เอาใจนักช็อปด้วยรถบัสสาย MITSUI OUTLET PARK KISARAZU – สนามบินฮาเนดะ ร่วมฉลองศักราชใหม่กับเมนูทองคำสุดพิเศษและฟินไปกับพุดดิ้งชื่อดังจากทั่วญี่ปุ่น ในงาน Gotochi Purin Fes 2019

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
ช็อปปิ้งสินค้าเอาท์เล็ทได้อย่างสะดวกตลอดทั้งวัน ด้วยบริการรถบัสสายตรงเส้นทางใหม่ ระหว่าง MITSUI OUTLET PARK KISARAZU และสนามบินฮาเนดะ

บริษัท Keihin Kyuko Bus จำกัด ผู้ให้บริการรถบัสในเครือ Keikyu ร่วมกับการรถไฟโคมินะโตะ (Kominato Railway) เตรียมเปิดให้บริการรถบัสเส้นทางใหม่ระหว่างสนามบินฮาเนดะ และ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU (มิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค คิซาราสึ) ซึ่งเป็นเอาท์เล็ทมอลล์ที่มีจำนวนร้านค้ามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

การเปิดเส้นทางใหม่ดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU เป็น "จุดแวะช้อปปิ้งแห่งแรก" ที่นักเดินทางจะมาเยือนเมื่อลงจากเครื่องที่สนามบินฮาเนดะ และเป็น "จุดแวะสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่อง" เราจึงเพิ่มเส้นทางรถบัสสายตรงดังกล่าวซึ่งจะส่งผู้โดยสารถึงสนามบินทันที เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการเอาท์เล็ทของเรา

เส้นทางใหม่นี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางระหว่าง MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ถึงสนามบินฮาเนดะเร็วที่สุดเพียง 25 นาทีเท่านั้น ลูกค้าจึงสามารถช้อปปิ้งสินค้าและของฝากได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางอีกต่อไป โดยมีตารางเวลาเดินรถ ดังนี้

1. จากสนามบินฮาเนดะถึง MITSUI OUTLET PARK KISARAZU??

2.จาก MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ถึงสนามบินฮาเนดะ

MITSUI OUTLET PARK สาขา KISARAZU เป็นเอาท์เล็ทมอลล์ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางจากสถานีโตเกียวได้ภายในเวลา 45 นาที และมีจำนวนร้านค้ามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นถึง 308 ร้าน ทั้งแบรนด์ชั้นนำ คาเฟ่ ร้านอาหาร และพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นจุดแวะสุดท้ายของนักเดินทางก่อนไปขึ้นเครื่องที่สนามบินฮาเนดะ

นอกจากรถบัสระหว่างสนามบินฮาเนดะและ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU แล้ว ท่านยังสามารถเดินทางมาเอาท์เล็ทมอลล์แห่งนี้ได้ด้วยรถไฟ JR สาย Uchibo โดยลงที่สถานี Sodegaura หรือสถานี Kisarazu หรือใช้รถบัสสายตรง 9 สายที่เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ เช่น สายโตเกียว ชินจูกุ Ikebukuro และ Shinagawa เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU เข้าชมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/kisarazu/english/

อร่อยสุดฟินกับพุดดิ้งชื่อดังทั่วญี่ปุ่น ในงาน Gotochi Purin Fes 2019

ห้างสรรพสินค้า DiverCity Tokyo Plaza โอไดบะ ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน Gotochi Purin Fes 2019 ซึ่งรวบรวมพุดดิ้งแบรนด์ดังจากท้องถิ่นต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นมาให้ท่านลิ้มลองอย่างจุใจมากมาย ให้สาวกพุดดิ้งได้อร่อยสุดฟิน มีตั้งแต่ขนมพุดดิ้งระดับท็อปของประเทศ ไปจนถึงพุดดิ้งที่โด่งดังเป็นตำนาน ทั้งยังคงความอร่อยมาจนถึงทุกวันนี้ ในระหว่างวันที่ 26 เมษายนถึง 6 พฤษภาคมนี้

งาน Gotochi Purin Fes 2019 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยในปีที่ผ่านๆ มาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี โดยปี 2017 มียอดขายกว่า 3 หมื่นชิ้นในเวลาไม่ถึงครึ่งเดือน ส่วนปี 2018 ที่ผ่านมาก็จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งรวบรวมพุดดิ้งหลายชนิดขึ้น และหายากมาให้ทุกท่านลิ้มลอง อาทิ พุดดิ้งนมจากฮอกไกโด พุดดิ้งฟักทองเผาจากไอจิ และพุดดิ้งหม้อดินชื่อดังของโกเบ รวมถึงเมนู Limited Edition มากมาย ปีนี้จะมีแบรนด์ใดมาบ้าง คนรักขนมหวานต้องห้ามพลาด เตรียมตัวมาชิมให้ครบทุกร้านกันเลย

ท่านสามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้า DiverCity Tokyo Plaza ได้ง่ายดาย ด้วยรถไฟสาย Yurikamome ลงสถานี Daiba เดินต่อเพียง 5 นาที หรือรถไฟสาย Rinkai สถานี Tokyo Teleport เดินต่อเพียง 3 นาที

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://mitsui-shopping-park.com/divercity-tokyo/en/

ฉลองรับศักราชใหม่ของญี่ปุ่นด้วยเมนูอาหารจากทองคำแสนพิเศษ ที่ LaLaport TOKYO-BAY Shingengo Special Kinpaku Manu Fair

เนื่องในวโรกาสสำคัญที่เจ้าฟ้าชายนะรุฮิโตะ มกุฎราชกุมารแห่งประเทศญี่ปุ่นจะเสด็จขึ้นครองราชย์ในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เปลี่ยนศักราชจาก "เฮเซ" เป็นศักราชใหม่ ห้างสรรพสินค้า Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษซึ่งมีส่วนผสมของทองคำเปลว "Omedetai! Kinpaku Special Menu" เป็นที่ระลึกในเหตุการณ์สำคัญประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน - 17 พฤษภาคมนี้ ณ ร้านอาหารภายในห้างสรรพสินค้า

ตลอดระยะเวลาเทศกาล ทุกท่านจะได้พบกับเมนูอาหารสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของทองคำเปลว โดยแต่ละร้านอาหารใน Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY มีจำหน่ายจำนวนจำกัดในแต่ละวัน! เรียกได้ว่ามาแล้ว ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะชิมเมนูพิเศษนี้

ท่านสามารถเดินทางมาที่ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรถไฟ JR สาย Keiyo สาย Musashino ลงสถานี Minami Funabashi มีรถชัทเทิลบัสรับส่งฟรี หรือเดินต่ออีกเพียง 5 นาที

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/tokyo-bay/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ