ภาพข่าว: การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษขนส่งผู้แสวงบุญพิธีฮัจย์

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๗
นายนนท์ กลินทะ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษฮัจย์ของบริษัทฯ และนายอับดุลรามัน มะยูโซะ (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมผู้ประกอบการกิจการฮัจย์ สามจังหวัดชายแดนใต้ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัดเที่ยวบินพิเศษของการบินไทย เพื่อขนส่งผู้แสวงบุญชาวไทยมุสลิมเดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ประจำปี 2562 โดยมีนายศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมการปกครอง ฝ่ายความมั่นคง นายบดินทร์ อดุลย์ภักดี (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการฮัจย์และอุมเราะห์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย นายภักดี มะแอ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน บริษัท ดาน่า กรุ๊ป จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาเที่ยวบินพิเศษฮัจย์ บริษัท การบินไทยฯ และนายวิโรจน์ ศิริโหราชัย (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารรายได้และบริการการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ ร่วมพิธี ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย

ทั้งนี้ การบินไทยจะให้บริการขนส่งผู้แสวงบุญด้วยเที่ยวบินพิเศษไป - กลับ รวม 15 เที่ยวบิน ออกจากประเทศไทย 3 จุดบิน ได้แก่ นราธิวาส กระบี่ และ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เพื่อบินไปยังประเทศซาอุดีอาระเบีย 2 จุดบิน ได้แก่มะดีนะห์และเจดดาห์ โดยเที่ยวบินขาไปเดินทางจากท่าอากาศยานนราธิวาส ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2562 และท่าอากาศยานกระบี่และสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2562 เที่ยวบินขากลับเดินทางระหว่างวันที่ 17 - 31 สิงหาคม 2562 โดยจะมีผู้แสวงบุญชาวไทยมุสลิมเดินทางกับการบินไทยในปีนี้ประมาณ 4,325 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ