'Ratchaprasong Lifestyle’ ชีวิตคนเมืองที่ไม่เคยหยุด เพราะชีวิตสนุกได้ 24 ชั่วโมง ในราชประสงค์

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๑๖
"กรุงเทพฯ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล" เพราะนอกจากจะครองแชมป์อันดับหนึ่งของโลก ที่ได้รับตำแหน่งเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวมาเยือนมากสุดติดต่อกัน 3 ปีซ้อน แซงหน้าลอนดอน ปารีส โตเกียว แล้วยังเป็นมหานครที่มีนักท่องเที่ยวมาพักแรมสูงถึงกว่า 20 ล้านคนต่อปี ทำให้สีสันกรุงเทพฯ นั้น มีความลุ่มลึกทางวัฒนธรรม วิถีชีวิต ผสานกับ

ไลฟ์สไตล์อินเตอร์และโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุง นักธุรกิจ และนักเดินทาง ตั้งแต่ตื่นออกไปทำงาน ตกเย็นก็แวะหาที่กิน ที่เที่ยวก่อนกลับบ้าน บางคนก็เอางานไปทำต่อตาม Co-Working Space หรือนัดสังสรรค์ที่คาเฟ่ หรือร้านอาหารต่างๆ หากจะพูดถึงย่านดาวรุ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Sleepless in the Heart of Bangkok แล้ว ต้องยกให้ "ย่านราชประสงค์" ที่มีลักษณะแลนด์สเคปแบบ City in the City มีครบทุกอย่างที่คนเมืองกรุงต้องการ ทั้งตลาดแมสไปจนถึงลักชัวรี่ รวมถึงแหล่งรวมวัฒนธรรม ของอร่อยตั้งแต่อาหารไทย อาหารตะวันตกสุดหรู ไปจนถึงสตรีทฟู้ดสุดมันส์ และรวมความอินเทรนด์ทั้งหลายที่มีบนโลกใบนี้ ที่สำคัญเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหลปิดดึกไปจนถึงเปิด 24 ชั่วโมง เดินได้ทั่วถึงกันด้วย R-Walk ทางเดินลอยฟ้าที่ยาวที่สุดเชื่อมทุกอาคารในย่านให้เข้าถึงกันอย่างง่ายดาย ไม่ต้องรอไฟเขียวไฟแดงให้เหนื่อยใจ สะดวกและปลอดภัย

เดินสบาย 24 ชั่วโมง

"17 สถานที่ ปิดดึกในย่านราชประสงค์" เพื่อคนเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (Groove @ CentralWorld) แหล่งแฮงเอาท์สุดฮิปสุดคูลระดับเวิลด์คลาสใจกลางเมืองกรุงที่รวมร้านอาหาร ร้านนั่งดื่ม ร้านนั่งชิลล์หลากหลายรูปแบบกว่า 15 ร้าน นำเสนออาหารแกสโตรบาร์และพาทิสเซอร์รี่ชั้นนำ ทำให้คุณสามารถสังสรรค์กับเพื่อนได้อย่างเต็มที่ อยู่บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งตอบสนอง Global Lifestyle Dining และเทรนด์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการเลือกสถานที่สังสรรค์หลังเลิกงานที่เดินทางสะดวก ซึ่งผู้คนสามารถเดินทางมาที่แห่งนี้ได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า BTS กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ มีการออกแบบที่โดดเด่นและล้ำสมัยด้วยสไตล์ Futuristic ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dynamic Landmark

ฮิยากุ (Hiyaku) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Modern Izakaya

พิกัด: กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 01.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-646-1484

ไอโอ อิตาเลียน ออสเตอเรีย (iO Italian Osteria) ร้านอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม

พิกัด: กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-117-3826

ไฮด์แอนด์ซีค พีค อะ บู (Hyde & Seek Peek A Boo) ร้านอาหารตะวันตกสไตล์โมเดิร์นและแกสโตรผับที่ให้บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลาย

พิกัด: กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-646-1099

เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) แหล่งรวมกลุ่มคนทาเล้นท์และนักธุรกิจไฟแรง มีทั้งฝั่งอาคารและสำนักงานหรือเกษรทาวเวอร์ที่ดึงดูดผู้นำทางธุรกิจมากมายให้มาร่วมสร้างชีวิตการทำงานแบบสมดุลท่ามกลางบรรยากาศที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตามคอนเซ็ปต์ Work-Live-Play-Grow มีโคเวิร์กกิ้งสเปซและยังมีฝั่งห้างสรรพสินค้าที่รวมร้านปิดดึกมากมายหลายร้านที่ให้กลุ่มคนทาเล้นท์และนักธุรกิจไฟแรงต่างๆ ได้มาคุยงานหรือแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์

ดู๊ค (DUKE Contemporary Art Space) ร้านสำหรับคนที่ทั้งหลงใหลในงานศิลปะและชื่นชอบซิการ์ชั้นดี

พิกัด: เกษรวิลเลจ ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-647-8888

รีเดล ไวน์ บาร์ แอนด์ เซลลาร์ (Riedel Wine Bar & Cellar) ร้านสำหรับคน

ชื่นชอบการดื่มไวน์เป็นชีวิตจิตใจ ที่ใช้แก้วและอุปกรณ์จากแบรนด์รีเดลทั้งหมด

คุณสามารถดื่มไวน์ชั้นนำควบคู่ไปกับอาหารอิตาเลียน

พิกัด: เกษรวิลเลจ ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-646-1133

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI Wellness) เวลเนสเซ็นเตอร์ใจกลางเมืองกรุงที่ให้ความผ่อนคลายและสร้างความสมดุลทั้งภายในและภายนอกให้กับผู้มาใช้บริการ

มีบริการออนเซนที่ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานครที่มีทั้งแบบพับพลิคแยกชายและหญิง อย่างละ 5 บ่อ และออนเซนแบบส่วนตัว โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดเป็น

ออร์แกนิค

พิกัด: เกษรทาวเวอร์ ชั้น 12 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-253-8899

ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า (Amarin Plaza) รวมทุกสิ่งที่มนุษย์ออฟฟิศเลิกงานดึกต้องการไว้ในที่แห่งเดียว ซึ่งตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนที่ทำงานดึกและต้องการหาของทานแบบเร่งด่วนหรือดื่มกาแฟแก้ง่วงได้อย่างดี ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า อยู่เคียงคู่กับคนไทยมานานกว่า 3 ทศวรรษ มีทั้งร้านอาหารจานด่วนอย่างแมคโดนัลด์ที่อยู่มาอย่างยาวนานและถือเป็นสาขาแรกของประวัติศาสตร์ไทยหรือร้านกาแฟชื่อดังเจ้าอร่อยที่คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ไปจนถึงฟิตเนสที่ทำให้คนผ่อนคลายความเครียดลงหรือร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าอย่างครบครันให้เลือกสรร ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เป็นแหล่งที่มีความสว่างจากร้านต่างๆ เสมอ จึงเพิ่มความปลอดภัยและทำให้มนุษย์ออฟฟิศอุ่นใจตลอดการทำงาน อีกทั้งศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่ายังมีร้านหลายร้านที่ให้ชาวต่างชาติซื้อของกลับไปฝากครอบครัวหรือคนรักอีกด้วย

เอนี่ไทม์ ฟิตเนส (Anytime Fitness) แฟรนไชส์ฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ได้ขยายสาขาไปยังศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สามารถไปใช้บริการทุกวันได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน

พิกัด: ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 065-526-6613

แมคโดนัลด์ (McDonald's) ร้านอาหารจานด่วนสัญชาติอเมริกันที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2528 เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้า

อัมรินทร์ พลาซ่า

พิกัด: ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-256-9010

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (Starbucks Coffee) ร้านกาแฟชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่

คอกาแฟห้ามพลาด

พิกัด: ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-256-9903

เซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ใหญ่ที่สุดในโลก จำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นของกิน กาแฟ ขนมนมเนย หรือของจำเป็นอื่นๆ สาขาที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่ามาในคอนเซ็ปต์ Window Display ที่ให้คุณเลือกซื้อสินค้าอย่างสนุกนาน มาพร้อมโต๊ะและปลั๊กไฟให้คุณได้

อิ่มอร่อยพร้อมทำงาน

พิกัด: ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-650-4704

ประตูน้ำ แหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดยอดนิยมที่ทั้งชาวไทยและต่างชาติแห่เข้ามาทานอยู่เป็นประจำ

มีร้านอาหารรสชาติเด็ดหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกทานได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านข้าวมันไก่เจ้าเด็ดหรือร้านก๋วยเตี๋ยวในตำนาน อีกทั้งยังมีตลาดให้คุณได้เดินอย่างเพลิดเพลิน หรือหาก รู้สึกเครียด ไม่สบายตัว ก็สามารถแวะไปที่สปาได้

ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติต่างนิยมมาทานมากที่สุด ได้แก่โกอ่าง, มิดไนท์ไก่ตอน, และก่วงเฮงข้าวมันไก่

พิกัดของโกอ่าง: ประตูน้ำ (ปากซอยเพชรบุรี 30 ใกล้แยก) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 14.00 น. และ 17.00 น. ถึง 02.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 02-251-8768 หรือ 081-811-1372

พิกัดของมิดไนท์ไก่ตอน: ประตูน้ำ (ระหว่างซอยเพชรบุรี 30 กับ 32) เปิดบริการทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 04.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 087-815-0397 หรือ 088-448-9969

พิกัดของก่วงเฮงข้าวมันไก่: ประตูน้ำ (อยู่ใกล้กับสี่แยกประตูน้ำฝั่งท่าเรือคลองแสนแสบ) เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062-653-1115 หรือ 081-314-1632

เจ๊สุนีย์ ร้านก๋วยเตี๋ยวขาหมูรสเด็ดที่ผู้มาเยือนประตูน้ำห้ามพลาด นอกจากก๋วยเตี๋ยวในตำนานร้านเจ๊สุนีย์ยังเสิร์ฟอาหารทะเลตอนค่ำให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย

พิกัด: ประตูน้ำ (ราชดำริซอย 1 ติดกับท่าเรือประตูน้ำฝั่งไปบางกะปิ) เปิดบริการทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-557-5799

เดอะ นีออน ไนท์ บาซาร์ (The Neon Night Bazaar) ที่เช็คอินสุดโปรดสำหรับชาวไนท์ไลฟ์ ที่มีสินค้าแฟชั่น ของฝากของที่ระลึก สินค้าทำมือ มากมาย กว่า 700 ร้านค้า และร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดสุดหลากหลาย หรือจะนั่งชิลล์ทานไปฟังดนตรีไปก็มีให้เลือกสรรตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติกันไปแล้ว

พิกัด: ประตูน้ำ (ระหว่างเพชรบุรีซอย 23-29) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 063-230-1555 หรือ 063-197-2515

อินดารา สปา แอนด์ มาสสาจ ร้านนวดและสปาสไตล์ไทยที่เปิดมานานหลายทศวรรษ

พิกัด: ประตูน้ำ (ราชดำริ ซอย 1 ซอยร้านแลกเงินซุปเปอร์ริช) เปิดบริการทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-655-0559

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (Big C Supercenter) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีและสาขาที่ราชดำริได้ถูกวางให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์ของบิ๊กซีอีกด้วย เป็น

เดสติเนชั่นห้ามพลาดสำหรับชาวต่างชาติเนื่องจากมีสินค้าครบครัน สามารถซื้อ

ทุกอย่างที่ต้องการที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดยไม่ต้องเดินทางไปหลากหลายที่ให้เหนื่อย นอกจากสาขานี้ทำยอดขายสูงติดอันดับ Top 5 ยังเป็นสาขาที่มีนักท่องเที่ยวและผู้เข้ามาใช้บริการมากกว่า 4 ล้านคนต่อปี โดยกลุ่มหลักเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและเวียดนาม สาขานี้เปิดถึง 2.00 น. แต่หากต้องการสามารถไปใช้บริการที่ Big C FoodPlace และ Mini Big C ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พิกัด: บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 02.00 น. สำหรับ

Big C FoodPlace และ Mini Big C เปิดบริการ 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-250-4888

นอกเหนือจากสถานที่เหล่านี้ยังมีโรงแรมมากมายที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะต่างชาติที่มองหาที่พักเก๋ๆ หรือชาวไทยเองที่มองหาร้านอาหารสุดหรูไว้รับประทานหรือดริ้งค์กับเพื่อนฝูงหรือคนรัก ซึ่งรวมถึง โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ไม่แปลกใจเลยที่ย่านราชประสงค์เป็นย่านที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มและยังเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวของคนต่างชาติอีกด้วย มีพร้อมครบทุกรสชาติ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหน ชอบทำอะไร มากับใครก็ไปได้หมด ทั้งกิน ช้อป ดื่ม เที่ยว ทำงาน ดูหนัง และกราบสักการะขอพรเทพศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 8 องค์ เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ครบจบได้ในย่านเดียว ลองสัมผัสกับบรรยากาศท่ามกลางความคึกคักในยามค่ำคืนของเมืองแห่งแสงสีแห่งนี้กับ 'Ratchaprasong Lifestyle' เพราะ..."กรุงเทพฯ ไม่เคยที่จะหลับไหล"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4