เวียตเจ็ทฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่เชื่อมเวียดนามสู่อินเดีย จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดเริ่มต้น 0 เวียดนามดอง เปิดจอง 20-22 สิงหาคม 2562 ใช้เดินทาง 6 ธันวาคม 2562 - 28 มีนาคม 2563

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
เวียตเจ็ทมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคที่ต้องการเดินทางจากเวียดนามสู่อินเดีย เปิดเที่ยวบินตรง 2 เส้นทางใหม่จากโฮจิมินห์และฮานอย สู่ นิวเดลี และฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริมต้น 0 เวียดนามดอง (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) สำหรับเส้นทางจากเวียดนามสู่อินเดีย โดยเปิดจองในช่วง Golden days ระหว่างวันที่ 20-22 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชั่น Vietjet Air เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 28 มีนาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ให้คุณบินลัดฟ้าจากเวียดนามสู่อินเดียด้วยขั้นตอนง่าย ๆ และในราคาสบายกระเป๋า

สายการบินเวียตเจ็ทมั่นใจว่าบริการเที่ยวบินตรง 2 เส้นทางจากเวียดนามสู่อินเดียเป็นเป็นครั้งแรกนี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถประหยัดทั้งเงินและเวลาในการเดินทางได้อย่างมาก โดยเส้นทางโฮจิมินห์-นิวเดลี จะใช้ให้บริการ 4 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 19.00 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 6.10 น. (เวลาท้องถิ่น)

เส้นทางฮานอย-นิวเดลี จะใช้ให้บริการ 3 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสฯ และเสาร์) เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากฮานอย 19.10 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงฮานอยเวลา 5.20 น. (เวลาท้องถิ่น)

อินเดียเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและน่าค้นหา ศาสนาที่เก่าแก่ เมนูอาหารรสชาติเข้มข้น และสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหลมากมาย ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มหัศจรรย์และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกหลายแห่ง อินเดียจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี นอกจากนี้ ยังมีผู้จาริกแสวงบุญเดินทางไปยังพุทธคยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นจุดที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

ส่วนเวียดนามก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกหลายแห่ง รวมถึงมีชายหาดที่สวยงามซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย นครหลวงฮานอยถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ร่ำรวยด้วยวัฒนธรรมและบรรยากาศของเมืองที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ ส่วนโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน และเทคโนโลยีสมัยใหม่ของประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสสีสันและความบันเทิงของเมืองใหญ่ได้อย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน

การเปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมโฮจิมินห์และฮานอย สู่ นิวเดลี ของเวียตเจ็ท ซึ่งใช้เวลาบินเพียง 5 ชั่วโมง จึงเป็นการเปิดโอกาสทางการค้าและการท่องเที่ยวครั้งสำคัญ ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจระหว่างสองประเทศ อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อเส้นทางบินจากอินเดียสู่เครือข่ายการบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเวียตเจ็ท ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังอินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอีกหลายประเทศในอาเซียน รวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออก ได้แก่ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในวัฒนธรรมของเวียดนามและอินเดีย เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทจะมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ พาท่านสู่ดินแดนบรรพกาลเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่ซุกซ่อนอยู่ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก เทศกาลที่สนุกสนาน และธรรมชาติอันน่าตื่นเต้น ฉะนั้น ห้ามพลาด! โอกาสการเดินทางครั้งสำคัญสู่แดนอารยธรรมนี้

ในฐานะสายการบินเพื่อประชาชน เวียตเจ็ทเกาะติดเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษทั้งก่อนการเดินทาง บนเที่ยวบิน และหลังการเดินทาง

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา