Next Story Group ซื้ออสังหาฯ ในเมลเบิร์น สร้างโรงแรม LinQ Hotel แห่งแรก

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
โรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank เตรียมเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ 1 กันยายนนี้

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เข้าซื้อโรงแรมสร้างใหม่ ณ เลขที่ 167 City Road ในย่านเซาท์แบงก์ของเมืองเมลเบิร์น ซึ่งเป็นชุมชนริมน้ำอันคึกคัก และเตรียมเปิดเป็นโรงแรม LinQ Hotel สูง 16 ชั้น มีห้องพัก 162 ห้อง โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2562 จากนั้นจะมอบประสบการณ์โรงแรมระดับกลางค่อนไประดับบนอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป เมื่อตกแต่งภายในเสร็จสมบูรณ์แล้ว

โรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ LinQ Hotel มุ่งรองรับแขกที่เป็นนักเดินทางรุ่นใหม่ โดยพร้อมมอบบริการที่ไม่เหมือนใครและประสบการณ์ที่แสนสะดวกสบาย ทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น

กลุ่มบริษัท Next Story Group มีโรงแรม 3 แบรนด์หลัก โดยโรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank จะมาเติมเต็มโรงแรม Next Hotel Melbourne at 80 Collins Street ที่เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ของปี 2563 และโรงแรม Sage Hotel Melbourne, Ringwood ที่เปิดให้บริการมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ตอกย้ำว่า Next Story Group ให้ความสำคัญกับออสเตรเลียในฐานะตลาดหลัก โดยโรงแรมส่วนใหญ่ในเครือตั้งอยู่ในออสเตรเลีย นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวยังสอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจของบริษัท ซึ่งเน้นการเติบโตเชิงกลยุทธ์ในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ Next Story Group มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่างเพื่อนักเดินทาง และตั้งเป้าสร้างแบรนด์ที่ใช่ในสถานที่ที่ใช่

คุณดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Next Hotels & Resorts กล่าวว่า "โรงแรมแห่งใหม่ของเราตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางย่านเซาท์แบงก์ของเมืองเมลเบิร์น เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดโรงแรม LinQ Hotel ในเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม ศิลปะ สังคม และการแข่งขันกีฬาตลอดทั้งปี ด้วยคุณค่าที่โดดเด่นของโรงแรม LinQ Hotel เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะมีผลประกอบที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน"

โรงแรม LinQ Hotel Melbourne Southbank คือที่พักอันสมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาเยือนเมลเบิร์น แขกของโรงแรมสามารถเดินไปยังสถานที่สำคัญๆในย่านเซาท์แบงก์ได้อย่างง่ายดาย เช่น Southbank Promenade, Melbourne Convention and Exhibition Centre และ Crown Entertainment Complex รวมถึงร้านอาหาร แกลเลอรี่ และร้านค้ามากมาย

นักธุรกิจสามารถเดินไปยังย่านธุรกิจของเมลเบิร์นได้ง่ายดายเพียงข้ามแม่น้ำยาร์รา และขับรถเพียง 20 นาทีก็ถึงท่าอากาศยานทัลลามารีน ทั้งยังมีระบบขนส่งสาธารณะอยู่ไม่ไกล เช่น สถานีรถไฟ Flinders Street แขกของโรงแรมจึงสามารถขึ้นรถไฟหรือรถรางไปได้ทุกที่ทั้งในและรอบๆเมืองเมลเบิร์น ส่วนนักท่องเที่ยวก็สามารถชมเมืองและไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ สนามกีฬาหลายแห่งยังอยู่ใกล้โรงแรมแค่เอื้อม เช่น AAMI Park, MCG และ Rod Laver Arena

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group คือกลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ผู้สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองให้กลายเป็นชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีโรงแรม 40 แห่งที่เปิดให้บริการแล้วและอยู่ระหว่างการพัฒนา ครอบคลุมโรงแรมแบรนด์ Next, Sage และ LinQ นอกจากนั้นยังบริหาร Kafnu ชุมชนไลฟ์สไตล์แนวใหม่สำหรับคนเมือง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190214/2375429-1LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้