เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดทริปพาสื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองภูเก็ต พร้อมประสบการณ์การพักผ่อนที่อบอุ่น ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย จัดทริปพาสื่อมวลชน เดินทางท่องเที่ยวไปยังดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ทางใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต พร้อมเข้าพักที่โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ในประเทศไทย โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์

ทริปสุดประทับใจครั้งนี้ จัดขึ้นโดยทีมงานฝ่ายสื่อสารการตลาดเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ซึ่งได้นำสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยวออกเดินทางเป็นเวลา 3 วัน 2 คืนไปยังจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ทางฝั่งทะเลอันดามัน รายล้อมด้วยหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลใสสีฟ้าคราม ผสมผสานกับความงดงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ที่ร่วมเดินทางในทริปนี้ ได้เดินทางเข้าพักและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทั้งทริป เริ่มต้นด้วยการเข้าพักที่โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ ตั้งอยู่ที่หาดราไวย์ ซึ่งเป็นหาดทรายขาวทอดยาวทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของจังหวัดภูเก็ต ให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 179 ห้อง แต่ละห้องถูกออกแบบมาอย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน มีระเบียงส่วนตัวและห้องครัวขนาดเล็กภายในห้องพัก โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่คดโค้งทอดยาวไประหว่างอาคารโรงแรมด้านซ้ายและขวา ในทุกห้องพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันงดงาม โดยในห้องพักแบบ Pool Access Room สามารถเดินตรงสู่สระว่ายน้ำได้จากระเบียงส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนเติมเต็มความสุขท่ามกลางความงดงามของทะเลอันดามันในมุมที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ภายในโรงแรมมีห้องอาหารออลเดย์ไดน์นิ่ง "เดอะ เควสท์" (The Quest) ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ได้รู้สึกผ่อนคลาย มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำหรือเลือกนั่งรับลมบริเวณด้านนอก ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวันและอาหารค่ำ และบาร์ริมทะเล "เดอะ บีช" (The Beach) เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีบริการรูมเซอร์วิสเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ หรือจะผ่อนคลายบนชายหาด ชื่นชมความสวยงามบนชายหาดราไวย์ก็ได้ โดยในโอกาสนี้สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ได้มีโอกาสเรียนทำอาหารใต้ ในกิจกรรม Cooking Class กับทีมเชฟของโรงแรม ซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับแขกผู้ที่สนใจและรักในการทำอาหารอีกด้วย

นอกจากนี้ สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ผู้ร่วมทริปยังได้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงชื่นชมความงดงามและทัศนียภาพรอบๆ เกาะ วิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ รับประทานอาหารทะเลสดๆ ณ หมู่บ้านชาวประมง ชื่นชมวิวทิวทัศน์อันงดงามในจุดชมวิวที่สวยที่สุด คือ จุดชมวิวสามอ่าว และจุดชมวิวแหลมพรหมเทพ เดินเล่นในย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่มีตึกและอาคารแบบชิโน-โปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ สักการะนมัสการหลวงพ่อแช่มและชมความวิจิตรงดงามของพระมหาธาตุเจดีย์พระจอมไทยบารมีประกาศ ณ "วัดฉลอง" หรือ "วัดไชยธาราราม" อันเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวภูเก็ต เป็นต้น

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "ในทุกๆ ปี มีนักท่องเที่ยวทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตมากกว่า 9 ล้านคน แต่จะมีเพียงกี่คนที่ได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต ในการจัดทริปสื่อมวลชนในครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันงดงามของชาวภูเก็ตให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ โดยในจังหวัดภูเก็ตนั้นยังมีอีกหลายสถานที่และอีกหลายแง่มุมที่รอคอยให้นักท่องเที่ยวได้มาท่องเที่ยวค้นหา และเราหวังว่าจะมีโอกาสได้นำเสนอแง่มุมอันสวยงามเหล่านี้ในโอกาสถัดไป"

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ในจังหวัดภูเก็ต ต่อจากโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท

การจัดทริปดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนและพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง สำหรับสื่อมวลชนหรือบล็อกเกอร์ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย สามารถติดต่อแผนกสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ได้ที่ โทร. 02 656 1260 หรืออีเมล [email protected] และ [email protected]

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: ไลฟ์สไตล์

คำค้น:

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4