ครั้งแรกในเมืองไทย เปิดต้นคริสมาสต์ลายกนก งาน “สุขสยามเมืองของขวัญ” เตรียมเปิด “ต้นมหาสุขแห่งสุขสยาม” ความสุขยิ่งใหญ่เหลือล้น

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
"สุขสยาม" ณ ไอคอนสยาม เตรียมจัดงาน "สุขสยามเมืองของขวัญ" เชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวงาน พบกับ การรวบรวมร้านค้าที่มีศิลปะเอกลักษณ์แบบไทย , งานคราฟ, มัดย้อม,สุดยอดผลงานจากศิลปาชีพ, กรมหม่อนไหม ฯลฯ และนานาอาหารไทยของดี ของเด็ด 4 ภาค ฯลฯ รวบรวมสินค้าพร้อมแพ๊คเกจจิ้งงดงามวิจิตร เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากและของที่ระลึก

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ ครั้งแรกของเมืองไทยกับการเปิดต้นคริสมาสต์ลายกนก "ต้น มหาสุขแห่งสุขสยาม" ที่มีความอ่อนช้อย สวยงาม รูปแบบความเป็นไทย โดยนำผ้าไทยแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม ผ้าตาดทอง ผ้ายกดิ้นทอง ผ้าโขมพัสตร์ ผ้าฝ้ายพิมพ์ลาย และผ้าขาวม้ามาประดิษฐ์เป็นลูกบอล ใช้เทคนิคทางศิลปหัตถกรรมหลากแขนงมาใช้ เช่น เทคนิคการจักรสาน มัดย้อม ปิดทอง ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้นำงานประดิษฐ์ดอกไม้ของไทยมาใช้ในการตกแต่งครั้งนี้ อาทิ งานเครื่องแขวนแบบไทยประยุกต์ งานพุ่มดอกไม้ไทย รังสรรค์โดย ครูกอล์ฟ พิทักษ์ หังสาจะระ ศิลปินนักจัดดอกไม้ ดีไซเนอร์ และเจ้าของ Flower De'cor Studio

พร้อมด้วยโซน Workshop ขนมไทย ณ ศาลาแสนสุข ให้ท่านได้ฝึกฝีมือ อาทิ ลูกชุบ อลัว โซนสินค้าจับจ่าย เป็นของขวัญปีใหม่ อาทิ อาหารไทยวิจิตร, ผ้าไทย ผ้าไหม, งานจักสานนอกจากนี้ สุขสยาม ยังมีการแสดง ให้ เพลิดเพลิน วันละ 2รอบ อาทิ กลองยาว การละเล่นพื้นบ้าน, ผีตาโขน, มวยไทยสี่ภาค, เพลงฉ่อย , การแสดงโขนรามเกียรติ์

สุขสยามเมืองของขวัญ ณ สุขสยาม จัดระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 61 ถึง 7 ม.ค. 62 ณ พื้นที่ลานกิจกรรม 1 - 2 สุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4