เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Silver Voyage

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๘

จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Silver Voyage เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้กับทุกทริปเดินทาง

เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น (World Reward Solutions) คือบริษัทไลฟ์สไตล์เซอร์วิส (Lifestyle Service) หรือรีวอร์ดโปรแกรม (Rewards Program) แบบครบวงจรที่นำเสนอการให้บริการและการจัดการเกี่ยวกับ Reward & Loyalty Program Solutions ให้กับองค์กรชั้นนำสำหรับดูแลกลุ่มลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ฉลองครบ รอบ 1 ปีแห่งความสำเร็จของบริษัท โดยจัดทริปสุดพิเศษ SILVER VOYAGE EXCLUSIVE JOURNEY โดยเชิญแขกวีไอพีและสื่อมวลชนบินลัดฟ้าไปยังกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน 2562 พร้อมเปิดตัว Lifestyle Experience แนวใหม่ ภายใต้แบรนด์ SILVER VOYAGE ที่พร้อมรุกตลาด ท่องเที่ยวแบบลักชัวรี่ ชูคอนเซปต์หลักคือ One Stop Premium Lifestyle Service ที่จะส่งมอบการเดินทาง อย่างไร้รอยต่อในทุกทริปการเดินทาง

ทริปสุดพิเศษที่จัดขึ้นนับเป็นหนึ่งในตัวอย่างของประสบการณ์แสนประทับใจภายใต้รูปแบบการท่องเที่ยวเหนือระดับกับ SILVER VOYAGE การเดินทางแสนเอ็กซ์คลูซีฟของแขกทุกท่านจะเริ่มต้นด้วยการ บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนเข้าพักที่ The Strand โรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งงดงาม ด้วยสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกในรูปแบบวิกตอเรียน ก่อตั้งมากว่า 120 เมื่อปี ค.ศ.1901 ล่าสุดโรงแรมได้รับ โล่รางวัลเกียรติคุณ Blue Plaque จาก Yangon Heritage Trust (YHT) ในฐานะที่เป็นอาคารสำคัญและยัง เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ของกรุงย่างกุ้ง นอกจากนี้แขกทุกท่านยังได้ร่วมรับประทานอาหารที่Le Planteur Restaurant & Lounge เรือนอนุรักษ์อายุกว่าร้อยปีริมทะเลสาบอินยา ที่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นภัตตาคารสุดหรู ในแบบไฟน์ไดนิ่ง รวมถึงการท่องเที่ยวในสถานที่สำคัญตามความต้องการของแต่ละท่านไม่ว่าจะเป็นสำรวจ ย่านวัฒนธรรมของย่างกุ้ง, สักการะเทพทันใจและพระนอนตาหวาน หรือเลือกผ่อนคลายกับสปาระดับ พรีเมี่ยม

ตลอดทั้งทริปทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเดินทาง ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากการเดินทางทั่วไป ตรงตามพันธกิจของ Silver Voyage ที่ตั้งใจส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดพร้อมทั้งประสบการณ์อันมีค่าแก่ลูกค้า - Deliver the best quality and valuable experiences to our prestige clients

Silver Voyage เน้นการมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับ ปัจจุบัน แบ่งการบริการออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่

1. Silver Voyage Club คลับเอกสิทธิ์สำหรับนักเดินทาง สมาชิกคลับสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่จัดหา พริวิเลจเหนือระดับจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการ รถลิมูซีน สำหรับรับส่งไปยังสนามบินทั่วโลก สิทธิพิเศษ ในการจองโรงแรมชั้นนำ การเข้าถึงบริการระดับวีไอพี หรือแม้แต่การจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่ได้เปิด ให้คนทั่วไปเข้าชม ปัจจุบันมีให้เลือก 2 แบบคือบัตร THE EXECUTIVE เน้นการให้บริการรถลิมูซีนรับส่ง ไปยังสนามบินในประเทศไทยอย่างไม่จำกัด และบัตร THE VOYAGE ที่ประกอบไปด้วยสิทธิ์การเข้าพัก ที่โรงแรมในเครือ The Leading Hotels of the World ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมระดับลักชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์และ ความแปลกใหม่ ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 400 แห่งในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เครดิตรับประทานอาหาร และรถลิมูซีนรับส่งไปยังสนามบินทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อีกทั้งสมาชิกยังสามารถรับสิทธิ ประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมเช่น ส่วนลดร้านอาหาร โรงแรมที่พักต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเพื่อมอบเอกสิทธิ์ เหนือระดับตลอดการเป็นสมาชิกคลับ โดยสมาชิกสามารถรับบริการได้ผ่านเจ้าหน้าที่ Concierge และ Web Application บนมือถือ ซึ่งตอบโจทย์ในด้าน Digital Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

2. Silver Voyage Concierge & Lifestyle บริการผู้ช่วยส่วนตัวและการบริการ On-Site Service ในการดูแล ด้านสิทธิประโยชน์ให้กับองค์กรและการให้บริการเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดทริปท่องเที่ยวสำหรับแต่ละบุคคลที่เน้นความหรูหราเหนือระดับและได้รับประสบการณ์อันน่าประทับใจระดับวีไอพี โดยทีมที่ปรึกษาซึ่งมี ความชำนาญและมีเครือข่ายทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้ ลูกค้าตามแนวคิด "Service Beyond Your Expectations" พร้อมสรรหาประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ และ การเดินทางที่ลูกค้าต้องการ

3. Silver Voyage Limousine ให้บริการด้านลิมูซีนรับส่งไปยังสนามบินทั้งในและต่างประเทศ สิงคโปร์ และฮ่องกง รวมถึงบริการผู้ช่วยสนามบิน (Airport Assist) บริการเลาจน์สนามบินทั่วโลก โดยความร่วมมือ กับแอร์พอร์ต เมด อีซี่ (Airports Made Easy) พันธมิตรระดับโลกของบริษัท รวมทั้งบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง กับสนามบิน เพื่อเชื่อมโยงทุกการเดินทางของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้