เอมิเรตส์ ชวนสัมผัส สีสันซัมเมอร์เมืองดูไบ กับ 'My Emirates Pass 'ให้คุณคลายลมร้อน พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากกว่า 500 แห่ง ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมมอบความตื่นตาตื่นใจ ในช่วงซัมเมอร์ของเมืองดูไบด้วยสุดยอดสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์กับโปรแกรม "My Emirates Pass" ที่จะเปลี่ยนบอร์ดดิ้งพาสให้กลายเป็นบัตรสมาชิกสุดพิเศษ สำหรับใช้เป็นส่วนลดสูงถึง 50% จากร้านค้าและแหล่งท่องเที่ยวกว่า 500 แห่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ผู้โดยสารที่เดินทางสู่ดูไบด้วยสายการบินเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจผ่านโปรแกรม "My Emirates Pass" เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินเอมิเรตส์ และเอกสารระบุตัวตนเท่านั้น สิทธิประโยชน์ดังกล่าวนี้ครอบคลุมทั้งชาวสหรัฐอาหรับฯ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในทันทีที่เดินทางถึงดูไบ

ผู้โดยสารจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 400 แห่ง สปาสุดหรูกว่า 50 แห่ง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลานสกีในร่มขนาดใหญ่ และ สวนน้ำสุดฮิต รวมถึงส่วนลดกว่า 30% จากกลุ่มสินค้าแฟชั่นและฟิตเนสจากแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก

โปรแกรม "My Emirates Pass" พร้อมมอบความประทับใจในทุกมิติของเมืองดูไบ ตั้งแต่อาหารค่ำมื้ออร่อย สถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่น และ แหล่งช้อปปิ้งสุดหรู โดยสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้เพียง คลิก

นายโมฮัมหมัด อัล ฮาชิมมี่ รองประธานฝ่าย Commercial Products Dubai สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า โปรแกรม "My Emirates Pass" เป็นการสร้างประสบการณ์อันแสนสะดวกได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะต้องการท่องเที่ยว แค่ช่วงวันหยุดสั้นๆ หรือต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ เราก็พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสิทธิประโยชน์ที่เอ็กซ์คลูซีฟอย่างเต็มที่

ดูไบ นับเป็นเมืองยอดนิยมสำหรับการแวะเปลี่ยนเครื่องหรือการท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว หรือผู้ที่ชอบท่องเที่ยวคนเดียว ซึ่งจะได้พบกับตึกระฟ้า สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมการช้อปปิ้งระดับโลก และอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด

สายการบินเอมิเรตส์เชื่อมต่อผู้โดยสารสู่กว่า 150 เส้นทาง ใน 86 ประเทศ ทั้ง 6 ทวีป พร้อมแวะเปลี่ยนเครื่องอย่างราบรื่น ที่เมือง ดูไบ นอกจากนี้ผู้โดยสารในทุกชั้นเดินทางจะได้รับความเพลิดเพลินจากอาหารเลิศรส ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลรับรองระดับโลกซึ่งรวบรวมทุกความบันเทิง กว่า 4,000 ช่อง รวมถึงบริการ Wi-Fi บนเครื่อง ความเร็วกว่า 20MB เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับข้อมูลข่าวสารและติดต่อครอบครัว เพื่อนฝูงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถเลือกตารางบินได้อย่างหลากหลายจากทั้งท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิและ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่ดูไบ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านการต่อเครื่องที่ดูไบ รวมถึงยังมีเส้นทางบินตรงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้นให้แก่ทุกการเดินทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพฯ – พนมเปญ ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน.

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 631 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4