Emaar Hospitality Group เปิดตัวโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Emirates Hills ท่ามกลางบรรยากาศแสนสงบ

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง Emaar Properties ประกาศเปิดตัวโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Emirates Hills ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่าน Emirates Hills อันแสนสงบ และสามารถเดินไปยังสองสนามกอล์ฟชั้นนำของดูไบได้อย่างสะดวกสบาย โดยแขกของโรงแรมจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใน Emirates Golf Club สนามกอล์ฟพาร์ 72 ระยะ 7,301 หลา และ Address Montgomerie สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิปบนพื้นที่ 265 เอเคอร์

โรงแรมขนาด 160 ห้องแห่งนี้เป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ภายใต้แบรนด์ Vida Hotels and Resorts ที่เปิดให้บริการในดูไบ และเป็นโรงแรมแห่งที่ 16 ในเครือ Emaar Hospitality Group โดยทางโรงแรมพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษรับซัมเมอร์ ด้วยส่วนลด 50% เมื่อจองห้องพักภายในวันที่ 31 กรกฎาคม โดยสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

คริส นิวแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "Vida Emirates Hills นำเสนอคุณค่าที่โดดเด่นในฐานะโรงแรมแบรนด์ Vida แห่งแรกในย่าน Emirates Hills แขกของโรงแรมจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันสวยงามของสนามกอล์ฟสองสนาม"

Vida Emirates Hills ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบเพียง 20 นาที และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอัลมักตูมเพียง 30 นาที ทั้งยังเป็นทำเลทองที่เข้าถึงย่านธุรกิจใจกลางเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องพักและห้องสวีทสไตล์รีสอร์ทหลายห้องมองเห็นวิวสนามกอล์ฟเขียวชอุ่ม ทุกห้องมีเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ทั้งระบบทีวีอินเทอร์แอคทีฟและ Apple TV รวมถึง Wi-Fi ฟรี และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

แขกของโรงแรมจะได้รับการดูแลอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยบริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังสามารถขี่จักรยานและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าชมธรรมชาติโดยรอบ ออกกำลังกายในศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงว่ายน้ำในสระที่มองเห็นวิวสุดตื่นตา

Vida Emirates Hills พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งร้าน Stage 2 สำหรับจิบชายามบ่าย ร้าน Origins ที่เปิดให้บริการทั้งวันและทุกวัน และร้าน Junipers เลาจน์ที่มีทั้งในร่มและกลางแจ้ง แขกของโรงแรมสามารถเอร็ดอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศกลางแจ้งที่มองเห็นวิวสนามกอล์ฟสองสนาม

Vida Emirates Hills มีห้องประชุมอันทันสมัย 10 ห้อง และพร้อมสร้างความอิ่มเอมให้กับคนรักศิลปะด้วยการจัดแสดงผลงานการออกแบบ ผลงานศิลปะ ภาพถ่าย และวัฒนธรรมท้องถิ่น ท่านที่สนใจสามารถจองห้องพักได้ที่ www.vidahotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร. +971-4-450-7600

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/902279/Vida_Emirates_Hills.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/902278/Vida_Emirates_Hills.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้