ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในสวนเบญจกิติ

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๑
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่ ภายหลังจากการเปลี่ยนแบรนด์บริหารจัดการเป็นชามาครบรอบ 1 ปี โดยการปรับโฉมครั้งนี้ครอบคลุมบริเวณห้องพักแบบสตูดิโอ อพาร์ทเมนต์ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนรวมอื่น ๆ เป็นไปตามโครงการลงทุนเพื่อปรับโฉมของบริษัท เจอาร์ คิวชู บิสิเนส ดีวีลอปเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด (JR Kyushu Business Development (Thailand) Co. Ltd.)

เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์โฉมใหม่นี้ ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในโดย บริษัท เอ.เอส.ซี. อินทีเรีย จำกัด (ASC Interior Co.,Ltd) โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่สีเขียวและทะเลสาบในสวนเบญจกิติ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชามา เลควิว อโศก แขกผู้เข้าพักสามารถมองเห็นได้จากห้องพักส่วนใหญ่ของชามา เลควิว อโศก ที่ตกแต่งโดยใช้สีสันชวนผ่อนคลาย เช่นสีน้ำเงินจากท้องฟ้าและทะเลสาบ และสีเขียวจากต้นไม้ในสวน

ผลงานศิลปะ และการออกแบบตกแต่งในพื้นที่ส่วนรวม รวมถึงห้องพักและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ทั้ง 429 ห้อง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติในสวนเบญจกิติ ไม่ว่าจะเป็นก้อนเมฆที่สะท้อนบนผิวน้ำในทะเลสาบ ต้นไม้ที่พลิ้วไปตามลมและก้อนหินที่ก่อขึ้นเป็นทางเดิน

เนื่องจากชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ ถือครองโดยบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์แห่งนี้จึงเปิดให้บริการห้องพักแบบทาทามิ ซึ่งรวมถึงห้องพักแบบสตูดิโอ และแบบอพาร์ตเมนต์หนึ่งห้องนอน โดยแต่ละห้องประกอบด้วย พื้นที่นั่งที่ปูด้วยเสื่อทาทามิ เหมาะสำหรับการนั่งพักจิบชา สังสรรค์ และนอนพักยามบ่าย

เมื่อแขกผู้เข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวเดินเข้าสู่บริเวณล็อบบี้ พวกเขาจะได้พบกับโถงที่ประดับตกแต่งด้วยไฟระย้าทำจากแก้วมูราโน่ที่แสนงดงาม มีลักษณะคล้ายสายน้ำที่ไหลเป็นระลอกคลื่น สะท้อนให้เห็นถึงความเงียบสงบในบริเวณสวนและทะเลสาบในสวนเบญจกิติ บริเวณล็อบบี้เป็นพื้นที่ผสมผสานของพื้นที่นั่งพักผ่อน มุมนั่งทำงาน และร้านกาแฟที่บริหารจัดการภายใต้แบรนด์เดอะ คอฟฟี่ คลับ

คำว่า ชามา มาจากภาษาสันสกฤต หมายถึงสันติภาพและความเงียบสงบ การออกแบบตกแต่งภายในเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติในสวน ชวนให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เสมือนบ้านหลังที่สองที่แท้จริง

ในโอกาสเปิดตัวชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพัก พร้อมมอบส่วนลด 20 % จากราคาปกติ เมื่อสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ www.shama.com เพื่อการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับโปรโมชั่นนี้รวมถึงอภินันทนาการอัพเกรดเป็นห้องพักแบบอพาร์ตเมนต์ พร้อมวิวทะเลสาบ พิเศษสำหรับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด รับคะแนนเพิ่มเป็นสองเท่าจากการเข้าพักอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้