สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่บันยันกอล์ฟคลับหัวหิน กับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนตุลาคมนี้

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
บันยันกอล์ฟคลับหัวหิน สนามกอล์ฟชั้นนำระดับห้าดาวในหัวหิน นำเสนอแพคเกจราคาพิเศษสำหรับนักกอล์ฟชาวไทย และผู้เล่นกอล์ฟในพื้นที่หัวหิน ตลอดเดือนตุลาคมนี้

ถ้าคุณเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรืออยากลองเล่นกีฬากอล์ฟ การออกรอบช่วงเวลาหลัง 14.00 หรือหลัง 16.00 ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณเริ่มผ่อนคลายจากการทำงาน และเป็นการออกรอบที่ไม่หนักจนเกินไป พร้อมทั้งสามารถพักผ่อนหลังจบเกมด้วยการจิบเบียร์ที่มูลิแกนส์ผับได้อีกด้วย

คุณสเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไปของบันยันกอล์ฟคลับ เผยว่า "เราจัดโปรโมชั่นนี้ต้อนรับเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว การเล่นกอล์ฟในช่วงเย็น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ที่เราอยากเชิญชวนให้ผู้ที่อยู่ในเขตหัวหิน สามารถมาเล่นกอล์ฟช่วงบ่ายถึงเย็นหลังเลิกงาน เพื่อออกกำลังกาย ดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็น และปิดท้ายวันของคุณด้วยการสัมผัสรสชาติเบียร์จากมูลิแกนส์ผับ"

ทั้งนี้ เราขอเสนอ 4 แพคเกจ ที่ออกแบบตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ดังนี้

24/7 กอล์ฟ เอ็กซ์ตรีม – นักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟวันใด หรือเวลาใดก็ได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยราคาค่ากรีนฟีเพียง 2,500 บาท

เออร์ลี่เบริ์ด ออกรอบเช้าตรู่ก่อน 9 โมง – เริ่มต้นวันของคุณอย่างสดใสด้วยกีฬากอล์ฟ ในราคา 1,800 บาท ก่อน 9.00 น. เฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์

ออกรอบหลังบ่ายสองจนอาทิตย์อัสดง – เล่นกอล์ฟอย่างไม่จำกัดจำนวนหลุมหลังเวลา 14.00 น. พร้อมทั้งชื่นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสู่เทือกเขาตะนาวศรี ในราคาค่ากรีนฟีเพียง 1,800 บาท

ออกรอบหลัง 4 โมงเย็น (Happy hour golf) – ปิดท้ายวันดีๆ ของคุณด้วยการตีกอล์ฟ 9 หลุม หลัง 16.00 น. จนถึงก่อนพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมทั้งรับเบียร์ฟรีอีก 1 แก้ว ที่มูลิแกนส์ผับ ในราคา 1,200 บาท

บันยันกอล์ฟคลับอยากให้ทุกการออกรอบของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการที่เป็นเลิศ

สนใจจองเวลากอล์ฟหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือ www.banyanthailand.com หรือ ติดต่อหมายเลข +66 (0) 32 616 200

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้