AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day ฉลองสมาชิกครบ 22 ล้านคน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ 1 ล้าน BIG Points

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day เป็นครั้งแรก โดยจัดเป็นแคมเปญประจำปีทุกปี (ทุกวันที่ 16 สิงหาคม) เพื่อเฉลิมฉลองและมอบรางวัลให้กับสมาชิก BIG กว่า 22 ล้านคนทั่วโลก พร้อมมอบคะแนนโบนัส BIG Points และรางวัลใหญ่ 1 ล้าน BIG Points*

สำหรับแคมเปญสมาชิก BIG จะได้รับสิทธิพิเศษที่มากขึ้นจากการรับคะแนนโบนัส 50% เพิ่มจากอัตราคะแนนปกติ ผ่านการทำรายการโอนคะแนน หรือรับคะแนนเมื่อซื้อสินค้าและบริการกับพันธมิตรของ AirAsia BIG ที่ร่วมรายการมากมาย คลอบคลุมทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 1 เดือน เริ่มตั้งแต่ BIG Day - วันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน 2562 โดยที่สมาชิก BIG สามารถนำคะแนน BIG Points ที่สะสมไปใช้แลกเที่ยวบิน หรือใช้แทนเงินสดเพื่อจ่ายค่าตั๋วแอร์เอเชีย แลกกิจกรรมท่องเที่ยว และดีลอื่นๆผ่าน airasia.com ได้ นอกเหนือจากคะแนนโบนัส 50% แล้ว สมาชิก BIG ยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลห้องพักที่ญี่ปุ่นจาก Agoda เมื่อทำการโอนคะแนนบัตรเครดิตธนาคารทุกๆ 1,000 BIG Points อีกด้วย

จากกิจกรรมนี้ AirAsia BIG ยังได้มอบรางวัลใหญ่เป็นคะแนนจำนวน 1 ล้าน BIG Points ให้กับผู้ชนะที่ร่วมกิจกรรมโดยการโพสต์ภาพจากประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบ BIG รวมถึงผู้ที่โหวต และแชร์ บนช่องทางโซเชียลมีเดียที่กำหนดพร้อมใส่แฮชแท็ก #EarnBIGLiveBIG ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับคะแนน BIG Points จากการ โพสต์ โหวต และแชร์ รวมถึงการเก็บคะแนนจากการเข้าไปที่เวบไซต์ของกิจกรรมนี้อีกด้วย ผู้ที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจากกิจกรรมนี้ จะได้รับคะแนน 1 ล้าน BIG Points ไปครอง ส่วนผู้ที่ได้รับโหวตจากภาพที่โพสต์มากที่สุด 10 ลำดับแรกจะได้รับรางวัล 100,000 BIG Points เพื่อแลกเป็นบัตรโดยสารเที่ยวบินแอร์เอเชียในเส้นทางใดก็ได้

คุณสเปนเซอร์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AirAsia BIG กล่าวว่า "AirAsia BIG ไม่ได้เป็นเพียงแค่โปรแกรมสมาชิกของสายการบิน แต่เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถออกเดินทาง และท่องเที่ยวทั่วโลกได้ในราคาที่ย่อมเยากว่าเดิม

"เราได้เลือกวันที่ 16 สิงหาคม ให้เป็นวันฉลอง BIG Day เพราะเลข 816 (วันที่ 16 เดือน 8) สามารถเขียนได้คล้ายคำว่า BIG ในภาษาอังกฤษ (8 คือตัว B, 1 คือตัว I และ 6 คือตัว G) โดยข้อเสนอโปรโมชั่นที่เรามอบให้ในกิจกรรมเพื่อฉลองวัน BIG Day นี้ จะช่วยให้ผู้คนได้สัมผัสประสบการณ์แบบ BIG ที่หลากหลายได้มากขึ้นกว่าเดิม และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เพื่อทำให้การเดินทางและไลฟ์สไตล์ในฝันเป็นเรื่องที่เอื้อมถึงได้สำหรับทุกคน" คุณสเปนเซอร์ กล่าว

ปัจจุบันโปรแกรมสมาชิก AirAsia BIG มีผู้สมัครเป็นสมาชิกโดยเฉลี่ย 700,000 คนต่อเดือน โดย 6 อันดับของประเทศที่มีฐานสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดได้แก่ ประเทศมาเลเซีย (สมาชิก 3.5 ล้านคน) ประเทศจีน (สมาชิก 3.0 ล้านคน) ประเทศไทย (สมาชิก 2.4 ล้านคน) ประเทศอินเดีย (สมาชิก 1.3 ล้านคน) ประเทศฟิลิปปินส์ (สมาชิก 1.3 ล้านคน) และประเทศอินโดนีเซีย (สมาชิก 1.2 ล้านคน)

นอกเหนือไปจาก airasia.com ที่ให้บริการครอบคลุมทั้งการจองเที่ยวบิน โรงแรม กิจกรรม และ ดีลพิเศษต่างๆแล้ว AirAsia BIG ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคาร สินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ อาทิ Booking.com, Centara, TrueYou, The1 และอีกมาก ที่จะช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการสะสมและแลกคะแนน BIG Points สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ AirAsia BIG, airasiabig.com

*การรับรางวัลเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ