เที่ยวชมเส้นทางจิบชาอันหอมกรุ่นไปพร้อมกับอมารี

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
อมารีขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาเอนกายพักผ่อนจิบชาหอมกรุ่นตามจุดหมายปลายทางในทวีปเอเชียที่นิยมดื่มชาเป็นหลัก จากที่แบรนด์อมารีได้ขยายเครือข่ายไปยังจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์เรื่องชา นักท่องเที่ยวสามารถเตรียมวางแผนเดินทางตามเส้นทางจิบชาทั่วทั้งเอเชีย จากพื้นที่ชายฝั่งทางตอนใต้ของประเทศศรีลังกา ภูเขาทางตอนใต้ของประเทศจีน ไปสู่ใจกลางเมืองยะโฮร์ บาห์รูทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย

ลิ้มลองรสชาซีลอนกับอมารี กอลล์ ศรีลังกา

วัฒนธรรมการดื่มชาในประเทศศรีลังกาเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1867 โดยเจมส์ เทย์เลอร์ ชาวอังกฤษได้เริ่มปลูกชาซีลอนต้นแรก ต่อมาชาซีลอนกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในปัจจุบัน ประเทศศรีลังกาเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตชาอันดับต้น ๆ ของโลก โดยปลูกชาซีลอนมายาวนานกว่า 150 ปีแล้ว และผลิตชาซีลอนที่มีคุณภาพหลากหลายเกรดจากไร่ชาบนที่ราบสูงใจกลางเมืองกอลล์จนถึงพื้นที่ทางตอนใต้ของศรีลังกา

แขกผู้เข้าพักสามารถชื่นชมประวัติศาสตร์อันยาวนานของชาซีลอนที่อมารี กอลล์ ศรีลังกา ด้วยแพคเกจ กอลล์ ซีลอน รีทรีท (Galle Ceylon Retreat Package) ที่บรีซ สปา (Breeze Spa) ทรีตเมนต์นี้ พิเศษที่อมารี กอลล์ ศรีลังกาเท่านั้น สครับผิวด้วยใบชา ที่เพิ่มความหอมด้วยอบเชยและวนิลลา ตามด้วยการนวดด้วยเทคนิคที่ผสมผสานการนวดแผนไทยแผนอายุรเวท นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถนั่งจิบชาซีลอนพร้อมชมวิวมหาสมุทรอินเดียและฟังเสียงคลื่นซัดชายฝั่งจากระเบียงห้องพักและห้องสวีทของโรงแรมทุกห้องอีกด้วย

อมารี กอลล์ ศรีลังกา พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย เอ็กซ์คลูซีฟ เอสเคป แพคเกจ (Exclusive Escape) ราคาเริ่มต้นที่ 765 ดอลลาร์สหรัฐ++++ ให้พักผ่อนในห้องพักแบบดีลักซ์ โอเชียน วิว อิ่มอร่อยกับอาหารครบทั้งสามมื้อที่ให้บริการแบบบุฟเฟต์ อภินันทนาการสปาทรีตเมนต์ที่บรีซ สปา และรับส่วนลด 50 % เมื่อใช้บริการสปาหรือทรีตเมนต์เพิ่มเติม นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถเช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ https://th.amari.com/galle-srilanka/

ออกสำรวจดินแดนชาหอมหมื่นลี้กับอมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน

วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวจีนมีความผูกพันกับชามาอย่างลึกซึ้ง และในแต่ละเมืองมักจะมีชาที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ประจำพื้นที่สำหรับเมืองกุ้ยหลิน ทางตอนใต้ของประเทศจีน มีดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์คือดอกหอมหมื่นลี้ เป็นที่รู้จักด้านกลิ่นที่หอมหวาน เหมาะสำหรับเป็นไม้ประดับและมีสรรพคุณทางยา และยังเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรักและความโรแมนติก นอกจากนี้ชื่อเมือง "กุ้ยหลิน" หมายถึงทุ่งดอกหอมหมื่นลี้ ที่แขกผู้เข้าพักสามารถเยี่ยมชมและได้กลิ่นหอมของชาหอมหมื่นลี้ชงสดใหม่ได้ขณะเดินทางมาเยือนเมืองกุ้ยหลิน และหยางซั่ว

อมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน โรงแรมที่ได้รับการบริหารจัดการโดยบริษัทต่างชาติแห่งแรกในเมือง เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสสีสันของถนนเวสต์สตรีทที่แสนคึกคัก เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งบันเทิง เพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม หลังจากเดินเที่ยวชมพื้นที่ธรรมชาติโดยรอบ แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่บรีซ สปา ที่ให้บริการแพคเกจ หยางซั่ว รีทรีต (Yangshuo Retreat Package) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม คืนความอ่อนเยาว์ด้วยสครับกลีบดอกหอมหมื่นลี้และส้มโอทั่วทั้งร่างกายและปิดท้ายด้วยการจิบชาหอมหมื่นลี้หอม ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมให้รู้สึกสบายจากภายใน

อมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน เดิมเคยเป็นบ้านพักรับรองแขกพิเศษและนักการเมืองที่สำคัญ โรงแรมจึงได้รับการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบกวางซีทางตอนเหนือที่มีมาแต่เดิม ผสมผสานกับการตกแต่งภายในแบบไทย-จีนสมัยใหม่ พร้อมให้บริการและการต้อนรับที่แสนประทับใจเช่นเดิม มาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวพร้อมจิบชาหอมหมื่นลี้ที่อมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 758++ หยวน (CNY) ต่อห้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ https://th.amari.com/yangshuo/

ลิ้มรสชาเตห์ ตาริกกับอมารี ยะโฮร์ บาห์รู

เตห์ ตาริก เป็นชื่อเรียกชาชักในภาษาท้องถิ่น เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมประจำประเทศมาเลเซีย ในท้องถนนทุกสาย นักท่องเที่ยวจะพบเห็นร้านโกปี้เตี่ยม (Kopitiam) ที่คนท้องถิ่นมักใช้เป็นจุดนัดพบดื่มชาและพบปะพูดคุยเพื่อนฝูง ชาเตห์ ตาริก มีขั้นตอนการชงชาและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนผสมประกอบด้วยชาดำรสเข้มข้นผสมกับนมข้นจืด ผสมให้เข้ากันโดยการเทชาสลับกลับไปมาเป็นสายด้วยระยะห่าง 1 เมตร จนส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันดี ชาที่ได้จะมีฟองอากาศ รสชาตินุ่ม เข้มข้นกลมกล่อม

อมารี ยะโฮร์ บาห์รู ตั้งอยู่ที่ถนน จาลัน ทรุส (Jalan Trus) ซึ่งเป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยรอบ อาทิ พิพิธภัณฑ์ ร้านโกปี้เตี่ยม คาเฟ่สวยๆ ร้านอาหารท้องถิ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับแขกผู้เข้าพักที่เดินทางมากจากหรือกำลังเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ แขกผู้เข้าพักที่อมารี ยะโอร์ บาห์รู สามารถเดินจากโรงแรมไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (Customs immigration and quarantine complex) โดยใช้เวลาเพียงห้านาที

สำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มลองรสชาติเมนูสตรีทฟู้ดทั่วทั้งเอเชีย อมารี ยะโฮร์ บาห์รู แนะนำมาอิ่มอร่อยกันที่อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ (Amaya Food Gallery) ห้องอาหารหลักประจำโรงแรมฯ ที่ได้รับการออกแบบเป็นครัวแบบเปิด เมนูแนะนำ ได้แก่ ข้าวมันไก่สูตรไห่หนาน (Hainanese chicken rice) แกงเผ็ดหัวปลา (assam pedas fish head curry) ผัดไทย และต้มยำกุ้ง ปิดท้ายมื้อนี้ด้วยชาเตห์ ตาริกรสเข้มข้นที่อมาญา บาร์ (Amaya Bar) หรือ อมาญา คาเฟ่ (Amaya Cafe) และรับคำแนะนำจาก อมารีโฮสต์ในการเที่ยวชมสีสันแห่งเมืองยะโฮร์ บาห์รู

อมารี ยะโฮร์ บาห์รู ชวนนักท่องเที่ยวมาออกสำรวจเมืองยะโฮร์บาห์รู และจิบชาเตห์ ตาริก พร้อมมอบส่วนลด 15 % เมื่อสำรองห้องพักสามคืนติดต่อกัน ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 294 ริงกิตมาเลเซีย+++ (ไม่รวมอาหารเช้า) และสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ https://th.amari.com/johor-bahru/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ