ยกระดับการส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมกับ โกบี้ เดอะ ฟิช โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
อีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2562 (World Environment Day 2019) ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุย และเวียดนาม พร้อมคณะผู้บริหารร่วมจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมในกิจกรรม โกบี้ เดอะ ฟิช (Goby the Fish) ตั้งแสดงระหว่างวันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน 2562 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการสร้างถังขยะพลาสติกในรูปทรงปลาทะเลขนาดใหญ่บริเวณชายหาดหัวหิน เพื่อสะท้อนวิกฤติขยะพลาสติกจากบนชายหาดและในท้องทะเล รวมถึงยังเป็นการรณรงค์การทิ้งขยะให้ถูกที่อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมเชิงสัญลักษณ์ครั้งสำคัญในเมืองหัวหิน ทั้งยังคาดหวังการจัดกิจกรรมในลักษณะเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต เนื่องจากชายหาดหัวหินบริเวณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เป็นจุดท่องเที่ยวหลักที่มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรม โกบี้ เดอะ ฟิช (Goby the Fish) ในปีนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุย และเวียดนาม กล่าวว่า "โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รวมทั้งคณะผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทุกท่าน เล็งเห็นถึงปัญหาสภาพสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เราทุกคนต่างร่วมมือกันเพื่อผลักดันและส่งเสริมการดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรมเพื่อให้ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญที่สุด ทางโรงแรมฯได้ส่งเสริมให้พนักงานทุกคนเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลง พัฒนา และสร้างกรอบความคิดในการรักษาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถอำนวยความสะดวกต่อแขกที่เข้าพักกับทางโรงแรมได้อย่างเต็มที่อีกด้วย"

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้