เจจูแอร์ SUPER SALE ลดราคาตั๋วสูงสุด 97%

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๕
เจจูแอร์จัดหนัก SPER SALE ลดสูงสุด 97% เริ่มต้นที่ 1,765 บาทเท่านั้น

เจจูแอร์ สายการบินราคาประหยัดอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว SUPER SALE ครั้งที่ 2 ประจำปี 2019 มอบส่วนลดตั๋วโดยสารสูงสุดถึง 97% เดินทางจากกรุงเทพฯถึงอินชอน(โซล) และเชียงใหม่ถึงอินชอน(โซล) เริ่มต้นที่ 1,765 บาทเท่านั้น (ราคาต่อเที่ยว / รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว) โดยเปิดให้สำรองที่นั่งระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2019 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2019 ถึง 28 มีนาคม 2020 โดยมีที่นั่งจำกัดในแต่ละวันเดินทาง

เจจูแอร์ให้บริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ-อินชอนจำนวน 3 เที่ยวบินต่อวัน เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ-ปูซาน 1 เที่ยวบินต่อวัน เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ-มูอัน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่-อินชอน 1 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยเครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 737-800 พร้อมด้วยการบริการแสนสนุกสนานบนเครื่องบินมากมาย

ท่านสามารถซื้อตั๋วโดยสารของโปรโมชั่นลดราคาครั้งนี้ได้ผ่านเว็บไซต์เจจูแอร์ และทางแอพพลิเคชั่น JEJU AIR บนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest