“LET’S MOVE BEYOND” คาเธ่ย์ แปซิฟิค เดินหน้ายกระดับสู่การเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีบริการดีเยี่ยมที่สุดในโลก

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๓
สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ฉลองจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นในการนำพาผู้คนสู่จุดมุ่งหมายในชีวิตผ่านการใช้ศักยภาพของสายการบินเพื่อเชื่อมโยงนักเดินทางสู่ผู้คนที่มีความสำคัญ จุดหมายปลายทาง และประสบการณ์ใหม่ ๆ ภายใต้แท็กไลน์ "MOVE BEYOND"

มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า "นับเป็นเวลานานกว่า 7 ทศวรรษแล้วที่เราเติบโตขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก และวันนี้ เป้าหมายของเราคือการเดินหน้าต่อไป เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์สายการบินที่มอบบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก"

"MOVE BEYOND" คือสัญญาณแห่งการยกระดับ

"แท็กไลน์ MOVE BEYOND คือสัญญาณแห่งการยกระดับของเรา" มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ กล่าว "สำหรับเรา นี่คือการสร้างกระบวนการทางความคิดแห่งความเป็นผู้นำที่มีความมุมานะ เราเลือกที่จะเดินนำและจุดประกายหนทางแห่งความก้าวหน้า แท็กไลน์นี้ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบบริการส่วนบุคคลเพื่อสร้างความประทับใจมิรู้ลืม และเราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา"

แบรนด์สายการบินยังสะท้อนถึงเจตนาแรงกล้าในการท้าทายสิ่งที่เป็น "มาตรฐาน" และ "สิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง" เพื่อก้าวไปให้ไกลกว่านั้นสู่การเป็นสุดยอดสายการบินที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แรงบันดาลใจนี้ยังนำไปสู่อีกระดับแห่งการมอบบริการและประสบการณ์ผู้บริโภคที่จะทำให้คาเธ่ย์แปซิฟิคเป็นหนึ่งในแบรนด์สายการบินที่มอบบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

ค่านิยมของเรา – ความใส่ใจ การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และจิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ

ความใส่ใจ (Thoughtful), การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Progressive) และจิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ (Can-do spirit) คือค่านิยมหลัก 3 ประการที่สำคัญอย่างยิ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเลิศแก่ลูกค้าของเราในทุกขั้นตอน

- ความใส่ใจ (Thoughtful) – คือการเคารพและใส่ใจกับผู้คน ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากที่ใดและจะเดินทางไปยังที่ใดก็ตาม เราปฏิบัติกับทุกคนอย่างดีเยี่ยมดังเช่นที่พนักงานของเราปรารถนาที่จะมีคนปฏิบัติต่อ โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มุ่งมั่นทำความเข้าใจและช่วยเหลือผู้คนในการเดินทางของชีวิต

- การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Progressive) – นำแรงบันดาลใจมาจากฮ่องกง อันเป็นต้นกำเนิดของสายการบินและศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคนำมุมมองและแนวคิดอันทันสมัยและก้าวหน้า มานำเสนอแก่ลูกค้าบนแนวทางที่เรียบง่าย การนำเทคโนโลยีมาใช้ยังช่วยให้การเดินทางของลูกค้าสะดวกสบายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

- จิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ (Can-do spirit) – กระตุ้นให้เกิดความเชื่อมั่นและความเชื่อถือของลูกค้า ผ่านการมองโลกในแง่บวกและความมุ่งมั่นในการให้บริการ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ก้าวไกลกว่าเพื่อลูกค้าของเรา

คาเธ่ย์ แปซิฟิค พัฒนาก้าวไกลกว่าเพื่อลูกค้าของเรา ด้วยความตระหนักรู้ถึงความต้องการส่วนบุคคล รวมถึงสัมผัสแห่งความใส่ใจและความเชื่อใจตลอดประสบการณ์การเดินทาง และเพื่อการบรรลุถึงเป้าหมายนั้น เราจึงนำเสนอเบาะนั่งใหม่ สัญญาณ Wi-Fi บนเครื่องบินที่บริการเที่ยวบินระยะไกล อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดีในบริการโดยสารทุกระดับชั้น และการอัพเกรดการใช้งานระบบดิจิทัลเพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการประสบการณ์การเดินทางของตนได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการยกระดับด้านอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้

นอกเหนือจากการใช้หนึ่งในฝูงบินที่มีอายุการใช้งานน้อยที่สุดในโลก การขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่อง การยกระดับประสิทธิภาพด้วยระบบดิจิทัล และการเปิดห้องรับรองผู้โดยสารที่สวยงามและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ในท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จะนำเสนอรายการความบันเทิงอีกมากมายบนเที่ยวบินในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยจะมีทั้งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์และวิทยุของสายการบินในเอเชียหลังจากนั้น ภายในปีนี้จะมีการเปิดตัวบริการโดยสารชั้นธุรกิจรุ่นใหม่ พร้อมบริการมื้ออาหารชั้นเลิศสมัยใหม่บนเที่ยวบินระยะไกลทุกเที่ยว

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องของนักเดินทาง ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับการกลับมาของ Betsy Beer เอลสดที่ผลิตมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความรื่นรมย์บนความสูง 35,000 ฟุตโดยเฉพาะ

จิตวิญญาณแห่งความก้าวหน้า

เรื่องราวของคาเธ่ย์ แปซิฟิค จะเกี่ยวข้องกับนวัตกรรมและความปรารถนาที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนาน เราได้ขยายขอบเขตการเดินทางระยะไกล นับเป็นสายการบินแรกที่รุกตลาดใหม่และเชื่อมโยงฮ่องกงสู่จุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก

สายการบินได้ขยายขอบเขตการเดินทางอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน คาเธ่ย์แปซิฟิคกรุ๊ปได้เปิดบริการเที่ยวบิน 12 เส้นทางใหม่มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 ตามมาด้วยการนำเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A350 ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงมาให้บริการ และการยกระดับมาตรฐานที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญอีกมากมาย

"ไม่สำคัญว่าเราได้ก้าวมาไกลแค่ไหน แต่สำคัญว่าเราจะก้าวไปไกลอีกเท่าไร" มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ กล่าว จิตวิญญาณแห่งความก้าวหน้าคือสิ่งที่เราร่วมแบ่งปันกัน ทั้งกับพนักงานคาเธ่ย์แปซิฟิค ลูกค้าของเรา บ้านของเรา และชาวฮ่องกง และนี่คือสัญญาณแห่งการยกระดับตามแท็กไลน์ MOVE BEYOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น