คาเธ่ย์ แปซิฟิค เอาใจนักท่องเที่ยว ไฟลต์เดียวเที่ยวได้สองต่อ

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
เปิดประตูสู่อารยธรรมประเทศญี่ปุ่น พร้อมอิสระในการแวะพักท่องเที่ยวฮ่องกง

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค บินลัดฟ้าสู่เมืองต่าง ๆ ในญี่ปุ่น ด้วยแคมเปญ "Getaway Surprise Japan" เส้นทางสู่ โอซาก้า ฟุกุโอกะ นาโกย่า โอกินาว่า โคมัตซึ และซัปโปโร ซึ่งล้วนแต่เป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาลและมีจุดท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และยังโดดเด่นในแง่ของความล้ำสมัยอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ประกบคู่ไปกับอิสระในการแวะพักและท่องเที่ยว ช้อปปิ้งในฮ่องกงช่วงบินกลับในไฟลต์เดียวกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ สร้างความหมายให้กับทริปแสนพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับทั้งประสบการณ์ในการท่องเที่ยว ณ ประเทศญี่ปุ่นและประสบการณ์ ณ ประเทศฮ่องกงจบครบในทริปเดียว

จุดหมายปลายทาง ราคาเริ่มต้น ชั้นประหยัด (บาท)

โอซาก้า โตเกียว 13,690

ฟุกุโอกะ นาโกย่า

โอกินาว่า โคมัตสุ 13,690

ซัปโปโร 17,890

รายละเอียดราคบัตรโดยสาร Getaway Surprise Japan:

*ราคานี้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องแล้ว

ร่วมเดินทางไปสร้างความทรงจำในเมืองของประเทศญี่ปุ่นอย่าง โอซาก้า โตเกียว ฟุกุโอกะ นาโกย่า โอกินาว่า โคมัตสุ และ ซัปโปโร พร้อมกับอิสระในการเลือกแวะพักช้อปปิ้งที่ฮ่องกงในระหว่างเที่ยวบินขากลับ โดยผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ครอบคลุมการเดินทางตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึง 31 ตุลาคม 2562 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/2MvjduZ หรือ ติดต่อ 02-787-3366

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน