บุกสิงคโปร์เยือนย่านช้อปปิ้งกับการตามหาไอเท็มที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกิจกรรมพิเศษสมนาคุณที่พลาดไม่ได้ตลอดเดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 62 นี้

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๒
สิงคโปร์จัดงานเทศกาลเซลล์ยกเกาะ GSS: Experience Singapore 2019 มหกรรมลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ทั่วทั้งเกาะสิงคโปร์ สูงสุดถึง 70% พร้อมสนุกกับกิจกรรมทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ แบบสุดคุ้มตลอด 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2562 ปีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะปรับโฉมใหม่เพิ่มความหลากหลาย Shop.Dine.Play และปรับชื่อใหม่จากที่เคยรู้จักกันดีในชื่อ The Great Singapore Sale มา 25 ปี พบกับส่วนลดมากมายของสินค้าทุกรายการ ตั้งแต่เสื้อผ้า, ของเล่น ไปจนถึงห้องพักโรงแรม, อาหารและเครื่องดื่ม นอกจากช้อปกันให้กระเป๋าฉีกแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายมาเพิ่ม ให้คุณได้สัมผัสความเป็นสิงคโปร์มากยิ่งขึ้น

พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น กิจกรรมช้อปรับทอง GOLD Singapore

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ สมนาคุณนักช้อป เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าในประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 2562 และเก็บใบเสร็จตัวจริงที่มีสกุลเงินเป็นดอลล่าร์สิงคโปร์ ส่งมาที่การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ยูนิต 1702-1703 อาคารสาทรแสควร์ ชั้น 17 เลขที่ 98 ถ.สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.10500 ท่านที่มียอดช้อปปิ้งสูงสุดในช่วงเวลาของแคมเปญ 3 ท่านจะได้รับทองคำแท่ง 3 บาท 1 รางวัล, 2 บาท 1 รางวัล และ 1 บาท 1 รางวัล ตามลำดับ รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Gold Singapore และข้อเสนอพิเศษได้ที่ Facebook VisitSingaporeTH

https://www.facebook.com/191977730842670/posts/2966364326737316/

ไฮไลต์แหล่งช้อปแห่งใหม่ประจำปี 2019

"Jewel Changi Airport" ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ขนาดยักษ์สุดหรูแห่งใหม่ใจกลางสนามบินชางงี ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการมาเยือนสิงคโปร์ของคุณ นักท่องเที่ยวรับสิทธิ์พิเสษและส่วนลดมากมายจากร้านค้าและร้านอาหาร เพียงแสดงหนังสือเดินทางของคุณที่เคาน์เตอร์ Concierge บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ในสนามบิน

"Design Orchard" รีเทลใหม่ล่าสุดใจกลางถนนออร์ชาร์ดย่านช้อปปิ้งหลักของสิงคโปร์ เพลิดเพลินกับสินค้าจากแบรนด์ดีไซเนอร์ชาวสิงคโปร์กว่า 60 ร้าน ทั้งเสื้อผ้า ของฝาก เครื่องประดับ และขนมให้คุณได้ล่าไอเท็มล้ำๆ ดูดีไม่เหมือนใคร พิเศษ! รับส่วนลด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 200 ดอลลาร์สิงคโปร์ขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 2562

สิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับสายช้อป

รับร่มดีไซน์สวยเพียงช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ T Galleria Singapore เพียงแสดงบัตรเครดิต KTC พร้อมใบเสร็จ ที่เคาน์เตอร์บริเวณชั้น 4 แลกรับร่มได้ทันที เพียงซื้อสินค้ารายการใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 2562

ห้าง Paragon โปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น รับ SPH Malls Voucher มูลค่า SGD30 และรับ Little Red Dot Gift Voucher มูลค่า SGD20 เมื่อใช้จ่ายครบ SGD3,000 ขึ้นไป และรับสิทธิ์ free limousine บริการรถไปส่งคุณยังสถานที่ใดก็ได้ในสิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายครบ SGD5,000 (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ห้าง Robinsons นักท่องเที่ยวรับส่วนลด 10% และหากช้อปผ่านบัตร KTC รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 30 ก.ย. 2562

ช้อปสนุกตลอดเดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 62 นี้ พร้อมเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ และยังได้สินค้าที่เป็นคุณไม่ซ้ำใครที่สิงคโปร์...ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์" เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ