ชีวาศรมฯ รีสอร์ทพร้อมเปิดให้บริการ ก่อนกำหนดการเดิม 15 ตุลาคมนี้

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๕
ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลก ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ประกาศเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 หลังจากปิดปรับปรุงตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา เนื่องจากแผนการปิดปรับปรุงดำเนินไปอย่างราบรื่นและคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ตามที่เคยประกาศไว้ การเปิดบริการในครั้งนี้ถือเป็นรูปโฉมใหม่ของชีวาศรมฯ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด โดยการปิดปรับปรุง 3 เฟสแรก คือในส่วนของห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้รับการตอบรับจากแขกที่เข้าพักเป็นอย่างดี และการปิดปรับปรุงปีนี้คือเฟสสุดท้ายในพื้นที่ส่วนที่เหลือ อันได้แก่ ศูนย์สุขภาพ ห้องทรีทเมนต์ ห้องวารีบำบัด สระว่ายน้ำในร่ม นิรันดร์ลดาเมดิ-สปา และห้องอาหารริมทะเล "เทสออฟสยาม"ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของชีวาศรมฯ รีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่ครองใจลูกค้ามาเป็นเวลากว่า 24 ปี

ในฐานะรีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลกแห่งแรกของเอเชีย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานสากล รวมทั้งทักษะ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ของผู้ให้บริการถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แขกเลือกมาพักที่ชีวาศรมฯ หากเอ่ยถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ต่างๆ ชีวาศรมฯ จัดอยู่ในแถวหน้าของรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ และในเฟสนี้ก็ยังคงรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์แบบไทยร่วมสมัย การใช้ไม้สัก ผ้าไหม และไม้ไผ่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลาย

การปรับปรุงในครั้งนี้จะมุ่งเน้นในส่วนของพื้นที่บริเวณศูนย์สุขภาพของชีวาศรมฯ ให้ดูสว่างขึ้น รวมถึงห้องทรีทเมนต์ต่างๆ และห้องวารีบำบัด จะปรับการระบายอากาศให้ดีขึ้น สระว่ายน้ำในร่ม จะมีการเพิ่มพื้นที่อาบแดดในร่มซึ่งอยู่ใต้หลังคากระจกที่แสงแดดส่องถึง เปลี่ยนรูปลักษณ์และระบบของสระน้ำวน จัดสรรอุปกรณ์ห้องอบไอน้ำให้ทันสมัย ขยายและปรับเปลี่ยนห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าทั้งชาย-หญิงให้เป็นสัดส่วน

นิรันดร์ลดา เมดิ-สปา จะปรับปรุงให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้น แยกห้องตรวจวินิจฉัยและประเมินผลตรวจร่างกายที่เป็นส่วนตัวและเป็นสัดส่วน และเพิ่มห้องสำหรับใช้เป็นที่แต่งหน้าหลังจากทำทรีทเมนต์

พื้นที่สุดท้ายคือห้องอาหารริมชายหาด "เทสออฟสยาม" ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทย จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้รองรับแขกได้มากขึ้น ประมาณ 100 ที่นั่ง ด้านในจัดครัวแบบเปิด เพื่อให้แขกได้ชมการทำอาหารจากเชฟจนกระทั่งเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหาร ติดตั้งประตูกระจกแบบบานเลื่อน และขยายพื้นที่หลังคา เพื่อความเหมาะสมกับทุกสภาพอากาศ พร้อมทั้งปรับผังการจัดโต๊ะอาหารของแขก ให้สามารถชมวิวทะเลได้อย่างทั่วถึง

การปรับปรุงรีสอร์ทในครั้งนี้ได้ออกแบบตามวิสัยทัศน์ของคุณกฤป โรจนเสถียร ประธานกรรมการและผู้บริหารสูงสุด ควบคู่ไปกับบริษัท Designrealization Siam หนึ่งในบริษัทออกแบบภายในที่ดีที่สุดระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัย อีกทั้งเพื่อให้แขกผู้เข้าพักเกิดความประทับใจและมีความสุขตลอดเวลาของการเข้าพักที่ชีวาศรมฯ

แม้รีสอร์ทจะอยู่ในช่วงปิดปรับปรุงชั่วคราว แต่ชีวาศรมฯ ยังคงดำเนินตามเส้นทางเพื่อส่งเสริมสุขภาพ โดยการเผยแพร่วิดีโอเกร็ดความรู้เพื่อสุขภาพสั้นๆ ที่นำเสนอโดยพนักงานของชีวาศรมฯ ซึ่งแขกและคนทั่วไปสามารถรับชมคลิปวิดีโอเหล่านี้ได้จากจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิคส์ ยูทูป และสื่อสังคมออนไลน์ของชีวาศรมฯ ในชื่อ @ChivaSomResort นอกจากนี้พนักงานของชีวาศรมฯ ยังคงปฏิบัติกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนอยู่เสมอเช่น การร่วมกันรักษาความสะอาดของชายหาด และป่าชายเลนโครงการไกรลาศนิเวศ รวมทั้งเยี่ยมเยียน บริจาคสิ่งของ ให้ความรู้ และบริการด้านสุขภาพต่อชุมชนหัวหินและพื้นที่ในจังหวัดใกล้เคียง

เชิญร่วมสัมผัสและพบกับโฉมใหม่ของชีวาศรมฯ ก่อนใคร และในโอกาสที่รีสอร์ทจะเปิดให้บริการเร็วขึ้นจากกำหนดการเดิม ชีวาศรมฯ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองห้องพัก ในช่วงวันที่ 15 – 31 ตุลาคม 2562 ดังนี้

- ส่วนลดราคาห้องพักสูงสุด 11,500* บาท ต่อท่านต่อคืน

- บัตรกำนัลสำหรับทรีทเมนต์ มูลค่า 1,000 บาท ต่อท่านต่อคืน

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

- ในการสำรองห้องพัก โปรดระบุคำว่า 'NEWERA2019'

- *จำนวนส่วนลดที่จะได้รับขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพัก และจำนวนผู้เข้าพัก

- กรุณาสำรองห้องพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 และชำระล่วงหน้าก่อนเข้าพัก 50% ของราคาห้องพัก

- ทางรีสอร์ทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหากทำการยกเลิกการสำรองห้องพักด้วยโปรโมชั่นนี้

- ราคาและสิทธิประโยชน์นี้สำหรับการเข้าพักในวันที่ 15 – 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

- โปรโมชั่นนี้ใช้กับการจองห้องพักที่รวมโปรแกรมสุขภาพเท่านั้น

- ข้อกำหนดอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไข ของรีสอร์ท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?