สายการบินเวียตเจ็ทจัดงาน 'Sky Career Festival 2019' ชวนคนรุ่นใหม่ไล่ตามความฝันร่วมงานกับสายการบิน

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
กลับมาอีกครั้งกับงานเปิดรับสมัครพนักงานครั้งใหญ่แห่งปีของสายการบินเวียตเจ็ท ทางสายการบินจะมีการจัดงาน "Sky Career Festival 2019" โดยในงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถเรียนรู้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตำแหน่งงานในสายการบินโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริงและยังสามารถยื่นใบสมัครงานในตำแหน่งที่สนใจได้ในเวลาเดียวกัน โดยงานจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 22) เวลา 8.30 - 17.00 น. งาน "Sky Career Festival" ของทางสายการบินเวียตเจ็ทเปิดโอกาสให้ผู้คนที่ใฝ่ฝันที่จะทำงานในอุตสาหกรรมสายการบิน รวมถึงผู้สมัครที่กำลังมองหางานในตำแหน่ง นักบิน ลูกเรือ วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้นดินและตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยในงานครั้งนี้จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้คุ้นเคยกับงานของสายการบิน ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้พบปะและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้ามืออาชีพจากสายงานต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการจับฉลากบนเวทีและบูธถ่ายภาพ

ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจแล้ว เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่องพร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย ในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่าง ทักษะที่จำเป็นในตำแหน่งงานต่างๆ และสมัครงานในตำแหน่งที่หลากหลาย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

โดยงานที่ทางสายการบินได้จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว " Vietjet Sky Career Festival 2018" นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน และผู้สมัครหลายท่านจากงานในปีก่อนที่ได้เข้าร่วมงานกับเวียตเจ็ท จะมาร่วมงานครั้งนี้เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com และเฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/vietjetthailand

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 113 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทเพื่อการขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ปัจจุบันมีบริการเส้นทางบินภายในประเทศ 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และจากภูเก็ตสู่เชียงราย รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com หรือ https://www.facebook.com/VietJetThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก