“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๓
แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกอีกครั้ง จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ อันทรงเกียรติ ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลไปแล้วเมื่อวานนี้ ณ พิพิธภัณฑ์การบินและอวกาศ ระหว่างมหกรรมปารีส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์โชว์ ครั้งที่ 53 ในย่านเลอบูร์เช ประเทศฝรั่งเศส

เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการบิน งานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นผู้ประเมินคุณภาพสายการบินและสนามบินชั้นนำระดับโลก รางวัลดังกล่าวตัดสินจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารระหว่างเดือนกันยายน 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขึ้นทางออนไลน์ในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ญี่ปุ่น จีน และรัสเซีย สำหรับปีนี้นักเดินทางจากกว่า 100 ประเทศได้ร่วมโหวตเลือกสายการบินในดวงใจจากที่มีให้เลือกทั้งหมดถึง 300 สายการบินทั่วโลก

วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการดำเนินงานของเรายังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเราขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่โหวตให้แอโรฟลอต คะแนนโหวตของท่านเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้ายกระดับคุณภาพงานบริการต่อไป พร้อมบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ตามแผนกลยุทธ์ปี 2566 ของเรา"

เอ็ดเวิร์ด เพลสเต็ด ซีอีโอของสกายแทร็กซ์ กล่าวว่า "แอโรฟลอตยังคงเป็นสายการบินในดวงใจของลูกค้า และการคว้ารางวัลชั้นนำระดับโลกนี้ยังสะท้อนให้เห็นความเป็นเลิศในคุณภาพงานบริการจากทีมบุคลากรของแอโรฟลอตด้วย ทั้งนี้ เราขอแสดงความยินดีต่อทางสายการบินเนื่องในความสำเร็จครั้งนี้"

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 159 แห่งใน 54 ประเทศ

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 252 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่น ๆ ที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2561 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 35.8 ล้านคน (55.7 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินอื่น ๆ ในเครือ)

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2562 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา ขณะเดียวกัน แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน