ทราเวลโลก้าส่งฟีเจอร์ใหม่ Attractions & Activities ให้นักท่องเที่ยวเดินทางฉลองวันหยุดส่งท้ายปีบนแพลตฟอร์มเดียว

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ (Online Travel Agency หรือ OTA) และยังเป็นอันดับหนึ่งบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว "A&A" หรือ Attractions & Activities ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับการจองสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรม นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และอีก 2 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ เวียดนาม และมาเลเซีย ที่ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของทราเวลโลก้า เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยว ทราเวลโลก้า หวังว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ทุกการท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเติมเต็มโมเม้นท์สุดพิเศษกับคนพิเศษในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงได้

ทราเวลโลก้าเป็นแพลตฟอร์มเดียวในประเทศไทย ที่สามารถจองได้ตั้งแต่ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟเข้าเมือง และกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างครบวงจร นอกจากนั้นประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของนักท่องเที่ยว และยังเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของทราเวลโลก้าอีกด้วย

นายธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย เปิดเผยว่า "ทราเวลโลก้าได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ "A&A" หรือ Attractions & Activities สำหรับการจองสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมสุดสนุกต่างๆ เข้ามาเสริมบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของทราเวลโลก้า ซึ่งสามารถใช้จองได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในราคาที่ประหยัดกว่า ทำให้เราเป็น Online Travel Agency ที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่างครบวงจร โดยคงจุดเด่นด้านการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและรู้สึกว่าการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

เมื่อต้องวางแผนกิจกรรม การเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดสิ้นปี หรือการฉลองปีใหม่ นักท่องเที่ยวหลายคนมักรู้สึกสับสนและมีความกังวลในการตัดสินใจเลือกสถานที่ที่ต้องการไปฉลองปีใหม่ เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเต็ม หรือไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ฟีเจอร์ Attractions & Activities ใหม่นี้ จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานในประเทศไทย ให้วางแผนฉลองขึ้นปีใหม่ 2562 ได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

"ทราเวลโลก้า ประเทศไทยได้จับมือกับผู้ดำเนินธุรกิจกว่า 300 ราย และในต่างประเทศอีกกว่า 1,000 ราย ทำให้ฟีเจอร์ A&A ครอบคลุมบริการจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมสนุกๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวทุกรูปแบบ เช่น บัตรสวนสนุก ตั๋วรถไฟเข้าเมือง บัตรรถไฟฟ้า ตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศนี้ จะช่วยให้ลูกค้าจัดการทริป ผ่านแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้าทั้งบนเว็บไซต์ โมบายล์เว็บและแอปพลิเคชันทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้สะดวกขึ้น เพียงค้นหากิจกรรม ทำการจอง เราจะส่งใบยืนยันการจองไปยังอีเมลโดยไม่ต้องรอนาน ทราเวลโลก้าพร้อมเติมเต็มโมเม้นท์สุดพิเศษของคุณกับคนพิเศษในวันพักผ่อน กับฟีเจอร์ A&A ที่จะให้ทุกคนท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นายธีร์ ฉายากุล กล่าวเสริม

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/ หรือ https://www.facebook.com/TravelokaTH

เกี่ยวกับทราเวลโลก้า

ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สนองตอบความต้องการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันในแพลตฟอร์มเดียว ทราเวลโลก้าให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถไฟ รวมทั้งเที่ยวบินพร้อมที่พัก กิจกรรม และสถานที่ท่องเที่ยว การขนส่งโดยสาร บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการแนะนำร้านอาหาร นอกจากนั้นยังจับมือกับสายการบินประเภทโลว์คอสและฟูลเซอร์วิส ครอบคลุมกว่า 100 สายการบิน พร้อมให้บริการในเส้นทางบินมากกว่า 200,000 เส้นทางทั้งในเอเชีย แปซิฟิค และ ยุโรปและยังมีที่พักให้บริการมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่โรงแรม อพาร์ทเม้นต์ เกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ จนถึงวิลล่าและรีสอร์ทต่างๆ ทราเวลโลก้ามีวิธีการชำระเงินกว่า 40 แบบ ในอินโดนีเซีย ประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ รวมทั้งการบริการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงในภาษาท้องถิ่นต่างๆ ปัจจุบันทราเวลโลก้ามียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 40 ล้านครั้ง ส่งผลให้ทราเวลโลก้าเป็นแอปฯการจองออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.press.traveloka.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้