เอมิเรตส์ เสนอโปรโมชั่นคลายร้อน ให้คุณได้ท่องสู่โลกกว้างดั่งใจ

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
วางแผนการเดินทางได้คุ้มยิ่งขึ้นกับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ออกเดินทางได้จากกรุงเทพฯและภูเก็ต สู่เส้นทางในฝัน เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ได้แล้ววันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

สายการบินเอมิเรตส์ สายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก มอบโปรโมชั่นคลายร้อนให้นักเดินทางวางแผนทริปถัดไปได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยบัตรโดยสารชั้นประหยัด และชั้นธุรกิจราคาพิเศษ ให้สามารถออกเดินทางได้จากทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ต สู่เส้นทางในฝัน เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกา และพนมเปญ ที่พร้อมให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 พฤษภาคมนี้ ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถวางแผนออกเดินทางท่องเที่ยวสู่โลกกว้างหรือเพื่อร่วมทริปธุรกิจได้อย่างคุ้มค่าตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันราบรื่นกับสายการบินเอมิเรตส์ ไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 155 แห่ง ในจำนวนกว่า 86 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย 42 แห่งในยุโรป, 17 แห่งในอเมริกา, 41 แห่งในเอเชีย และ 13 แห่งในตะวันออกกลาง เอมิเรตส์จึงสามารถเชื่อมโยงโลกของคุณให้ใกล้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางสู่ทวีปเอเชียในช่วงวันพักผ่อนสั้นๆ ชมความงดงามทางวัฒนธรรมที่ยุโรป มองหาสถานที่สุดอัศจรรย์ในโซนตะวันออกกลาง หรือจัดทริปพักผ่อนร่วมกับครอบครัวที่อเมริกา ทั้งยังสามารถเติมเต็มความความฝันในการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดีด้วยแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางเอมิเรตส์ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกซึ่งพร้อมให้คุณเลือกสรรสำหรับการพักผ่อนในครั้งต่อไป

สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการจากกรุงเทพฯ และภูเก็ตสู่ดูไบ ผู้โดยสารชาวไทยจึงสามารถเลือกเที่ยวบินได้อย่างหลากหลายเพื่อเดินทางเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ผ่านศูนย์กลางบิน ณ ดูไบ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจของดูไบด้วยการแวะพักสั้น ๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังระดับโลก ร้านอาหาร หรือแหล่งท่องเที่ยวแบบผจญภัย โดยเอมิเรตส์ได้จัดสรรแพ็คเกจราคาพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้โดยสารทุกคนที่สนใจเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงตัวเลือกโรงแรมที่มีอย่างมากมาย เพื่อให้เหมาะสมกับทุกงบประมาณ ทุกรูปแบบสถานที่ตั้งของโรงแรมตามที่ต้องการ อาทิ โรงแรมริมชายหาดสำหรับครอบครัว โรงแรมที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองแห่งความเจริญ หรือใกล้กับศูนย์กลางแห่งการช็อปปิ้งที่ทำให้สะดวกต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น

ผู้โดยสารที่เดินทางจากกรุงเทพสู่ดูไบจะได้พบกับบริการระหว่างการเดินทางอันยอดเยี่ยมบนเครื่องบินแอร์บัส A380 ซึ่งพร้อมให้ทุกการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในเครือข่ายสายการบินเอมิเรตส์เป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับผู้โดยสารจากภูเก็ตจะได้พบกับเครื่องบินแบบ double-decker ที่จะออกเดินทางสู่ดูไบ ซึ่งในปัจจุบันยังได้ให้บริการ สู่ 51 จุดหมายปลายทาง ทั้งยังมีเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกง และในเดือนมิถุนายนนี้จะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญอีกด้วย

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติภูเก็ต ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777

ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว โดยอัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้ บ้านท่าน

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 4 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 762 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 274 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 243 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น