Far East Hospitality รุกขยายธุรกิจทั่วเอเชีย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
Far East Hospitality ผู้ประกอบกิจการโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ชั้นนำของสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น พร้อมเผยชื่อโรงแรมสองแห่งในเวียดนามที่บริษัทเข้าไปบริหารงาน และอัปเดตความคืบหน้าของโรงแรมใหม่สามแห่งบนเกาะเซ็นโตซ่า

โรงแรมแบรนด์ Village แห่งแรกนอกสิงคโปร์

Village Hotel Ariake Tokyo ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์ Village แห่งแรกนอกสิงคโปร์ จะเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ปี 2563 โรงแรมแห่งนี้เกิดจากการร่วมทุนในสัดส่วน 50-50 ระหว่าง Far East Hospitality กับ Far East Organization โดยตั้งอยู่ในย่านอาริอาเกะ แขวงโคโต ทางตะวันออกของกรุงโตเกียว และมีห้องพักรวม 306 ห้อง

Mr. Arthur Kiong ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Far East Hospitality กล่าวว่า "อุปสงค์ในอุตสาหกรรมโรงแรมญี่ปุ่นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากตลาดระดับกลางในประเทศใกล้เคียง ปีหน้าโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก การเปิดโรงแรมใหม่จึงถือเป็นการโปรโมทแบรนด์ของเราในมหานครระดับโลกแห่งนี้ ขณะเดียวกัน ญี่ปุ่นยังเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ซึ่งสอดคล้องกับแก่นแท้ของแบรนด์ Village"

Village Hotel Ariake Tokyo ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในประเทศ โดยตั้งอยู่ใกล้ริมฝั่งน้ำ รวมถึงแลนด์มาร์กของกรุงโตเกียวอย่าง "ตลาดโทโยสุ" ซึ่งเป็นตลาดขายส่งอาหารทะเลและอาหารสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แขกของโรงแรมสามารถเดินไปยัง "โตเกียวบิ๊กไซต์" ซึ่งเป็นศูนย์การประชุมและนิทรรศการชั้นนำของประเทศ รวมถึงสนามกีฬา "อาริอาเกะ อารีนา" ที่ตั้งอยู่เยื้องกับโรงแรม โดยเป็นหนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันโอลิมปิก และจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาและคอนเสิร์ตต่างๆ หลังจากที่มหกรรมโอลิมปิกปิดฉากลงไปแล้ว นอกจากนี้ แขกของโรงแรมสามารถขับรถไปที่ "โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท" ซึ่งอยู่ไม่ไกล

Far East Hospitality เผยชื่อโรงแรมใหม่ในเวียดนาม

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Far East Hospitality ได้ลงนามข้อตกลงบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัท Five Elements Development เพื่อบริหารโรงแรมบูติกสองแห่งในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยโรงแรม Hotel Reve และโรงแรม Suzu Hotel

Hotel Reve เป็นโรงแรมขนาด 56 ห้อง ตกแต่งสไตล์อินโดจีนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากถนน Le Cong Kieu แหล่งรวมของโบราณและผลงานศิลปะที่เก่าแก่ที่สุดในเวียดนาม

Suzu Hotel เป็นโรงแรมขนาด 30 ห้อง พร้อมออนเซน ห้องอาหารแบบโอมากาเสะ และห้องพักปูเสื่อทาทามิ ตั้งอยู่ในย่าน Japan Town ของเวียดนาม ชื่อของโรงแรมมาจาก "กระดิ่งซูซุ" ที่เชื่อว่าช่วยดึงดูดโชคลาภ

โรงแรมบูติกทั้งสองแห่งเตรียมเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2563 และตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักจากตลาดสำคัญๆ อย่างจีน ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา

มุ่งมั่นขยายธุรกิจในประเทศ

Far East Hospitality ขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ลืมรากเหง้าของตัวเอง โดยยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดระดับกลางที่กำลังเติบโต

ในเดือนเมษายน 2562 บริษัทได้เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศด้วยการเปิดโรงแรม Village Hotel Sentosa และ The Outpost Hotel Sentosa บนเกาะเซ็นโตซ่า

Village Hotel Sentosa ตั้งเป้าเจาะตลาดระดับกลาง ซึ่งรวมถึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและชาวสิงคโปร์ที่พาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด นอกจากนั้นยังเหมาะสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ กิจกรรมพบปะสังสรรค์ และทริปท่องเที่ยวของบริษัท

The Outpost Hotel Sentosa ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่และคู่รัก โรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำสไตล์โคโลเนียล ขับให้เด่นด้วยงานไม้และองค์ประกอบที่ดูเป็นธรรมชาติ ทางโรงแรมจะเปิดให้บริการสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4 ปี 2562

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ แขกของโรงแรมทั้งสองแห่งก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยอดจองโรงแรมโดยชาวสิงคโปร์คิดเป็นสัดส่วน 20% ส่วนอีก 80% เป็นชาวต่างชาติ โดยมีชาวจีนและออสเตรเลียมากที่สุด Far East Hospitality คาดการณ์ว่ายอดจองโรงแรมโดยชาวต่างชาติจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

The Barracks Hotel Sentosa ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สามบนเกาะเซ็นโตซ่า มีกำหนดเปิดให้บริการสิ้นปี 2562 อาคารของโรงแรมเป็นที่ทำการเก่าของกองทัพตั้งแต่ปี 2447 ภายในโรงแรมมีห้องสไตล์โคโลเนียล 40 ห้อง สระว่ายน้ำ และอ่างจากุซซี

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดโรงแรมใหม่ The Clan Hotel ในไตรมาส 2 ปี 2563 โรงแรมมีห้องพักรวม 324 ห้อง โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักธุรกิจกระเป๋าหนักและคอเทคโนโลยีที่มีอายุ 20 ปลายๆ ถึง 40 กลางๆ ที่น่าจะสนใจเรื่องราวของโรงแรมแห่งนี้

เกี่ยวกับ Far East Hospitality

Far East Hospitality Holdings Pte Ltd (Far East Hospitality) คือผู้ประกอบกิจการโรงแรมระหว่างประเทศที่บริหารโรงแรม เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ และโรงแรมอพาร์ตเมนต์รวม 9 แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและเติมเต็มซึ่งกันและกัน ได้แก่ Oasia, Quincy, Rendezvous, Village, Far East Collection, Adina Hotels, Vibe Hotels, Travelodge Hotels และ TFE Hotels Collection

Far East Hospitality เป็นเจ้าของสินทรัพย์กว่า 10 แห่ง และบริหารห้องพักรวมกว่า 15,500 ห้องในโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์กว่า 95 แห่ง ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย เดนมาร์ก เยอรมนี ฮังการี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ และมีอีกหลายแห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

Far East Hospitality ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนในสัดส่วน 70-30 ระหว่าง Far East Orchard Limited (บริษัทจดทะเบียนในเครือ Far East Organization) กับ The Straits Trading Company Limited และในปีเดียวกัน บริษัท Far East Hospitality Investments (Australia) Pte Ltd ในเครือ Far East Hospitality ได้ร่วมลงทุนในสัดส่วน 50-50 กับบริษัท Toga Group ในออสเตรเลีย เพื่อจัดตั้งบริษัท Toga Far East Hotels (TFE Hotels)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.StayFarEast.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190905/2570738-1-a

คำบรรยายภาพ - ภาพวาด Village Hotel Ariake Tokyo โรงแรมแบรนด์ Village แห่งแรกนอกสิงคโปร์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190905/2570738-1-b

คำบรรยายภาพ - ภาพวาด Hotel Reve โรงแรมบูติกสไตล์อินโดจีนในเวียดนาม ซึ่ง Far East Hospitality ทำข้อตกลงบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัท Five Elements Development

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190905/2570738-1-c

คำบรรยายภาพ - ภาพวาด Suzu Hotel โรงแรมบูติกแห่งที่สองในเวียดนามที่ Far East Hospitality ทำข้อตกลงบริหารโรงแรม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190905/2570738-1-d

คำบรรยายภาพ - The Barracks Hotel Sentosa โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะเซ็นโตซ่า เตรียมเปิดบริการสิ้นปี 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้