Hertz Asia ประกาศเปิดตัวพันธมิตรแฟรนไชส์รายใหม่ในเวียดนาม

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๘
- New City Rent A Car เตรียมให้บริการรถเช่า Hertz, Dollar และ Thrifty

- เปิดให้บริการแล้วในกรุงโฮจิมินห์ ซิตี้ และเตรียมเปิดตัวที่กรุงฮานอย ปลายปี 2562

Hertz Asia ได้ประกาศแต่งตั้ง New City Rent A Car เป็นพันธมิตรแฟรนไชส์รายใหม่ในประเทศเวียดนาม

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเช่ารถในท้องถิ่น New City Rent A Car จะให้บริการโซลูชั่นด้านการขนส่งที่หลากหลายแก่ลูกค้าผ่าน Hertz และแบรนด์ในเครืออย่าง Dollar และ Thrifty

แบรนด์ทุกแบรนด์เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่กรุงโฮจิมินห์ ซิตี้ และจะเปิดตัวที่กรุงฮานอยในช่วงปลายปีนี้ ลูกค้าที่กำลังมองหารถเช่าระยะสั้นหรือระยะยาวในเวียดนามจะได้รับประโยชน์ที่หลากหลายจากรถ SUV สุดหรู รถซีดาน และบริการรถเช่า เช่น บริการ Hertz Chauffer Drive ซึ่งเป็นบริการคนขับรถระดับมืออาชีพ การรับส่งที่สะดวกสบายระหว่างเมืองและสนามบิน ตลอดจนการบริการแบบเต็มวันและครึ่งวัน

ธุรกิจและตลาดด้านการพักผ่อนในเวียดนามยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อปี 2561 มีธุรกิจใหม่เกิดขึ้นกว่า 130,000 ธุรกิจ ส่งผลให้มีจำนวนธุรกิจทั่วประเทศ 700,000 ธุรกิจ นอกจากนี้ คาดว่าเวียดนามจะมีนักท่องเที่ยวมากถึง 20 ล้านคนภายในปี 2563 ซึ่งเพิ่มขึ้น 33% จากสถิติปี 2561

Eoin MacNeill รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ New City Rent A Car เข้ามาสู่ครอบครัวของเรา Hertz มุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเปี่ยมด้วยคุณภาพในเวียดนาม รวมทั้งตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน New City Rent A Car มีความรู้ด้านวัฒนธรรมเวียดนามและอุตสาหกรรมอย่างมาก ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุความมุ่งมั่นนี้ด้วยตัวเลือกบริการเช่ารถที่หลากหลาย เช่น Hertz, Dollar และ Thrifty

Nim Vuon Phu ประธานกรรมการบริษัท New City Rent A Car กล่าวเสริมว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เริ่มให้บริการเช่ารถ Hertz, Dollar และ Thrifty ในตลาดที่กำลังเติบโตเช่นนี้ รวมทั้งการส่งมอบบริการแก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศที่มีความชอบและความต้องการด้านการขนส่งที่แตกต่างกัน นอกจากตัวเลือกบริการเช่ารถที่หลากหลาย บริการ Hertz Chauffer Drive จะช่วยให้เราส่งมอบบริการแก่ภาคธุรกิจที่กำลังเติบโต และรวมถึงนักเดินทางนานาชาติที่ไม่อยากจะขับรถด้วยเช่นกัน"

สำหรับการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ลูกค้าที่จองทางออนไลน์ก่อนวันที่ 30 กันยายน 2562 และใช้บริการก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2562 จะได้รับส่วนลด 15% สำหรับบริการ Hertz Chauffeur Drive ในเวียดนาม

ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเช่ารถในเวียดนามได้ที่ www.hertz.com/launchpromo/vn หรืออีเมล [email protected]

*อ้างอิง:

- http://dtinews.vn/en/news/019/61310/-vietnam-to-lead-asia-pacific-destinations-in-tourist-growth.html

- http://www.sggp.org.vn/ca-nuoc-co-700647-doanh-nghiep-dang-hoat-dong-570221.html

- https://gsoweb.gso.gov.vn/Modules/Doc_Download.aspx?DocID=24517

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ความเห็นหรือรูปภาพ กรุณาติดต่อได้ที่

DAYLIGHT Agency

Zoe Guest

โทร. +61-2-8235-7600 / +61-487-732-611

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ HERTZ

The Hertz Corporation เป็นบริษัทในเครือ Hertz Global Holdings, Inc. เป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่าทั้ง Hertz, Dollar และ Thrifty ผ่านทางสาขาและแฟรนไชส์ประมาณ 10,200 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป แคริบเบียน ลาตินอเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ The Hertz Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ที่สุดในโลก และ Hertz เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ที่บริษัทได้ริเริ่มขึ้น อาทิ การสะสมคะแนน Hertz Gold Plus Rewards, บริการเลือกรถเช่าดั่งใจ Ultimate Choice, บริการจองรถล่วงหน้า Carfirmations, บริการ Mobile Wi-Fi และบริการรถยนต์สุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้าซึ่งทำให้บริษัทโดดเด่นไปจากคู่แข่ง นอกจากนี้ The Hertz Corporation ยังเป็นเจ้าของบริษัท Donlen ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อและจัดการกลุ่มยานพาหนะชั้นนำของโลก รวมทั้งเป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่า Firefly และดำเนินธุรกิจให้บริการรถเช่า 24 ชั่วโมง Hertz 24/7 ในหลายประเทศ ตลอดจนจำหน่ายยานพาหนะผ่านทาง Hertz Car Sales สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Hertz Corporation ได้ที่ www.hertz.com

เกี่ยวกับ New City

New City Rent A Car เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ในเวียดนาม ที่ดำเนินการธุรกิจด้านยานยนต์ โครงสร้างพื้นฐาน อสังหาริมทรัพย์ การท่องเที่ยวและการโรงแรม กลุ่ม New City ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 2532 จนกลายเป็นบริษัทที่มีบทบาทสำคัญในตลาดเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการบริการระดับไฮเอนด์ และภาคยานยนต์

ภาพถ่าย - https://photos.prnasia.com/prnh/20190829/2563703-1

คำบรรยายภาพ - Eoin MacNeill รองประธานบริษัท Hertz Asia Pacific (ซ้าย) และ Nim Vuon Phu ประธานกรรมการบริษัท New City Rent A Car (ขวา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital