เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดจองตั๋วราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 9 บาท

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดประหยัดเริ่มต้น 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการบินในหลากหลายเส้นทางจากจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน และบริการเที่ยวบินตรงจากเชียงใหม่และภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินภายในประเทศไทยทุกเส้นทางทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย รวมถึงโปรโมชั่นบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศเวียดนามเริ่มต้น 2,020VND (2.75 บาท) จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลางของเวียดนาม สู่สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทางภาคใต้ของประเทศ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษญวน (เทศกาลเต็ต - การเฉลิมฉลองปีใหม่ของชาวเวียดนาม) โดยเปิดจองบัตรโดยสารช่วง Golden Week ตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคม 2562 เพื่อใช้เดินทางในระหว่างวันที่ 5 กันยายน 2562 – 28 มีนาคม 2563

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวโปรโมชั่นและข้อเสนอ อีกมากมายบนเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air สำหรับสมาร์ทโฟน เพื่อจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลเต็ต ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของเวียดนาม พร้อมรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์และรายการความบันเทิงอีกมากมายบนเที่ยวบิน โดยลูกเรือผู้เปี่ยมอัธยาศัยของเวียตเจ็ท ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบความสนุกสนานในเทศกาลสำคัญครั้งนี้

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนVietjet Air) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ในฐานะสายการบินยุคใหม่เพื่อทุกคน เวียตเจ็ทอัพเดตเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัด พร้อมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารทุกท่านด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษทั้งก่อนการเดินทาง บนเที่ยวบิน และหลังการเดินทาง

(*) ไม่รวมภาษีและค่าบริการ

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น