แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวชื่อแบรนด์โปรแกรมลอยัลตี้ใหม่ “แมริออท บอนวอย” พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกเพื่อการสำรวจจุดหมายปลายทางทั่วโลกกับเครือโรงแรมชั้นนำ

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๒
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัว "แมริออท บอนวอย" (Marriott Bonvoy) แบรนด์ใหม่เพียงหนึ่งเดียวสำหรับโปรแกรมลอยัลตี้ในเครือที่จะใช้แทนโปรแกรมต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ แมริออท รีวอร์ดส (Marriott Rewards), เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส (The Ritz-Carlton Rewards) และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) โดย "แมริออท บอนวอย" เป็นโปรแกรมเดียวที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือใคร โดยให้อภิสิทธิ์เฉพาะสำหรับสมาชิกผู้เข้าพักโรงแรมและใช้บริการต่างๆ ภายในพอร์ตโฟลิโอของเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โปรแกรมลอยัลตี้ใหม่ล่าสุดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความเชื่อที่ว่า การท่องเที่ยวเดินทางมีส่วนช่วยให้เราและโลกของเรามีคุณค่ามากขึ้น โดยจะมีการเปิดตัว "แมริออท บอนวอย" อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และผู้บริโภคจะได้ยลโฉมโลโก้และหน้าตาของแบรนด์ใหม่ผ่านทุกช่องทาง รวมถึงที่โรงแรมต่างๆ ในเครือ สื่อการตลาด สื่อดิจิทัลและช่องทางการขาย สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงบัตรเครดิตพันธมิตร และแคมเปญโฆษณาระดับโลกมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

สเตฟานี ลินนาร์ทซ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์โกลบัล, แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "แมริออท บอนวอย เป็นการสร้างนิยามใหม่ให้กับการท่องเที่ยวเพราะเป็นการนำเสนอสิทธิพิเศษที่เป็นมากกว่าโปรแกรมลอยัลตี้ทั่วไป โดยเป็นโปรแกรมเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจจากพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในเครือของเราใน 129 ประเทศและเขตต่างๆ ทั่วโลกให้กับสมาชิก นอกจากนี้ ยังเต็มไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกไม่หยุดที่จะท่องเที่ยวเพื่อค้นหาประสบการณ์และทำสิ่งที่ใจหวังให้เป็นจริง"

ลินนาร์ทซ กล่าวต่อไป "ด้วยโลโก้ที่มีความเรียบง่าย ทันสมัย และโดดเด่น แมริออท บอนวอย เป็นแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ แบบมองโลกในแง่ดี โดยสมาชิกกว่า 120 ล้านคนจะสามารถเข้ามารับสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับการเข้าพักและใช้บริการในโรงแรมชั้นนำระดับโลกในพอร์ตโฟลิโอของเรา ทั้งเรทราคาที่ดีที่สุด อภิสิทธิ์สำหรับสมาชิก ไปจนถึงคอลเลคชั่นเก็บความทรงจำสุดพิเศษในโอกาสต่างๆ ที่จะช่วยให้การสำรวจจุดหมายใหม่ๆ ในโลกนี้เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ"

พร้อมกันนี้ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ แมริออทยังเตรียมเปิดตัวแพล็ตฟอร์มส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าที่เป็นการรวบรวม แมริออท โมเม้นต์ส (Marriott Moments) และเอสพีจี โมเม้นต์ส (SPG Moments) เข้าด้วยกัน เป็น "แมริออท บอนวอย โมเม้นต์ส" (Marriott Bonvoy Moments) โดยเมื่อรวมกับ แมริออท รีวอร์ดส โมเม้นต์ส (Marriott Rewards Moments) สมาชิกจะสามารถซื้อหรือทำการแลกจากคะแนนสะสม เพื่อเข้าถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายราว 120,000 ประสบการณ์ ในกว่า 1,000 จุดหมาย

นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถจองทริปท่องเที่ยวในจุดหมายต่างๆ อาทิ เดินเท้าเข้าสู่ธารน้ำแข็งอันงดงามตระการตาที่แพททาโกเนีย ขี่อูฐท่องทะเลทรายที่โมร็อคโค หรือชื่นชมความสวยงามข้ามกาลเวลาของหมู่บ้านลอยน้ำที่เวียดนาม สมาชิกยังได้รับโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่เป็นประสบการณ์หายากครั้งหนึ่งในชีวิต เช่น เรียนรู้การทำอาหารจากสุดยอดเชฟระดับดาวมิชลินอย่างแดเนียล บูลูด และเอริค ริแพรท์ หรือจะเข้าร่วมมาสเตอร์คลาสอเมริกันฟุตบอลกับเจอร์รี่ ไรซ์ หนึ่งอดีตยอดปีกในตำนานของเอ็นเอฟแอล

ตลอดปี 2562 แมริออท จะมีการโปรโมทแมริออท บอนวอย ด้วยการจัดงานอีเว้นท์พร้อมกิจกรรมส่งเสริมประสบการณ์ด้านต่างๆ พิเศษสำหรับสมาชิก โดยจะร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทที่ประกอบด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง FIA Formula One(TM), Mercedes-AMG Petronas Motorsport และ NCAA หน่วยงานสนับสนุนการกีฬาระดับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงการเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมต่างๆ ทั่วโลก อาทิ งานประกาศรางวัลออสการ์ Oscars(R), งานเฟสติวัลต่างๆ เช่น Coachella Valley Music and Arts Festival, Dubai Jazz Festival, การแข่งขันรักบี้นานาชาติ The Hong Kong Sevens และ การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก World Golf Championship – Mexico Championship

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2561 แมริออทได้เปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมสมาชิกหนึ่งเดียวที่รวบรวมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกจาก 3 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ แมริออท รีวอร์ดส (Marriott Rewards), เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส (The Ritz-Carlton Rewards) และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) และในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 โปรแกรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้นกระบวนการบูรณาการภายใต้แบรนด์เดียวที่ชื่อว่า "แมริออท บอนวอย" (Marriott Bonvoy)

สมาชิกโปรแกรมแมริออท บอนวอย จะสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักและใช้บริการจากแบรนด์ต่างๆ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของแมริออท ซึ่งรวมไปถึงเครือโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูที่มีจำนวนห้องพักมากที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะอยากไปนอนอาบแดดบนระเบียงของบังกะโลกลางน้ำแบบชิคๆ ที่เดอะ เซนต์ รีจิส มัลดีฟส์ วอมมูลี รีสอร์ต (The St. Regis Maldives Vommuli Resort) ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวภูเขาสำหรับการพักผ่อนเล่นสกีในวันหยุดที่เดอะ เวสทิน รีสอร์ต แอนด์ สปา วิสท์เลอร์ (The Westin Resort and Spa Whistler) ในประเทศแคนาดา เดินทอดน่องไปบนหาดทรายขาวสะอาดสุดสายตาที่เดอะริตซ์-คาร์ลตัน บาหลี (The Ritz-Carlton, Bali) หรือจะเข้าพักในโรงแรมเขตเมืองที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นพร้อมวิว 180 องศาแบบพาโนรามิคอย่างที่เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ ดูไบ (JW Marriott Marquis Hotel Dubai) หรืออยากจะเข้าพักในเรสซิเดนส์ที่หรูหราระดับวัง อย่างที่เดอะ กริตตี พาเลซ อะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล เวนิส (The Gritti Palace, a Luxury Collection Hotel, Venice) บัตรแมริออท บอนวอยให้สิทธิพิเศษที่เหนือใครแก่สมาชิกเพื่อเปิดประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครควบคู่ไปกับการสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลที่ตรงใจ

ตั้งแต่การเปิดตัวการรวมตัวของโปรแกรมบัตรสมาชิก แมริออท รีวอร์ดส, เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส และเอสพีจี เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว สมาชิกเก่าสามารถจองห้องพักและได้รับแต้มสะสมจากการใช้บริการโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอของเครือแมริออทที่ครอบคลุมมากขึ้น ช่วยให้สามารถขึ้นเป็นสมาชิกระดับเอลิท (Elite) ได้เร็วยิ่งขึ้น ปัจจุบัน โดยเฉลี่ยสมาชิกจะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ต่อ 1 ดอลล่าร์ในการใช้จ่าย

ในการเปิดตัวแมริออท บอนวอย จะมีการแบ่งสถานภาพสมาชิกในระดับ Elite ออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่

ไทแทเนี่ยม เอลิท (Titanium Elite) เป็นระดับที่ใช้แทน แพล็ตทินัม พรีเมียร์ เอลิท (Platinum Premier Elite) แบบเดิม สำหรับสมาชิกที่เข้าพักโรงแรมในเครือแมริออทเกิน 75 คืน

แอมบาสซาเดอร์ เอลิท (Ambassador Elite) เป็นระดับที่ใช้แทน แพล็ตทินัม พรีเมียร์ เอลิท วิธ แอมบาสซาเดอร์ (Platinum Premier Elite with Ambassador) แบบเดิม เป็นสถานภาพสมาชิกระดับสูงสุดสำหรับผู้ที่เข้าพักโรงแรมในเครือแมริออทเกิน 100 คืน และใช้จ่ายมากกว่า 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐต่อปี โดยสมาชิกในระดับนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบเฉพาะบุคคลสูงสุด รวมถึงบริการแอมบาสซาเดอร์ส่วนตัวเพื่อช่วยในการวางแผนการเดินทาง ท่องเที่ยว และให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

แมริออท บอนวอย ยังเตรียมพร้อมความสะดวกสบายผ่านประสบการณ์บนโทรศัพท์มือถือ โดยเชิญชวนให้สมาชิกที่ใช้แอพ SPG หรือแอพ The Ritz-Carlton Rewards หันมาดาวน์โหลดแอพใหม่ของแมริออทชื่อ Marriott Bonvoy ที่จะอัพเดตข้อมูล คะแนนสะสมและรีวอร์ดต่างๆ แบบอัตโนมัติในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยแอพของโปรแกรมเก่าจะถูกยกเลิกใช้งานในวันนั้นเช่นกัน

สมาชิกสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท บอนวอย ได้ที่เว็บไซต์: MeetMarriottBonvoy.marriott.com โดยสามารถชมวิดีโอแนะนำแบรนด์ใหม่แบบสั้นได้ สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่และเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากโปรแกรมบัตรสมาชิก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.marriott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital