่า (ลานคิงคอง) จ.เชียงใหม่ สูดออกซิเจนบริสุทธ์ ถูกโอบกอดจากขุนเขา สัมผัสลมหนาว ท่ามกลางเสียงดนตรีที่เคล้าคลอ ในห้วงการจัดงาน วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 โดยประตูเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่ 11:00 น.เป็นต้นไป.

ด้านคุณทรงกลด ศรีหะรัญ ผู้อำนวยการจัดการแสดงเชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล " คอง รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า " ให้รายละเอียดของ ศิลปินที่จะบุกมาให้ความสนุก สุด มันส์ จากเที่ยงวันยันเที่ยงคืน อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,Tatto Colour ,Portrait,Jetseter,แจ๊ส สปุ๊คนิค (ช่วนชื่น) AB normal,โก๋ อาร์ม ปาร์ตี้โด๊ะ, DJ nawy , T-T ใจหมา ,อินทนนท์ ราคาบัตรสบายกระเป๋า เข้างานได้ 2 วัน ในราคาบัตร 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket 7-11 ทุกสาขา

มาทำบุญ กับ คอง รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า กับ KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เทศกาลดนตรีของคนรักการทำบุญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้