Le Club AccorHotels ต้อนรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Banyan Tree เข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๕
- รับคะแนนสะสม 4 เท่าเมื่อเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ท Banyan Tree, Angsana และ Cassia ทั่วโลก

Le Club AccorHotels ประกาศต้อนรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Banyan Tree เข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม 4 เท่าเมื่อเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ท Banyan Tree, Angsana และ Cassia ทั่วโลกในช่วงเวลาที่กำหนด เมื่อจองห้องพักภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับเข้าพักถึงวันที่ 14 เมษายน 2562

นอกจากนี้ สมาชิกคนพิเศษของ Le Club AccorHotels ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์และเอกสิทธิ์มากมาย ที่จะทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณพิเศษยิ่งกว่าที่เคย เนื่องจากลอยัลตี้โปรแกรม Le Club AccorHotels ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้าผู้ภักดีต่อแบรนด์ทุกท่าน จึงพร้อมมอบบริการสุดพิเศษแบบส่วนตัวให้แก่แขกที่เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทเครือ Banyan Tree

AccorHotels และ Banyan Tree ได้ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โดยทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องที่จะร่วมกันพัฒนาและบริหารโรงแรมในเครือ Banyan Tree ทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้เปิดทางให้ Banyan Tree เข้าถึงเครือข่ายการจองห้องพักทั่วโลกของ AccorHotels รวมถึงลอยัลตี้โปรแกรมอันโด่งดังอย่าง Le Club AccorHotels

ปัจจุบัน Banyan Tree มีโรงแรมและรีสอร์ท 48 แห่งทั่วโลก และ 37 แห่งจะเข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรม Le Club AccorHotels

Henrik Berglind รองประธานฝ่ายลอยัลตี้โปรแกรมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การรวมโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Banyan Tree ไว้ในลอยัลตี้โปรแกรม Le Club AccorHotels ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับเรา และเราก็หวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้สมาชิกมีโอกาสสะสมคะแนนจากการเข้าพักได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษจาก Banyan Tree, Angsana และ Cassia"

"การเปิดตัวสามแบรนด์ใหม่ในลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลกครั้งนี้ ทำให้สมาชิกของเรามีสถานที่พักผ่อนและโรงแรมให้เลือกมากขึ้นทั่วโลก โดยโรงแรมและรีสอร์ทหรูในเครือ Banyan Tree พร้อมมอบความผ่อนคลายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย"

Ms. Ho Ren Yung รองประธาน Brand HQ บริษัท Banyan Tree Holdings กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทที่ไม่ขึ้นตรงกับใคร การเข้ามาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ AccorHotels ช่วยให้เราสามารถเดินหน้าบริหารจัดการโรงแรมด้วยตัวเองควบคู่ไปกับการเร่งขยายกิจการ โดยได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของ AccorHotels เพื่อผลักดันแบรนด์ของเราให้เติบโตไปทั่วโลก ในวาระครบรอบ 25 ปีของ Banyan Tree Group ในปีนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรม Le Club AccorHotels และหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่สมาชิกในจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย ผ่านการทำกิจกรรรมที่ยั่งยืน รวมถึงการออกแบบและสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ"

Le Club AccorHotels คือลอยัลตี้โปรแกรมรุ่นบุกเบิกที่เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมคะแนนจากการเข้าพักในโรงแรมกว่า 3,500 แห่ง จาก 20 แบรนด์ ใน 100 ประเทศทั่วโลก จนได้รับรางวัล Freddie Award สาขาคือลอยัลตี้โปรแกรมยอดเยี่ยมสองปีซ้อน (2558-2559) ในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลติดต่อกันเป็นปีที่สามในยุโรปและแอฟริกาในปีนี้

ลอยัลตี้โปรแกรม Le Club AccorHotels มีสมาชิกกว่า 53 ล้านคนทั่วโลก โดยสมาชิก 16 ล้านคนอยู่ในเอเชียแปซิฟิก

ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่

https://www.dropbox.com/sh/lze6gv3vv8rvaw3/AADHvQT3ZLalFxtw6RD7I7cia?dl=0

เกี่ยวกับ ACCORHOTELS

AccorHotels คือกลุ่มบริษัทท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก และผู้พัฒนานวัตกรรมดิจิทัลที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์มากกว่า 4,600 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลกมากมาย ตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัด โรงแรมระดับกลาง ไปจนถึงโรงแรมหรู พร้อมมอบบริการอันแสนประทับใจด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานกว่า 50 ปี นอกจากธุรกิจโรงแรมแล้ว บริษัทยังประสบความสำเร็จในการขยายบริการต่างๆ จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านการให้เช่าเรสซิเดนซ์ส่วนตัวสุดหรูที่มีมากกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

ขณะเดียวกัน บริษัทยังทำธุรกิจเกี่ยวกับบริการ concierge, โคเวิร์กกิ้ง, ร้านอาหาร, การจัดอีเวนต์ และโซลูชั่นดิจิทัล บริษัทและบุคลากรมากกว่า 250,000 คนทั่วโลกพร้อมบรรลุพันธกิจหลักขององค์กร นั่นคือ การทำให้แขกทุกท่านรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยแขกทุกท่านสามารถเข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลกอย่าง Le Club AccorHotels นอกจากนี้ บริษัทยังมีบทบาทเชิงรุกในชุมชน รวมถึงมุ่งมั่นส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนและความเป็นปึกแผ่นทางสังคมผ่านโครงการ PLANET 21 Acting Here ซึ่งพนักงาน แขกของโรมแรม และพันธมิตรต่างมารวมตัวกันเพื่อผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืน นับตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา AccorHotels Solidarity Endowment Fund ได้เข้ามาขยายกิจกรรมและคุณค่าขององค์กร ด้วยการช่วยขจัดการกีดกันทางสังคมและทางการเงินซึ่งผู้ด้อยโอกาสในสังคมต้องเผชิญ

ทั้งนี้ Accor SA จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ในสหรัฐอเมริกา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ accorhotels.group หรือ accorhotels.com หรือติดตามได้ทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับ BANYAN TREE HOLDINGS LIMITED

Banyan Tree Holdings Limited คือผู้พัฒนาและบริหารรีสอร์ท โรงแรม เรสซิเดนซ์ และสปาหรูชั้นนำระดับโลก โดยเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ท 48 แห่ง สปา 61 แห่ง ร้านขายสินค้า 73 แห่ง และสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ใน 25 ประเทศ รีสอร์ทแต่ละแห่งมีห้องราว 75-300 ห้อง และราคาห้องค่อนข้างอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับตลาด

ธุรกิจหลักของบริษัทประกอบด้วย 4 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ระดับรางวัลอย่าง Banyan Tree และ Angsana รวมถึงแบรนด์ใหม่อย่าง Cassia และ Dhawa นอกจากนี้ Banyan Tree ยังบริหารรีสอร์ทครบวงจรชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Laguna Phuket ผ่านทางบริษัทในเครืออย่าง Laguna Resorts & Hotels Public Company Limited ทั้งยังมีรีสอร์ทครบวงจรอีกสองแห่ง ได้แก่ Laguna Bintan ในอินโดนีเซีย และ Laguna Lang Co ในเวียดนามกลาง ซึ่งตอกย้ำสถานะผู้นำด้านการบริหารรีสอร์ทครบวงจรในเอเชีย

ในฐานะผู้บริหารสปาชั้นนำในเอเชีย สปาของ Banyan Tree จึงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของรีสอร์ทและโรงแรมในเครือ ขณะที่ธุรกิจร้านขายของ Banyan Tree Gallery ก็ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับแบรนด์รีสอร์ท โรงแรม และสปา

นับตั้งแต่เปิดตัวรีสอร์ท Banyan Tree แห่งแรก นั่นคือ Banyan Tree Phuket ในปี 2537 บริษัทก็คว้ารางวัลมาครองมากกว่า 2,380 รางวัล ทั้งจากรีสอร์ท โรงแรม และสปา นอกจากนั้นบริษัทยังได้รับการยกย่องจากความมุ่งมั่นในการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ นอกเหนือจากโรงแรม รีสอร์ท สปา และสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการในปัจจุบันแล้ว บริษัทยังมีโรงแรมและรีสอร์ทอีก 20 แห่งที่กำลังก่อสร้าง และอีก 26 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

www.banyantree.com www.angsana.com www.cassia.com www.dhawa.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190121/2352235-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้