โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จาก International Hotel Awards ประจำปี 2562-2563

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ได้รับรางวัลชนะเลิศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จำนวน 3 รางวัล ในสาขา Luxury Hotel, Luxury Sustainable Hotel และ Luxury Wedding Venue แห่งประเทศไทย จาก International Hotel Awards ประจำปี 2562-2563 โดยงานประกาศผลรางวัลจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ณ กรุงเทพมหานคร

"เรารู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก International Hotel Awards ถึง 3 รางวัล" คุณชูเลง โก ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

"ทางโรงแรมฯ ได้มีการรีแบรนด์มาเป็น ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 ดังนั้นในการที่เราได้รับรางวัลในสาขา Luxury Hotel จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง"

"ยิ่งไปกว่านั้น พวกเราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลในสาขา Luxury Sustainable Hotel เพราะโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลฯ เป็นโรงแรมแห่งแรกของโลกที่ได้การรับรองตามมาตรฐาน ISO 20121 ในปี พ.ศ. 2556 และตั้งแต่นั้นมาทาง โรงแรมฯ ในทุกกระบวนการทำงานภายในโรงแรม ก็จะตระหนักถึงเรื่องความยั่งยืนอยู่เสมอ"

"และในสุดท้ายนี้ การที่เราได้รับรางวัลสาขา Luxury Wedding Venue เป็นเรื่องที่น่ายินดี และภูมิใจสำหรับทีมงานของเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะพวกเขาได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้งานแต่งออกมาดีที่สุด เยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งแบบไทย หรือแบบสากลทั่วโลก ทางโรงแรมมีห้องบอลรูมขนาดใหญ่จำนวน 2 ห้อง และห้องประชุมอีกจำนวน 28 ห้อง ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 5,600 ตารางเมตร"

International Hotel Awards เป็นงานประกาศรางวัลแก่อุสาหกรรมบริการระดับประเทศ โดยจะแบ่งออกเป็นภูมิภาค อาทิ อเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และแอฟริกา อาระเบีย และสหราชอาณาจักร

ในการผ่านเข้ารอบตัวแทนประเทศ ผู้สมัครจะถูกตัดสินโดยทีมงานมืออาชีพ จากนั้นทีมที่ผ่านเข้ารอบจะเป็นตัวแทนเพื่อเข้าไปแข่งขับต่อในระดับภูมิภาค และในระดับสากล เพื่อเป็นการประกาศว่าเป็นโรงแรม และรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

International Hotel Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่อง และตระหนักถึงส่วนที่อยู่อาศัย และเชิงพาณิชย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital