นกสกู๊ต “เล่นใหญ่” ปล่อยแคมเปญออนไลน์ลุ้นตั๋วบินฟรีเซี่ยงไฮ้ พี่บิ๊กเบริ์ดชวนร่วมสนุกกับแคมเปญพา “5 ผู้โชคดี เดินทางฟรียกแก๊งค์”

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
สายการบินนกสกู๊ตชวนสายล่ารางวัลมาร่วมสนุกกับแคมเปญ "เซี่ยงไฮ้ เล่นใหญ่ ไปยกแก็งค์" เปิดโอกาสให้คนที่ชอบเล่นใหญ่ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีไป-กลับ และท่องเที่ยวแบบคูลๆ กับแก๊งค์เพื่อนที่เมืองนครเซี่ยงไฮ้ แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2562

โดยกฏกติกาเหล่าผู้สมัครเพียงแค่ กดไลค์เฟสบุ๊คเพจของสายการบินนกสกู๊ต และทำตามขั้นตอนที่แสนง่าย ดังนี้ 1) เพียงลงภาพหมู่กับแก๊งค์เพื่อน 4-6 คน ภายใต้คอนเซ็ป "เล่นใหญ่" โพสท่าแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร (พร้อมทั้งมีโลโก้ของสายการบินนกสกู๊ตแสดงอย่างชัดเจนในภาพ) 2) อัพโหลดลงบนหน้าเฟสบุ๊ค (ตั้งค่า "สาธารณะ") พร้อมแคปชั่นสุดเก๋ และติดแฮชแท็ก #NokScoot #BigBird #นกสกู๊ดบินตรงเซี่ยงไฮ้ และท้ายสุดคืออย่าลืมติดแท็กเพื่อทุกคนในภาพเพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลในแคมเปญนี้ด้วยกัน

โดยทีมงานพี่บิ๊กเบิร์ดจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีที่เล่นใหญ่ได้ใจที่สุด 5 กลุ่ม และจพประกาศผลในวันที่ 13 มีนาคม 2562 บนเฟสบุ๊คเพจของนกสกู๊ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและโปรโมชั่นได้ที่ http://www.facebook.com/nokscoot ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับ นกสกู๊ต

นกสกู๊ต เป็นสายการบินร่วมทุนซึ่งก่อตั้งโดย นกแอร์ สายการบินของคนไทย และ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดจากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2557 นกสกู๊ตมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และร่วมสมัย นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ในเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลด้วยเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 777-200 ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมืองเดลี ประเทศอินเดีย และเส้นทางใหม่ล่าสุด เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NokScoot.com, Facebook.com/NokScoot หรือ Instagram.com/NokScoot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4