เซ็นทาราแกรนด์สมุยเตรียมแปลงโฉมใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๖
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเตรียมแปลงโฉมหนึ่งในรีสอร์ทสไตล์คลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย และเชิญชวนแขกผู้หลงใหลในความคลาสสิคของรีสอร์ทแห่งนี้เข้าพักเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเก็บภาพความทรงจำได้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นคืนสุดท้าย โดยรีสอร์ทหรูบนหาดเฉวงแห่งนี้ จะยังคงเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล แต่จะเพิ่มมนต์เสน่ห์ และความร่วมสมัยยิ่งขึ้น เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งในปี 2563

"แม้ว่า เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย ที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมประวัติศาสตร์ของสมุย จะเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากอยู่แล้ว แต่การปรับตัวให้คงความร่วมสมัยอยู่เสมอ ด้วยดีไซน์ นวัตกรรมใหม่ๆและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น ก็จะช่วยให้โรงแรมแข็งแกร่งในตลาดมากขึ้นอีก" นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "เราไม่หยุดนิ่งที่จะคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ พร้อมพัฒนาไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า"

เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย เปิดให้บริการจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น จากนั้นจะปิดปรับปรุงชั่วคราว โดยเซ็นทาราวางแผนที่จะเปลี่ยนดีไซน์ห้องพักและสวีททุกห้อง เพิ่มวิลล่าส่วนตัว และนำเสนอ คอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารและบริการในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้เพื่อคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ และมนต์เสน่ห์แบบคลาสสิคของรีสอร์ทแห่งนี้ แต่ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสู่ความหรูหราในรูปแบบใหม่

เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย เปิดให้บริการมานานกว่า 23 ปี ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทั้งในเมืองและบนเกาะ จนสมุยกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันโปรดปรานของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างทุกวันนี้ เซ็นทารา แกรนด์ฯ สมุย อยู่บนทำเลอันยอดเยี่ยมของหาดเฉวง นับเป็นจุดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย โรงแรมยังผ่านการพิสูจน์ของกาลเวลาด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมายและการบริการระดับเฟิร์สคลาสแบบไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครัน

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของ แบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 68 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts - Centara Hotels & Resorts - Centara Boutique Collection - Centra by Centara - Centara Residences & Suites และ COSI

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์ รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ "สปาเซ็นวารี" สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน การ์ด ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4