เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นพิเศษ “รีวอร์ดส รัช 2” รับบัตรแทรเวิลการ์ด มูลค่า USD 20 จากการเข้าพักครั้งแรก

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๕
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นพิเศษ "รีวอร์ดส รัช 2" ให้สมาชิกเบสท์เวสเทิร์น รีวอร์ดส ท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม รีวอร์ดส รัช 2 ผ่านเว็บไซต์ www.bestwestern.com/rewardsrush2 และเข้าพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กันยายน 2562 รับบัตรแทรเวิลการ์ดมูลค่า 20 ดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าพักครั้งแรกที่เป็นไปตามเงื่อนไข ซึ่งสามารถนำไปใช้แทนเงินสด เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเครือเบสท์เวสเทิร์นในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส (Best Western Rewards) เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนของโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น นำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษที่แตกต่างและเหนือกว่ามากมายให้กับลูกค้าคนสำคัญ สอดคล้องกับสโลแกนของโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่ว่า Go.Get.Rewarded. (R)

สิทธิประโยชน์มากมาย สะสมคะแนนได้ ไม่มีวันหมดอายุ

เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เป็นโปรแกรมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก โดยคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส สามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกห้องพักฟรี หรือมีสิทธิ์รับส่วนลดพิเศษได้สูงสุดถึง 10% เมื่อสำรองห้องพักกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถนำคะแนนไปแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลสำหรับชอปปิ้ง การสะสมไมล์กับสายการบินพันธมิตร และอื่นๆ อีกมากมาย

สมัครง่าย ได้รางวัลเร็ว

แขกผู้เข้าพักกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น สามารถสมัครสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับคะแนนสะสมและความสะดวกสบายทุกการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Status Match…No Catch(R) ที่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับโปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มโรงแรมอื่น สามารถนำระดับการเป็นสมาชิกกับโปรแกรมนั้นๆ มาเทียบระดับกับสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในระดับนั้นๆ ได้ทันทีอีกด้วย

สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ

สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสจะได้รับรางวัลพิเศษเมื่อเช็คอิน โดยสามารถเลือกรับเป็นของขวัญหรือคะแนนสะสมโบนัส นอกจากนี้ เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสยังได้ออกโปรแกรมบัตรสมาชิกแบบดิจิตอล ที่มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญในการตรวจสอบคะแนนหรือระดับสมาชิก รวมทั้งติดตามและรับข่าวสารได้ทันที

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรมรีวอร์ดส รัช หรือสมัครสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bestwestern.com/rewards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ