ตึกเอ็มไพร์สเตทจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
เต็มตากับดอกไม้ไฟสุดอลังการ เต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม

ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศจำหน่ายบัตรเข้างานฉลองวันชาติสหรัฐ ณ หอชมวิวบนชั้น 86 ของอาคาร โดยผู้ซื้อบัตรวีไอพีเพียง 200 คนจะได้ชมการแสดงพลุ Macy's 4th of July Fireworks Spectacular อย่างเต็มตา รวมถึงเต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม

หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทจะปิดให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปในช่วงเวลา 19.00-22.00 น.ของวันที่ 4 กรกฎาคม เพื่อเปิดให้ผู้ซื้อบัตรเข้างานได้ชมดอกไม้ไฟจากจุดที่ดีที่สุดในมหานครนิวยอร์ก แขกพิเศษทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความงามของดอกไม้ไฟ คลอด้วยเสียงเพลงประกอบการแสดง จากอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกแห่งนี้

STATE Grill and Bar ร้านอาหารชื่อดังของตึกเอ็มไพร์สเตท พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน

สำหรับบัตรเข้างานจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ราคาใบละ 500 ดอลลาร์ (รวมภาษี) โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ www.empirestatebuilding.com/july4 หรือห้องจำหน่ายบัตรของตึกเอ็มไพร์สเตท

นอกจากนี้ อินสตาแกรมของตึกเอ็มไพร์สเตทยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นบัตรเข้างานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 2 ใบ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันอังคารที่ 4 มิถุนายน เวลา 12.00 น.ตามเวลา ET โดยจะมีการสุ่มผู้โชคดีและประกาศผลในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน

ทั้งนี้ นอกจากการจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐแล้ว ตึกเอ็มไพร์สเตทจะฉายไฟสีแดง ขาว และน้ำเงิน บนยอดตึกในวันที่ 4 กรกฎาคมด้วย

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของอูเบอร์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com, www.facebook.com/empirestatebuilding, @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg, http://weibo.com/empirestatebuilding,? www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่ารวม 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/895391/Empire_State_July_4.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้