การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 59 ปี

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์ขนมหวานเมนูพิเศษ เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสาร บนเครื่องบิน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาบริษัท การบินไทยฯ ครบรอบ 59 ปี โดยให้บริการในเที่ยวบิน ของวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ดังนี้

- เส้นทางภายในประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินขาเข้า-ออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 226 เส้นทาง ภูเก็ต-กรุงเทพฯ) สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ บริการด้วยบลูเบอร์รี่คัพเค้ก และผู้โดยสาร ที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ให้บริการผู้โดยสารด้วยมันม่วงชีส และสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดที่เดินทาง เข้ากรุงเทพฯ ให้บริการด้วยแองเจิ้ลเค้ก และผู้โดยสารที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ให้บริการด้วยเจแปนนีสโรล

- เส้นทางระหว่างประเทศ ให้บริการขนมหวานในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยัง ตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์) โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วยเอแคลร์บลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมซอส บลูเบอร์รี่ ชั้นธุรกิจให้บริการด้วยพันนาคอตต้าไวท์ช็อกโกแลตและบลูเบอร์รี่มูส และชั้นประหยัดให้บริการด้วย เค้กบลูเบอร์รี่

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest