เทศกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว “Siam Street World Competition 2018” 21 - 23 ธันวาคม ณ สยามสแควร์ ชมฟรีตลอดงาน!!

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๙
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดพิธีเปิดงาน " Siam Street World Competition2018 " การแสดงบนท้องถนน จากศิลปินระดับโลก รวบรวมนักแสดงจากทุกทวีปมารวมไว้ที่งานนี้ ผู้ชมที่มาเที่ยวชมงาน จะได้ชมโชว์กว่า 200 โชว์ จาก 13 ประเทศ กระจายไปตามเวทีต่างๆ รวม 8 เวที ซึ่งจัดว่าเป็นงานแสดงโชว์บนท้องถนน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พิธีเปิดงาน " Siam Street World Competition 2018 " จัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา16.00น. ณ ลานฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ โดยมี คุณยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณจิตราวิณี วรรณกร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ คุณวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมแถลงข่าว และ กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

ภายในพิธีเปิดงาน พบกับโชว์การแสดง Highlight ของงาน " Wheel Of Death " กายกรรมโชว์บนห่วง3ห่วง ที่มาพร้อมกงล้อแห่งความตาย จากชายหนุ่มชาวโคลัมเบีย 3 คน งานนี้โชว์สุดตื่นเต้น หวาดเสียวสุดๆ เรียกว่าสะกดลมหายใจของคนดูทั้งงานกันเลยทีเดียว เป็นการแสดงที่สุดตื่นเต้นเร้าใจไปในทุกวินาทีของการแสดง ซึ่งการแสดงโชว์ชุดนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแสดงโชว์ในเมืองไทย ให้คนไทยได้มีโอกาสชมกันสดๆ นอกจากจะมีการแสดงโชว์บนท้องถนนให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกันแล้ว ยังมีสินค้าแนวStreet ให้ได้เลือกช้อปกันมากมายหลากหลายชนิด พร้อมทั้งชิมอาหารแนว Street Food ที่รวมความอร่อยจากทั่วประเทศมาให้ได้ชิมกันที่งานนี้ และ ร่วมสนับสนุนงาน Street Art ผลงานจากฝีมือนักศึกษา ที่มาร่วมสร้างสีสันทั่วบริเวณงาน กับ Cosplay Cover Dance และ Walking Act และ ยังมีทีมศิลปินโชว์จากประเทศต่างๆ อาทิ Laughing Ablaze หนุ่มน้อยจากไต้หวัน ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และ ตื่นเต้นไปกับเปลวไฟของเขา ,Circo Rebote ชายหนุ่มอารมณ์ดีจากอเมริกาใต้ มาพร้อมกระเป๋ามหัศจรรย์ ที่พกพาเอาความสนุก และความประหลาดใจมาโชว์ให้คนดูได้ตื่นเต้นไปด้วยกัน , Traviecircus 2นักแสดงคู่หูจากอิตาลี และ เม็กซิโก ผู้เดินทางไปสร้าง ความบันเทิง ด้วยจักกลิ้ง บนท้องถนนมาแล้วทั่วโลก , Aaron Impossible นักแสดงหนุ่มจากสหรัฐอเมริกา พกพาเอาความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การไต่เชือก เล่นกับไฟ จักกลิ้ง รวมไปถึงความตลกขี้เล่นของเขา งานนี้จะมาโชว์และเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมกันอย่างแน่นอน ,Espuma Bruma นักแสดงสาวมากความสามารถ จากอาร์เจนตินา กับการแสดงทรงตัวบนเชือก และ ลูกโป่งฟองสบู่ จะตื่นเต้น สวยงามแค่ไหน ห้ามพลาด และยังมีศิลปินอีกหลายๆชาติ พาเหรดกันมาร่วมโชว์พร้อมสร้างสีสันภายในงานกันอย่างมากมาย

งาน Siam Street World Competition 2018 เทศกาลเปิดกล่องของขวัญแห่งความสนุก จัดขึ้นเพื่อมอบความสุข มอบรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี ภายในงานจะแบ่งโซนเวที 8 เวที กระจายไปตามพื้นที่ต่างๆในสยามสแควร์ ซึ่งแต่ละโซน แต่ละเวที จะได้ชมการแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ มากมายหลากหลายโชว์จากนักแสดงโชว์ชั้นนำระดับโลก ที่ยกทัพมาจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, อาร์เจนติน่า, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา,รัสเซีย ,โคลัมเบีย ,ประเทศไทย และ อีกมากมายหลากหลายประเทศ นอกจากได้ชมโชว์ระดับโลกแล้ว งานนี้ทางผู้จัดงาน ยังเนรมิตพื้นที่ลานสยามสแควร์ ให้เต็มไปด้วยสีสัน, รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ผู้ที่มาเที่ยวงานยังได้ช้อปปิ้งสนุกไปกับสินค้าสุดแนว ชิมอาหารสุดอร่อย ตลอด 3 วันเต็ม

งาน Siam Street World Competition 2018 นี้ จะมีกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จัดเรื่อยไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00น. – 22.00น. ณ สยามสแควร์ งานนี้ชมฟรีตลอดงาน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้