บินตรงทุกวัน “เชียงราย-เซินเจิน” แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ โปรโมชั่นคุ้ม 735 บาทต่อเที่ยว!

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
แอร์เอเชียเดินหน้าสร้างโอกาสใหม่ เสริมทัพฐานปฏิบัติการบินเชียงราย เปิดตลาดสู่ประเทศจีน บินตรงทุกวัน "เชียงราย-เซินเจิน" พร้อมมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษ เชียงราย-เซินเจิน ราคาเริ่มต้นที่ 735 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ (วันที่ 3 เมษายน 2562) ถึง 14 เมษายน 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 ถึง 15 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากไทยแอร์เอเชียผลักดันให้เชียงรายเป็นฐานปฏิบัติการบินแห่งที่ 7 โดยเริ่มให้บริการบินตรงสู่เส้นทางบินหลากหลายทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศตั้งแต่ต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายการบินที่แข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยว จึงเร่งขยายเส้นทางบินใหม่ระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่ตลาดจีนซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญ และแสวงหามุมมองท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ประเทศไทย

เส้นทางบินใหม่ เชียงราย – เซินเจิน เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างดี โดยแอร์เอเชียพร้อมให้บริการบินตรงทุกวัน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางเข้าสู่จังหวัดเชียงรายกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวลงทุน พร้อมชวนชาวเชียงรายบินคุ้ม สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เมืองเซินเจิน ประเทศจีน

"เชียงรายเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพน่าสนใจมาก ทั้งจุดเด่นด้านการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งได้รับการกระตุ้นให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วไปทั่วโลกจากข่าวถ้ำหลวง เราจึงมองเป็นโอกาสที่ดีเร่งผลักดันให้เชียงรายคว้าโอกาสนี้ โดยเชียงรายเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวจีนมากยิ่งขึ้น มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมชมความสวยงามของเชียงรายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง การเปิดเส้นทางบินตรงจึงน่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน" นายสันติสุข กล่าว

สำหรับเมืองเซินเจิน ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งในราคาสบายกระเป๋า ทั้งแหล่งจับจ่ายซื้อสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า รวมถึงอุปกรณ์ด้านอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเจริญล้ำสมัย มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟสุดเก๋ ให้ขาช้อปได้แวะพัก ถ่ายรูป แชร์ โพสต์ได้ตามความชื่นชอบ

ในโอกาสการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ สายการบินแอร์เอเชียพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 735 บาทต่อเที่ยวบิน ราคาเริ่มต้นที่ 735 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ (วันที่ 3 เมษายน 2562) ถึง 14 เมษายน 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 ถึง 15 มิถุนายน 2562 ตรวจสอบราคาพิเศษและสำรองที่นั่งได้ทาง airasia.com และทุกช่องทางการจำหน่าย ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Twitter (twitter.com/AirAsia)

สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศจากจังหวัดเชียงราย ปัจจุบันมี 4 เส้นทางบิน ได้แก่ เชียงราย-กัวลาลัมเปอร์ เชียงราย- สิงคโปร์ เชียงราย-มาเก๊า และเส้นทางล่าสุด เชียงราย-เซินเจิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?