“นกแอร์” ผลักดันการท่องเที่ยวไทย เปิดแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม ร่วมค้นหาพาร์ทเนอร์โรงแรมไทยทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
นกแอร์ สายการบินไลฟ์สไตล์ของคนไทย ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทย เปิดแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมทั่วประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับนกแอร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ทั้งเมืองหลักและเมืองรองตามนโยบายของรัฐบาล โดยหนุนให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้โรงแรมทั่วประเทศไทยที่สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับนกแอร์ได้ ไม่ว่าจะอยู่อำเภอไหน หัวเมืองใด เมืองหลัก เมืองรอง และทุกประเภทของธุรกิจ อาทิ Resort, Boutique, Modern, Homestay ฯลฯ เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลได้ที่นี่ https://form.jotform.me/91877389139476 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com

โดยสิทธิประโยชน์ที่เจ้าของโรงแรมจะได้รับจากโครงการนี้คือ การโปรโมทโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆของนกแอร์ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่าล้านคน หรือจากยอดสมาชิกของนกแฟนคลับกว่าหกแสน คน เป็นต้น

ปัจจุบันสายการบินนกแอร์มีเส้นทางบินภายในประเทศทั้งหมดจำนวน 21 เส้นทาง จากสนามบินดอนเมือง และเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ไปยังอุดรธานี และอุบลราชธานี อีก 2 เส้นทาง รวมเป็น 23 เส้นทาง ทั้งนี้ มีบริการต่อรถ (Fly 'n' ride) บินลงสนามบินและต่อรถไปยังเมืองต่างๆ ที่อยู่ห่างจากสนามบิน หรือ จังหวัดที่ไม่มีสนามบิน แล้วยังมีบริการต่อเรือ (Fly 'n' Ferry) บินลงสนามบินและต่อเรือไปยังเกาะต่างๆ จำนวนรวมทั้งสิ้น 51 เส้นทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้