Hotels.com แนะนำ 5 สถานที่สุดพีคในการชมแสงแรกแห่งปี 2019

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๐
Hotels.com(TM) ขออวยพรให้นักท่องเที่ยวและผู้เดินทางทุกท่านมีชีวิตที่มีความสุข เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเจริญรุ่งเรืองในทุกด้านด้วยการชมแสงแรกของปี 2019 พร้อมหวังว่าแสงแรกของปีจะเป็นแสงแห่งความหวังที่ทำให้ทุกความฝันของคุณเป็นจริง เราเชื่อมั่นว่าการชมแสงแรกแห่งปีจะเป็นหนทางหนึ่งที่จะเพิ่มพลังให้แก่คุณ ทำให้คุณสามารถทิ้งความเจ็บปวด ความเศร้าและความเครียดไว้ในปีเก่า แสงแรกของดวงอาทิตย์จะมอบความกล้าหาญและความหวังในการเริ่มต้นใหม่ให้กับคุณอีกครั้ง และนี่คือ 5 สถานที่สุดคูลจากHotels.com ที่ซึ่งแสงของดวงอาทิตย์จะโอบกอดคุณอย่างอบอุ่นเป็นการต้อนรับเข้าสู่ปี 2019

หมู่บ้านรักษ์ไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอนหากคุณยังไม่มีแพลนที่จะไปฉลองปีใหม่ที่ไหน บ้านรักษ์ไทยเป็นหมู่บ้านที่เราภูมิใจนำเสนอ ผู้มาเยือนที่นี่จะได้พบกับหมู่บ้านที่ได้รับการขนามนามในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงามดั่งเมืองในเทพนิยาย และแหล่งเพาะปลุกชาที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาที่ซึ่งอยู่ระหว่างชายแดนไทยและเมียนมา คุณจะได้พบกับแสงแรกของปี 2019 ที่จะสาดส่องผ่านหน้าต่างห้องพักของคุณ หรือ แสงที่ตกกระทบลงบนทะเลสาบ สถานที่ที่จะปกคลุมไปด้วยหมอกและแสงอ่อนๆ ของดวงอาทิตย์ในยามเช้า เราขอแนะนำให้คุณเข้าพักที่ บ้านพักลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ที่ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นที่พักที่ดีที่สุดในหมู่บ้านแห่งนี้ โดยบ้านพักรีไวท์รักไทย รีสอร์ท จะมอบความทรงจำอันแสนวิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยทิวทัศน์อันสวยงามจากระเบียงส่วนตัว และร้านอาหารรสชาติแบบจีนยูนานแท้ๆ รวมถึงความสะดวกสบายอย่างครบครัวที่คุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีมาชื่นชมแสงแรกของปีที่จะมาถึงนี้ท่ามกลางหุบเขา เมฆหมอก สายน้ำพร้อมทุ่งหญ้าอันเขียวชอุ่มที่สวนผึ้ง และยิ่งไปกว่านั้น สวนผึ้งยังเต็มไปด้วยรีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนซึ่งสร้างเรียงรายกันบนพื้นที่ของภูเขา ทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามทำให้สวนผึ้งกลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติกซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ดังนั้นจึงเหมาะสุดๆ ในการมากระชับความสัมพันธ์กับคนรักหรือครอบครัว หากคุณเลือกมาใช้เวลาอันมีค่าของคุณที่สวนผึ้ง เราขอแนะนำให้คุณเข้าพักที่ ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาของหมู่บ้านผาปกที่มีวิวและทิวทัศน์อันน่าหลงใหลที่ซึ่งมันควรค่าอย่างยิ่งที่จะไปใช้เวลาอันสุดแสนวิเศษในการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2019

Yamanashi Prefecture ญี่ปุ่นหนึ่งในสถานที่ที่ถูกแนะนำมากที่สุดของโลกในการไปชมแสงแรกของปี 2019 คือ ภูเขาริวงะทะเกะ Yamanashi Prefecture ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนที่นี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีโอกาสในการสัมผัสประเพณีโบราณของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า "ฮัทสึฮิโนะเดะ" การอยู่ในที่โล่งแจ้งซึ่งสามารถเห็นทัศนียภาพได้อย่างชัดเจน และขอพรกับแสงแรกแห่งปี คนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าจะทำให้ความฝันของปีหน้าเป็นจริงได้ ผู้มาเยือนสามารถที่จะอธิษฐานจิตพร้อมชื่นชมกับความสวยงามของแสงและเงาที่สะท้อนจากภูเขาไฟ

ฟูจิลงบนพื้นทะเลสาบในตอนที่แสงแรกของปีสัมผัสกับจุดยอดที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของภูเขาไฟฟูจิ

เราอยากให้คุณได้ชาร์ตพลังให้ตัวเองอย่างเต็มที่ซึ่ง โรงแรมฟูจิซัง ออนเซ็น คาเนยามะเอ็น คือโรงแรมที่เราอยากให้คุณได้ลองเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้เป็นเรียวกังญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่แขกผู้เข้าพักสามารถแช่น้ำพุร้อนธรรมชาติบริสุทธิ์ ไปพร้อมกับการชมวิวของภูเขาไฟฟูจิและแสงแรกแห่งปี 2019 ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งคุณจะไม่มีทางลืมเลือนมันได้เลย

นครวัด กัมพูชาคุณจะไม่มีทางผิดหวังหากได้ไปเยี่ยมชมนครวัด สถานที่สุดมหัศจรรย์ที่ซึ่งถือเป็นหมู่ประสาทที่ใหญ่และอลังการที่สุดในบรรดาหมู่ปราสาทต่างๆ ในกัมพูชา นครวัดถือเป็นศาสนสถานที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายรูปหนึ่งในโมเม้นท์ที่เพอร์เฟคที่สุดของนครวัด คือ วิวในตอนพระอาทิตย์ขึ้น การชมแสงแรกแห่งปี 2019 เป็นพื้นหลังของปราสาทนครวัดที่สวยงามและโรแมนติก โมเม้นท์นี้สามารถเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีของคุณได้เลยทีเดียว และไม่มีหนทางใดที่จะดีไปกว่าการเข้าพักที่โรงแรม ไลท์สโตน เรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งสามารถทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไปทันการชมแสงแรกแห่งปีได้ เพราะที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก มันห่างจากนครวัดเพียง 5.9 กิโลเมตร และยังมีบริการรถรับส่งไปถึงนครวัดอีกด้วย พลาดไม่ได้แล้ว!

ฟูก๊วก เวียดนามเกาะสวรรค์แห่งความลับที่จะพาคุณหลบหนีจากชีวิตในเมือง เนื่องมากจากพื้นที่กว่าครึ่งของเกาะคือพื้นที่อนุรักษ์ของอุทยานแห่งชาติ อย่างไรก็ตามเรารับรองได้ว่าคุณจะใช้เวลาวันแรกของปี 2019 อย่างสนุกสนาน ที่โรงแรมอันหรูหรา โอ่อ่า ที่จะมอบความเงียบสงบให้กับคุณราวกับว่าคุณอยู่ในโลกส่วนตัวของคุณเอง เพียงเข้าพักที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟูก๊วก บีช รีสอร์ท ซึ่งโอบล้อมด้วยหุบเขาและต้นไม้สีเขียวขจี พร้อมมหาสมุทรสีฟ้าคราม ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักแห่งนี้ยังมอบการบริการด้วยความโนบน้อมด้วยหัวใจที่อบอุ่นตามแบบฉบับชาวเวียดนาม สำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับช่วงแวลาที่แสนผ่อนคลายขณะที่นอนเอนกายชมแสงแรกของพระอาทิตย์ที่ส่องสว่างบนท้องฟ้าในเวลาเช้า ซึ่งโมเม้นท์นี้ควรค่าอย่างยิ่งที่จะเป็นความทรงจำแรกอันแสนพิเศษของปี 2019 ของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4