ฮิลตันเปิดตัวโรงแรมใหม่ "ฮิลตัน ดานัง" ในเวียดนาม

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๓
โรงแรมใหม่ขนาด 223 ห้อง โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำหานอันสวยงาม พร้อมต้อนรับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและทำธุรกิจ

ฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Hilton Hotels & Resorts) แบรนด์เรือธงในเครือฮิลตัน (NYSE: HLT) ประกาศเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน ดานัง ในวันนี้ โดยเป็นโรงแรมสูง 28 ชั้น ขนาด 223 ห้องที่ให้บริการแบบครบวงจร และเป็นโรงแรมแห่งที่สามของฮิลตันในประเทศเวียดนาม หลังจากที่มีการเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน ฮานอย โอเปร่า และฮิลตัน การ์เดน อินน์ ฮานอย ไปก่อนหน้านี้

คุณพอล ฮัตตัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของฮิลตัน กล่าวว่า "การเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน ดานัง ถือเป็นก้าวสำคัญของเราในการนำแบรนด์ฮิลตันเข้าสู่จุดหมายปลายทางหลักอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การนำแบรนด์เข้าสู่เมืองหลักและเมืองรองร่วมกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้ถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตของเรา มีการคาดการณ์ว่าเมืองดานังจะดึงดูดนักท่องเที่ยวมากถึง 15 ล้านคนภายในปี 2573 และเรามั่นใจว่าฮิลตัน ดานัง จะเป็นโรงแรมแรกที่นักท่องเที่ยวนึกถึงเมื่อเดินทางมาเยือนเมืองชายฝั่งที่งดงามแห่งนี้"

ฮิลตัน ดานัง ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานหานและถนนบักดังอันโด่งดัง โดยสามารถเดินทางไปยังแหล่งบันเทิง แหล่งช็อปปิง และย่านธุรกิจในดานังได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติดานังโดยใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาที และห่างจากชายหาดดานังเพียง 5 นาที

คุณเวร่า มานูเคียน รองประธานอาวุโสและผู้อำนวยการสากลของฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ กล่าวว่า "ฮิลตันเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางด้วยความภาคภูมิใจมานานเกือบ 100 ปี และเรายินดีที่ได้สานต่อความสำเร็จนี้ในเมืองที่มีศักยภาพการเติบโตสูงเช่นดานัง ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพักทั่วโลก"

ฮิลตัน ดานัง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 223 ห้อง โดยมีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 36 ตารางเมตร ไปจนถึง 202 ตารางเมตร เน้นการออกแบบแนวร่วมสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ของท้องถิ่น และสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำหานอันสวยงาม แขกผู้เข้าพักบนชั้นเอ็กเซ็กคิวทีฟจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเลาจน์บนชั้น 27 เพื่อเพลิดเพลินกับอาหารเช้าฟรี เครื่องดื่มตลอดทั้งวัน และทิวทัศน์เมืองแบบพาโนรามา

ฮิลตัน ดานัง มีห้องประชุม 8 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูม 1 ห้องที่รองรับแขกได้ 500 คน รวมพื้นที่ทั้งหมด 725 ตารางเมตร ห้องประชุมแต่ละห้องมาพร้อมอุปกรณ์ภาพและเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงจอ LED และ Wi-Fi ความเร็วสูง จึงมั่นใจได้ว่ากิจกรรมต่างๆจะดำเนินไปอย่างราบรื่นไร้อุปสรรค

นอกจากห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสระน้ำอุ่นกลางแจ้งพร้อมวิวแม่น้ำหานแล้ว ฮิลตัน ดานัง ยังมีห้องอาหารให้เลือก 3 แห่ง ได้แก่

- Brasserie Nam ภัตตาคารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนอเมนูที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบในท้องถิ่น ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของตะวันตก เอเชีย และเวียดนาม โดยมีทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และแขกสามารถเลือกนั่งในร้านหรือกลางแจ้งก็ได้

- Cafe Viet คาเฟ่สไตล์ปารีสที่เสิร์ฟเมนูทำจากวัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่น ตั้งแต่บั๋นหมี่ (แซนด์วิชเวียดนาม) ไปจนถึงขนมอบต่างๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและการตกแต่งแบบร่วมสมัย

- The Sail บาร์ปิ้งย่างบนชั้น 28 ที่เป็นดาดฟ้าของโรงแรม มองเห็นวิวเมืองได้จากทั้งบริเวณห้องอาหารและเลาจน์ เมนูของร้านมีทั้งอาหารปิ้งย่าง อาหารท้องถิ่น และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนั้นยังมีไวน์ให้เลือกหลากหลาย แขกของร้านสามารถรับประทานอาหารหรือสังสรรค์ได้อย่างมีสไตล์

คุณเจสเปอร์ บาค ลาร์เซน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฮิลตัน ดานัง กล่าวว่า "เรารอคอยที่จะต้อนรับแขกท่านแรกของโรงแรม และมั่นใจว่าฮิลตัน ดานัง จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและทำธุรกิจ ด้วยห้องพักที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย อาหารมากมาย และการบริการอันไร้ที่ติ"

ฮิลตัน ดานัง เข้าร่วมโปรแกรมฮิลตัน ออนเนอร์ส ซึ่งเป็นโปรแกรมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่แขกของโรงแรม 15 แบรนด์ในเครือฮิลตัน สมาชิกที่ทำการจองห้องพักโดยตรงจะได้รับสิทธิประโยชน์ทันที เช่น ตัวเลือกการชำระเงินที่ยืดหยุ่น โดยสามารถใช้คะแนนสะสมร่วมกับเงินในการจองห้องพัก รวมถึงส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก ฟรี Wi-Fi และแอปมือถือของฮิลตัน ออนเนอร์ส

เพื่อฉลองการเปิดโรงแรมฮิลตัน ดานัง สมาชิกของฮิลตัน ออนเนอร์ส จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 5,000 คะแนนสำหรับการจองห้องพัก 3 คืนขึ้นไป จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เมื่อทำการจองห้องพักโดยตรงกับฮิลตัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ https://www3.hilton.com/en/hotels/vietnam/hilton-da-nang-DADDVHI/index.html หรือโทร. +84 236 387 4000

เกี่ยวกับฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์

ฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ มีประวัติยาวนานเกือบ 100 ปีในการสร้างมาตรฐานการโรงแรมทั่วโลก โดยได้นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ มีโรงแรมในเครือกว่า 575 แห่ง ใน 6 ทวีป ตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอันดับต้นๆของโลก เพื่อรองรับแขกผู้เข้าพักที่ให้ความสำคัญกับที่พัก และมีโปรแกรมฮิลตัน ออนเนอร์ส ที่มอบสิทธิประโยชน์ทันทีให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักโดยตรงกับฮิลตัน เริ่มการเดินทางของคุณได้ที่ www.hilton.com และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ newsroom.hilton.com/hhrหรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

เกี่ยวกับฮิลตัน

ฮิลตัน เป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรม 15 แบรนด์ รวมกว่า 5,500 แห่ง และมีห้องพักรวมกันเกือบ 895,000 ห้อง ใน 109 ประเทศและดินแดน ฮิลตันอุทิศตนเพื่อก้าวขึ้นเป็นเครือโรงแรมที่มีบริการดีเยี่ยมที่สุดในโลก ทั้งยังติดโผสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2561 และได้ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าพักมากกว่า 3 พันล้านรายตลอดระยะเวลาเกือบ 100 ปีที่ทำธุรกิจ นอกจากนี้ ลอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัลอย่างฮิลตัน ออนเนอร์ส ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 82 ล้านราย ยังพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทันทีให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักโดยตรงกับฮิลตัน ทั้งบริการเช็คอินออนไลน์พร้อมเลือกห้อง รวมถึงบริการ Digital Key และ Connected Room รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ newsroom.hilton.com และติดตามข่าวสารของฮิลตันได้ทางเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ลิงค์อินอินสตาแกรม และยูทูบ

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181217/2329409-1LOGO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181217/2329409-1LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้