พีพี ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท จัดโปร “Thai Resident Hot Deal”

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๒
พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทบนเกาะพีพีกลางทะเลอันดามันที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่ใคร ๆ ก็ฝันอยากมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต... มอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจไม่ต้องฝันอีกต่อไปแล้ว กับแพ็คเกจ "Thai Resident Hot Deal" สำหรับชาวไทยและผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ให้ได้ไปนอนเล่นเย็นสบายริมทะเลแบบคุ้มค่าถึง 3 วัน 2 คืน ในแพ็คเกจประกอบด้วย ห้องพัก 2 คืน, อาหารเช้า, อาหารเย็น 1 มื้อ, เรือและรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต, แอดเวนเจอร์ทัวร์พร้อมอาหารว่าง, เครื่องดื่มเย็น ๆ และผลไม้สด ๆ ต้อนรับ และฟรีไวไฟ ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 19,500 บาท (สำหรับ 2 ท่าน)

"พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท" ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ภายในอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา บนพื้นที่ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวกว่า 70 เอเคอร์ ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว สวนสวย และหาดทรายสีขาวละเอียดที่ทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร ภายใต้บรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย มีห้องพักให้บริการถึง 201 ห้อง มีตั้งแต่ห้องพักแบบบังกะโลสไตล์ไทยร่วมสมัย ไปจนถึงวิลล่าริมผาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Hillside Pool Villa) ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง และใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ (Low Carbon-Footprint) อีกด้วย

ภายในรีสอร์ทยังประกอบด้วยความสุขและกิจกรรมสำหรับวันพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล ห้องสปาแบบ "Jungle Cottage" ที่ "Wana Spa" สำหรับคู่รักจูงมือมารีแลกซ์ด้วยกัน ห้องอาหารทั้งอาหารไทย นานาชาติ และซีฟู้ด และบาร์ พร้อมดื่มด่ำกับวิวทะเลอันดามันที่สวยสะกดทุกสายตา

นอกจากจะได้สัมผัสอาการอันบริสุทธิ์ที่ดีต่อสุขภาพแล้ว พีพี วิลเลจ บีช รีสอร์ท ยังได้ออกแบบโปรแกรมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้ทั้งครอบครัวได้สามารถมาเพลิดเพลินร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมริมทะเล พายเรือพายัค ขี่ช้าง เกมส์ตกปลาขนาดใหญ่ และการผจญภัยทางทะเลเชิงนิเวศ รวมไปถึงทริปดำน้ำกับศูนย์ดำน้ำดูปะการังและการผจญภัยบนเกาะแบบตื่นตาตื่นใจ หรือออกไปสำรวจชายหาดอุทยานแห่งชาตินพรัตน์ธารา เขตรักษาพันธุ์สัตว์น้ำทางทะเล พร้อมกับไกด์ด้วยเรือหางยาว

ที่สำคัญ พีพี วิลเลจ บีช รีสอร์ท ยังมุ่งมั่นที่จะรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันน่าทึ่งเอาไว้ โดยได้ริเริ่มโครงการ "ศูนย์การค้นพบทางทะเล" (The Marine Discovery Centre) เพื่อปกป้องสัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ของประเทศไทย พร้อมด้วยการจัดแสดงสิ่งมีชีวิตทางทะเลในท้องถิ่น รวมถึงเป็นสถานที่เลี้ยงลูกปลาฉลามไผ่ และโครงการปล่อยปลาการ์ตูน ทุกครอบครัวจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความยั่งยืน ได้สัมผัส และรู้สึกเชื่อมโยงกับสิ่งมีชีวิตทางทะเลและความเป็นอยู่ดีที่ของสิ่งแวดล้อม ยังมีสนามเด็กเล่น "ชาวเกาะน้อย" (Little Islanders) สำหรับหนูน้อยวัย 3-10 ปี พร้อมด้วย "โปรแกรมการสำรวจ" (Explorers Programme) ที่ให้บริการงานศิลปะ งานฝีมือ การผจญภัย การกีฬา และการฝึกอบรมสำหรับเด็กในวัย 10-16 ปี เพื่อให้ได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินไปบนเกาะแห่งนี้

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ตอบโจทย์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และคู่รัก พลาดไม่ได้! สำรองแพ็คเกจและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 ธันวาคม 2562 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 075 628 900 และอีเมล [email protected] หรือคลิก www.phiphiislandvillage.com และอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก: Phi Phi Island Village Beach Resort

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้