โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง! ไทยเวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้มกับตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่น เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญส่งท้ายหน้าฝน

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๘
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเฉลิมฉลองแคมเปญส่งท้ายหน้าฝน เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท * (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 กันยายน 2562 ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" จองได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนด ผ่านทาง เว็บไซต์ www.vietjetair.com ได้เวลาจองตั๋วและเพลิดเพลินกับการบินไปยังหลากหลายเส้นทางเพื่อส่งท้ายฤดูฝนและต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเดินทางครั้งใหม่

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 กันยายน 2562 โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทุกเส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย โปรโมชั่นนี้มอบโอกาสการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่าสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมหลากหลายเส้นทาง โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินเวียตเจ็ทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการจัดกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นที่โดดเด่น และการจัดกิจกรรมเซอร์ไพร์สบนเที่ยวบินที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทางสายการบินจะมีการเพิ่มสีสันในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ด้วยการจัดกิจกรรมที่สนุกสนานพร้อมด้วยบริการที่มีคุณภาพ ราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์การบินที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ผู้โดยสารสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสายการบินได้ที่ www.vietjetair.com (สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือ www.facebook.com/vietjetthailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษ

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามที่ใหญ่ที่สุดรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทเพื่อการขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ปัจจุบันมีบริการเส้นทางบินภายในประเทศ 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และจากภูเก็ตสู่เชียงราย เส้นทางบินระหว่างประเทศ 16 เส้นทางสู่เวียดนามไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา