สันติบุรี เกาะสมุย จัดโปร “Thai Promotions” ชวนชาวไทยหนีร้อนไปนอนชิลริมทะเล

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) อาณาจักรแห่งความหรูหราสำหรับการพักผ่อนบนเกาะสมุย จัดแพ็คเกจเอาใจคนไทยในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 40% กับแพ็คเกจ "Thai Promotions" ให้ครบทั้งห้องสวีทสุดหรู บุฟเฟต์อาหารเช้า ของว่างและชายามบ่าย ฟรีไวไฟ และบริการกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงแรม ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียงคืนละ 5,930 บาท (ห้องแบบ Pool View Duplex Suite สำหรับ 2 ท่าน)

? ดื่มด่ำกับ "สันติบุรี เกาะสมุย" รีสอร์ตระดับหกดาว บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ ริมหาดแม่น้ำ หนึ่งในหาดที่สวยงามที่สุดบนเกาะสมุย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 20 นาที แวดล้อมด้วยสวนปาล์มและแมกไม้นานาพรรณสไตล์ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ภายในประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทและวิลล่า ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยยุคสุโขทัย แต่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย รวมถึง "แกรนด์ รีเสิร์ฟ พูลวิลล่า" (Grand Reserve Pool Villa) โซนที่พักคอลเล็กชันใหม่ของรีสอร์ตที่มอบความเหนือระดับให้แก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ภายในอาณาจักรสันติบุรี เกาะสมุย ยังเต็มไปด้วยความสุขสำหรับวันพักผ่อน ด้วยกิจกรรมหลากหลายที่ทางรีสอร์ตสลับสับเปลี่ยนให้ได้เพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมชายหาด, สปา, โปรแกรม "Len" (เล่น) กิจกรรมแนวคิดใหม่ที่ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างอบอุ่นตลอดการเข้าพักแบบครบวงจร, Panya & Yim's Junior Camp ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่ภายในรีสอร์ต ที่มีกองทัพกิจกรรม ของเล่น และกิจกรรมการเรียนรู้ไว้รอเอาใจคุณหนู ๆ มากมาย ยังมีห้องอาหารถึง 5 ร้าน ที่จะเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทย นานาชาติ และซีฟู้ดสด ๆ ริมทะเล นอกจากนั้น รีสอร์ตยังตั้งอยู่ใกล้ "สันติบุรี สมุย คันทรี่ คลับ" (Santiburi Samui Country Club) กอล์ฟคลับระดับห้าดาว ขนาด 18 หลุม ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในเอเชีย มีบริการรถรับส่งฟรี เอาใจคนรักกอล์ฟให้ได้โชว์วงสวิง พร้อมชมวิวอ่าวไทยบนภูเขาแบบ 360 องศา

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับชาวไทย ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนซี้ พลาดไม่ได้! สำรองแพ็คเกจตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562 และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2562 โดยจองตรงผ่านเว็บไซต์โรงแรม www.santiburisamui.com ใส่รหัส FORTHAI หรืออีเมล [email protected] สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 077 425 033

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้