สิงคโปร์นำเสนอสองงานอีเว้นต์ระดับโลกเอาใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทย เปิดประสบการ์ณใหม่พร้อมความสนุกเร้าใจกับ Grand Prix Season Singapore และเขย่าขวัญต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนในงาน Halloween Horror Nights ครั้งที่ 9

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
Grand Prix Season Singapore ไม่ได้มีแต่แข่งรถ F1 มาสัมผัสความมันส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนอกสนามแข่ง ทั้งคอนเสิร์ตและปาร์ตี้กันแบบเต็มอิ่ม

กลับมาอีกครั้งกับ Grand Prix Season Singapore (GPSS) การแข่งขันรถ Formula 1 ในเวลากลางคืนที่แรกและที่เดียวในโลก สำหรับปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 13-22 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่างานนี้ไม่ได้มีแค่การแข่งรถเท่านั้น ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลกมาร่วมเพิ่มสีสันความสนุก พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เพิ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นครั้งแรก อย่ารอช้า รีบบินไปดูกันที่สิงคโปร์!

คอดนตรีห้ามพลาด

สำหรับปีนี้ Line up ว้าวไม่ว้าวมาดูกันเอง จัดแน่นและจัดเต็มด้วย Headliners อย่าง Swedish House Mafia, Red Hot Chili Peppers, Fatboy Slim, Gwen Stefani, Hans Zimmer, Muse, Toots and the Maytals และศิลปินอื่นๆ อีก 20 กว่าวงที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตสุดอลังการ

ครั้งแรกปีนี้กับกิจกรรมพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ

นอกจากคอนเสิร์ตที่มีมาทุกปีแล้ว ปีนี้งาน Grand Prix Season Singapore ก็มีของใหม่มาให้ว้าวกันเพิ่มกับ Precinct Parties กิจกรรมพิเศษในย่านดัง 4 แห่งของสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็นถนนออร์ชาร์ด, คลากคีย์, กัมปงกลาม และชางงีจิวเวล โดยแต่ละแห่งจะทำให้คุณได้ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เริ่มกันที่ Orchard Road (13-15 ก.ย.) ถนนสายช้อปปิ้งชื่อดัง คุณจะได้พบกับประสบการณ์แบบโลคอลที่แท้ทรูจากร้านค้าและร้านอาหาร รวมทั้งการแสดงสดบนรูฟท็อปสุดฮิปที่ร้าน Design Orchard ไฮไลต์อยู่ที่กิจกรรมแข่งรถสำหรับทุกเพศทุกวัย The Festival of Speed ที่นักท่องเที่ยวจะมันส์กันได้ที่ pop-up แข่งรถ Go-Kart ที่ลานจอดรถ Grange Road และการแข่งรถจำลอง (simulator) ที่ Gallery of Speed

ตามมาที่ห้างใหม่แกะกล่องอย่าง Jewel ที่สนามบินชางงี (13-17 ก.ย.) พบกับความล้ำของโลกอนาคตที่คุณจะสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Tomorrow VR, Red Bull Pit Stop Challenge, Changi Experience Studio พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งจากร้านค้าต่างๆ

Red Bull Pit Stop Challenge

สนุกสุดเหวี่ยงกับแสงสีและไนต์ไลฟที่ย่าน Clarke Quay (13-22 ก.ย.) พบกับปาร์ตี้และดนตรีสุดมันส์จากดีเจมากมายยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็น Asia Pit Stop Series งานคาร์นิวัลเอาต์ดอร์ในธีมการแข่งรถที่คุณจะได้ตื่นเต้นไปกับเกมส์และเทศกาลดนตรีระดับพรีเมียมของเอเซีย DJs and Music Matters และอย่าพลาดไปที่ Get Juiced มัลติคอนเซปต์บาร์ ให้คุณดริ้งค์ชิวๆ ชมวิวริมแม่น้ำสิงคโปร์เคล้าเสียงเพลงมันส์ๆ แบบ non-stop

Music Matters Get Juiced

สัมผัสถนนสายวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ย่าน Kampong Glam (13-22 ก.ย.) คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านผับบาร์แนวโลคอลมากมายในย่านเฮริเทจสุดป๊อบที่บรรยากาศกลางคืนต่างจากกลางวันแบบคาดไม่ถึง ชมการแสดงดนตรีแบบประชันกันสดๆ ที่ Glam Voice หรือสนุกไปกับบีทมันส์ๆ ที่ the Block Party

และท้ายที่สุด พลาดไม่ได้! กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลังแข่งมากมายอาทิเช่น

MARQUEE Singapore ที่ Marina Bay Sands ให้อะดรีนาลีนสูบฉีดต่อด้วยไนต์คลับที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ พบเหล่าดีเจจากนานาชาติและโลคอลระดับ A-List ที่จะปลุกเมืองนี้ให้ตื่นในสุดสัปดาห์นี้

CE' LA VI (18-25 ก.ย.) SkyPark บนดาดฟ้าชั้น 57 ที่มารีน่าเบย์แซนด์ คุณจะได้ลิ้มรสอาหารเอเซียนร่วมสมัย และค็อกเทลคลาสสิกอย่าง Singapore Sling รวมถึงเทคโนโลยี AR ที่จะให้คุณได้สัมผัสรถ F1 อย่างใกล้ชิดไปอีก

Podium Lounge (20-22 ก.ย.) ที่ The Ritz-Carlton Millenia Singapore เฉลิมฉลองหลังแข่งแบบหรูหราที่สุด พบกับแฟชั่นโชว์ การแสดงสด พร้อมกระทบไหล่เซเลปมากมายอย่าง Melanie C จากวง Spice Girls, Daniel Jones จาก Savage Garden, The Cuban Brothers และ Raleigh Ritchie

Amber Lounge Singapore (21-22 ก.ย.) ที่ Temasek Reflection ปาร์ตี้อย่างวีไอพีไปกับเหล่าเซเลป แฟชั่นโชว์ที่ Arctic Lounge ในธีม 'Ice White' และ "Classy in Red" ที่มีเหล่านักแข่งและโมเดลจากนานาชาติมาร่วมเดินอวดโฉมให้คุณดู พร้อมการแสดงสด และแชมเปญฟรีตลอดงาน!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.visitsingapore.com/gpss

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เตรียมเขย่าขวัญอีกครั้งด้วยการกลับมาของ 'ฮาโลวีน ฮอร์เรอร์ ไนท์' (Halloween Horror Nights) ครั้งที่ 9 กับครั้งแรกของบ้านผีสิงโดยสองผู้กำกับภาพยนตร์ไทยชื่อดัง รวมทั้งความสยดสยองของบรรดาภูติผีปีศาจแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2562 ฮาโลวีน ฮอร์เรอร์ ไนท์ – งานสยองขวัญที่ใหญ่ที่สุดพร้อมรางวัลการันตีความสยอง จะกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 9 ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ นาเสนอความสะพรึงรูปแบบใหม่ตลอด 16 คืน ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับบ้านผีสิงห้าหลัง โซนสุดสยองสองแห่ง และตบท้ายด้วยสองโชว์น่าสะเทือนขวัญ

ครั้งแรกที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ จับมือกับสองผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญสองคนระดับภูมิภาคในการสร้างต้นฉบับบ้านผีสิง ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ และ กัญจน์ ภูริจิตปัญญา สองมันสมองเบื้องหลังภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จจากเรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ สี่แพร่ง พร้อมกับทีมครีเอทีฟแห่ง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ผู้ที่จะปลุกคำสาปพญานาคให้มีชีวิต โดยริเริ่มแนวคิด และออกแบบตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา บ้านผีสิงจะนำผู้คนที่เดินอยู่บนถนนที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงเทพฯ ไปยังหมู่บ้านร้างที่ตกอยู่ภายใต้คำสาปของวิญญาณพญานาค ด้วยการออกแบบภูมิทัศน์อันซับซ้อน พร้อมกับเทคนิคพิเศษอันน่าทึ่ง และ ตัวละครจากต้นฉบับ เตรียมสัมผัสบรรยากาศสุดหลอนและสเปเชียลเอฟเฟกต์อันน่าขนลุกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับบ้านผีสิง คำสาปพญานาค (Curse of the Naga)

เท่านั้นยังไม่พอ คุณยังสามารถขนลุกไปกับบ้านผีสิงอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยทวิสเต็ด คลาวน์ (Twisted Clown University) เดอะ ชาเลต์ฮอว์นติ้ง (The Chalet Hauntings) เฮล บล็อค 9 (Hell Block 9) และ ตุ๊กตาวิญญาณสปิริตดอลส์ (Spirit Dolls) รวมทั้งโซนสุดสยองสองโซน และการแสดงเขย่าขวัญอีกสองชุด ไปงานนี้งานเดียวรับรองว่าได้สัมผัสปราสบการณ์สุดสยองกับแบบเต็มที่

เครดิตภาพ: รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซ่า

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด "Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์" เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4