โรงแรม Hotel Royal Classic Osaka แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโอซาก้า เตรียมเปิดรับการสำรองห้องพักออนไลน์ 1 ก.ค.นี้ ก่อนเปิดให้บริการวันที่ 1 ธ.ค. 2562

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๔
เหลือเวลาอีกไม่ถึง 6 เดือนก่อนโรงแรม Hotel Royal Classic Osaka จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ บริษัท Royal Classic Ltd. ผู้ดำเนินกิจการโรงแรมดังกล่าว ได้ประกาศเตรียมเปิดรับการสำรองห้องพักออนไลน์ เริ่มตั้งแต่เที่ยงวันของวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง Kengo Kuma พร้อมตกแต่งด้านหน้าอาคารเหมือนโรงละคร Osaka Shin-Kabukiza สมัยก่อน ซึ่งพร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกทุกท่านในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

รูปภาพ 1: ภายนอกโรงแรม Hotel Royal Classic Osaka ณ เดือนพฤษภาคม 2562

https://kyodonewsprwire.jp/img/201906217809-O1-2BLeiVJ1

(รูปภาพ 2: https://kyodonewsprwire.jp/release/201906217809?p=images )

การเปิดตัวโรงแรม Hotel Royal Classic Osaka ถือเป็นจุดกำเนิดของแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นในย่านมินามิใจกลางเมืองโอซาก้า โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักและห้องชุดสุดหรูรวมกัน 150 ห้อง เพียบพร้อมด้วยร้านอาหารและบาร์ เช่นเดียวกับห้องจัดงานและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพิธีแต่งงาน ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวก ไม่ไกลจากรถไฟใต้ดินสถานีนัมบะของโอซาก้า ทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมหลากหลายประเภท ทั้งทางธุรกิจ พิธีแต่งงาน และเที่ยวชม

โรงแรมแห่งนี้เป็นธุรกิจแรกภายใต้แบรนด์ Royal Classic ซึ่งจะควบคุมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญในแวดวงงานบริการอย่างคุณ Katsuya Usami ในฐานะผู้จัดการทั่วไป พร้อมเชิดชูประวัติศาสตร์ของสถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งหลอมรวมวัฒนธรรมท้องถิ่นหลากหลายรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ เพื่อมอบความมีชีวิตชีวาแก่ย่านมินามิของโอซาก้า และผลักดันความก้าวหน้าของเมืองโอซาก้าในฐานะศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ของ Hotel Royal Classic ซึ่งจะมีการอัปเดทข้อมูลในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 1 กรกฎาคม พร้อมเปิดรับการสำรองห้องพักออนไลน์ที่ https://hotel-royalclassic.jp/en/

เกี่ยวกับ Royal Classic Ltd.

Royal Classic Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2556 โดยเป็นบริษัทในเครือ Bellco Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านงานพิธีรายใหญ่ รวมถึงพิธีแต่งงานและพิธีศพ ขณะที่ Hotel Royal Classic เป็นธุรกิจแรกภายใต้แบรนด์ Royal Classic

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

https://kyodonewsprwire.jp/attach/201906217809-O1-d7V7i6y8.pdf

ที่มา: Hotel Royal Classic Osaka

AsiaNet 79421

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest