แอร์เอเชีย ผสาน ททท. พา “บินเท่ทั่วไทย” เริ่มต้น 500 บาท พร้อมร่วมสนุกลุ้นทายตัวแทน 4 ภาค ชวนเที่ยวทั่วกับแอร์เอเชีย

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
แอร์เอเชีย จับมือ ททท. จัดโปรโมชั่นแคมเปญ "บินเท่ทั่วไทย" เพราะเรื่องเท่ๆ มีให้เที่ยวอยู่ทั่ว เชิญชวนทุกท่านเก็บกระเป๋าเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยแบบเท่ๆ กับสายการบินแอร์เอเชีย ในราคาสุดคุ้ม สมาชิก BIG เริ่มต้นเพียง 500 บาท พร้อมร่วมทายภาพปริศนาดารานักแสดงและบุคคลตัวแทน เที่ยวเท่ 4 ภาค เหนือ อีสาน ตะวันออกและใต้ ผ่านทางเฟสบุกแอร์เอเชีย ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียฟรี!

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เส้นทางภายในประเทศถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่แอร์เอเชียให้ความสำคัญ และขยายเส้นทางบินใหม่ๆ ต่อเนื่อง ทั้งเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ หรือเส้นทางบินข้ามภาค โดยปัจจุบันแอร์เอเชียมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งภายในประเทศ และเราทำงานร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทย บินเชื่อมต่อไปในทุกภูมิภาค เพื่อเกิดการใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

"ประเทศไทยทุกภูมิภาค มีความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมเฉพาะตัว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ตลอดจนวิถีชีวิต แอร์เอเชียจึงร่วมกับ ททท. ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ดึงจุดเด่นของจังหวัดและเมืองต่างๆ ในแต่ละภาค อาทิ เชียงราย ขอนแก่น เมืองพัทยา และภูเก็ต พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นบินคุ้ม ภายในประเทศ ราคาสมาชิก BIG เที่ยวเดียว เริ่มต้นรวม 500 บาทต่อเที่ยว (ราคาบุคคลทั่วไป 543 บาท) และยังสามารถใช้ BIG Points จ่ายค่าตั๋ว ลดชัวร์ทุกทริป สำรองที่นั่งได้ ตั้งแต่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ที่www.airasia.com เดินทาง 29 เมษายน - 30 กันยายน 2562" นายสันติสุขกล่าว

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังจัดกิจกรรมร่วมสนุก ให้ทุกคนทายภาพเงาที่ปรากฏอยู่ในเฟสบุ้คแอร์เอเชีย ว่าแอร์เอเชียจะพาบุคคลมีชื่อเสียงคนใดไปเที่ยวแบบเท่ๆ เป็นตัวแทนใน 4 ภาค ได้แก่ "ภาคเหนือ" ที่จังหวัดเชียงราย เที่ยวอย่างเหนือ ล้านความเท่ เสน่ห์ล้านนา "ภาคอีสาน"จังหวัดขอนแก่น วิถีแซ่บอีสาน สัมผัสรสชาติความเท่ "ภาคตะวันออก" ที่พัทยา เมืองสนุก เท่ได้เต็มวัน กิจกรรมเต็มร้อย และ "ภาคใต้" ที่จังหวัดภูเก็ต มากกว่าทะเล เที่ยวเท่หลากวัฒนธรรม พร้อมชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไปเที่ยวเท่ๆ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5พฤษภาคม 2562 ประกาศรางวัล 8 พฤษภาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4