ททท. จัดใหญ่ “เทศกาลโยคะเมืองปาย ครั้งที่ 2” โต้ลมหนาว ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2562

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๒
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ อำเภอปาย, สโมสรโยคะและสุขภาพเมืองปาย, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย และชาวอำเภอปาย ร่วมกันจัดงาน Pai Yoga Festival 2019 หรือเทศกาลโยคะเมืองปาย ครั้งที่ 2 ในเทศกาลวันแห่งความรัก วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ณ ริมแม่น้ำปาย

นายโยธิน ทับทิมทอง ผู้อำนวยการททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน กล่าวถึงการจัดงานว่า "เรา ใช้ Concept งานว่า Yoga in Love ซึ่งเป็นงานที่รวมตัวผู้รักโยคะและสุขภาพครั้งใหญ่ในเมืองปาย โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้เมืองปายเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และเป็นจุดหมายที่ผู้รักสุขภาพจากทั่วโลกจะหลั่งไหลมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมทั้งผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ในบรรยากาศที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์ของเมืองปาย โดยนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม Pai Yoga Festival 2019 สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนกิจกรรมการฝึกโยคะ จะมีการลงทะเบียนและจำหน่ายบัตรในราคามิตรภาพ ซึ่งนอกเหนือจากการได้ร่วมฝึกโยคะมากกว่า 40 คลาสจาก yoga Master ชั้นนำแล้ว ท่านยังได้ร่วมทำบุญในการหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลปาย และโรงพยาบาลปางมะผ้า เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ อีกด้วย

โดยภายในงาน Pai Yoga Festival 2019 จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่ 1. ลานการฝึกโยคะ ริมแม่น้ำปาย ซึ่งในปี 2019 นี้จะมีเวทีโยคะถึง 3 เวที และมีคลาสโยคะมากกว่า 40 คลาส จาก Yoga Master ชั้นนำของไทยและต่างประเทศถึง 15 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นครูป๊อบ อารียา ครูโยคะชื่อดังพ่วงดีกรีนางสาวไทย, ครูจิมมี่ ผู้นำโยคะไทยสู่ระดับมาตรฐานสากล, ครูคริส ซู กูรูโยคะชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย และครูโยคะชื่อดังของเมืองไทยอีกมากมาย รวมถึงโยคะเด็ก Yoga with Spiderman โดยครูสไปเดอร์แมน ที่จะมามอบความสุขและความสนุกสนานให้เด็กๆ ฟรี!! เช่นเคย โดยลานฝึกโยคะในครั้งนี้ อยู่ริมลำน้ำปาย เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงบรรยากาศและอากาศที่บริสุทธิ์ของเมืองปาย 2. โซนกิจกรรมการบำบัดทางเลือก ผู้ร่วมงานจะได้พบกับ กิจกรรมบำบัดทางเลือกมากมาย อาทิ ฤๅษีดัดตน, การย่ำขางแบบโบราณ, ตอกเส้น, นวดแผนไทย, การทำลูกประคบ, การบำบัดโดยสมุนไพรพื้นบ้าน, การล้างพิษด้วย Energy Healing และ Singing Bowl Healing 3. โซนอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งจะนำอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพจากผู้ผลิตชาวปาย มาให้ท่านได้สัมผัสและลิ้มลอง อาทิ สบู่และแชมพูออร์แกนิค , ข้าวออร์แกนิค, ผักผลไม้ปลอดสาร ,อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนานาชาติ ทั้งมังสวิรัติ และ Vegan ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพรสชาติเยี่ยม

ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็น ชาหมัก (Kombucha) ,ชาอินเดีย (Masala Chai), สลัดผักสารพัดแบบ อย่างเมี่ยงพม่า(Bermis Salad ) อโวคาโดสลัด, เบเกอรี่สุขภาพ รวมทั้งอาหารพื้นบ้านไทใหญ่ที่หารับประทานได้ยาก รับรองว่าโซนอาหารในงานนี้ราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อยแน่นอน รวมถึงการออกร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพของพันธมิตรจากจังหวัดอื่นๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย 4. โซนการจัดแสดงและจำหน่ายผลงานศิลปะ รวมถึง workshop ศิลปะ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับศิลปินในเมืองปาย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นเมืองแห่งศิลปะแห่งหนึ่งของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด, การถักเชือก, ผ้าปัก, การร้อยลูกปัดและสร้อยหิน ฯลฯ 5. การแสดงพื้นเมือง ผู้ร่วมกิจกรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จะได้รับชมการแสดงพื้นเมืองหลากหลาย อาทิ กลองสะบัดชัย, นกโต, กิ่งกะหร่า, การเล่นดนตรีพื้นเมือง, Handpan Performance , การแสดงกังฟู, และโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย 6. กิจกรรมชิงโชค ร่วมทำบุญ เพื่อนำรายได้มอบให้กับ โรงพยาบาลปาย และโรงพยาบาลปางมะผ้า ในโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ กับเกมส์ช้อนไข่ทองคำ ลุ้นรับทองคำ และของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

บัตรราคา Day Pass บัตรเข้าร่วมฝึกโยคะ 1 วัน ราคา 500 บาท/ท่าน , 2 Days Pass บัตรเข้าร่วมฝึกโยคะ 2 วัน ราคา 950 บาท/ท่าน , 3 Days Pass บัตรเข้าร่วมฝึกโยคะ 3 วัน ราคา 1,350 บาท/ท่าน ลงทะเบียนซื้อบัตรเพื่อร่วมฝึกโยคะ ได้ที่ www.paiyagafestival.com , FB Page : Pai Yoga Festival และhttps://www.eventinsight.co/…/publ…/create/visitor/pyf/step1

มา FALL IN LOVE ไปด้วยกันนะคะ 14 – 16 กุมภาพันธ์นี้ที่เมืองปาย แล้วคุณจะรักปายไม่รู้ลืม กับ งานปายโยคะเฟสติวัล ครั้งที่ 2 ( Yoga in Love ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม inbox : m.me/paiyogafestival และ โทร. 089-4449556, 096-9464269

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital