หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เฉลิมฉลองความสำเร็จในการได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 รีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Hotel of the Year Awards ประจำปี 2562

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๘:๐๕
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เฉลิมฉลองความสำเร็จในการได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 รีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Hotel of the Year Awards ประจำปี 2562

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามริมชายหาดหัวหิน รั้งอันดับที่ 35 จากรีสอร์ททั่วโลกซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็น "Best Luxury Beach Lifestyle Resort Worldwide" ประจำปี 2562และเป็นโรงแรมแห่งเดียวในอำเภอหัวหินที่ได้รับการยกย่องให้อยู่ใน 100 อับดับจากทั่วโลก นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอกย้ำศักยภาพของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

รางวัล Hotel of the Year Awards ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทที่มอบประสบการณ์อันดีเลิศให้แก่ลูกค้า สำหรับเกณฑ์การคัดเลือกผู้ชนะไม่เพียงแต่ตัดสินจากการบริการที่ยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกที่มอบให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ผู้ตัดสินยังวัดจากความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการอีกด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการคัดเลือกนั้นมีความเหมาะสมที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

"เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 'Best Luxury Beach Lifestyle Resort Worldwide' และ 1 ใน 100 รีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ Hotel of the Year Awards ประจำปี 2562 หากพิจารณาถึงคุณภาพการบริการในปัจจุบันของรีสอร์ท 5 ดาวทั่วโลกแล้วนั้น การได้รับรางวัลนี้นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดทีมงานที่มีศักยภาพ ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ร่วมกันมอบบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า และเราพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ให้เป็นที่น่าจำจดแก่ลูกค้าในอนาคตเสมอ" ม.ร.เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปากล่าว

ด้วยทำเลที่ตั้งอันแสนงดงามริมชายหาดหัวหินพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความความสะดวกมากมายที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก การจัดประชุม รวมไปถึงการจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่มีถึง 5 สระ ควอนสปา (Quan Spa) ฟิตเนสเซ็นเตอร์ (Fitness Center) ที่มีให้เลือกผ่อนคลายตามความชื่นชอบ รวมไปถึงคิดส์คลับ (Kid Club) ที่มีกิจกรรมมากมายสำหรับคุณหนูๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมี ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) ที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและนานาชาติที่สามารถลิ้มรสอาหารได้ตลอดทั้งวัน สยามเบเกอรี่ (Siam Bakery) ที่เสิร์ฟเบเกอรี่สดใหม่ทุกวัน และ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) ซึ่งเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูสร้างสรรค์ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลริมทะเล ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกเลยที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รับการยกย่องในระดับโลก และพร้อมก้าวต่อไปข้างหน้า และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hotel of the Year Awards ได้ที่ hoteloftheyearawards.com หรือ คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!